Cố Thái đứng ở trong quán rượu, tất cả các đèn màu đều đã được tắt hết, chỉ còn dư lại mỗi ánh đèn chân không, bên cạnh nàng có mấy nhân viên phục vụ bận rộn tới tới lui lui. Lần này đám người Hạ Ý tới uống rượu cũng không được mấy người, nhưng lực phá hoại lại thật sự mẹ nó mạnh, chỉ mới có ngăn ngắn trong vòng nửa tiếng đồng hồ, lập tức biến toàn bộ quán bar trở thành 'phế tích'. Rất nhiều khách nhân bị kinh hãi lập tức giải tán đi hết, trên mặt đất có vô số những mảnh thủy tinh phản quang ra ánh sáng lạnh lẽo dưới ánh đèn. Cố Thái tức giận chửi rửa, người phục vụ nói rằng: "Bà chủ, để tụi em dọn dẹp là được rồi, chị đi về trước đi?"
Mặc dù hôm nay là ba mươi tết, nhưng quán bar cũng không có ngừng hoạt động, mọi người vốn đã chuẩn bị tâm lý làm việc suốt một đêm ở chỗ này, chỉ là bây giờ lại bị mấy tên rác rưởi phá hoại. Cố Thái nghe thấy giọng nói của người phục vụ này thì xua tay: "Không có chuyện gì, tôi cùng nhau dọn dẹp với tụi em, ngày mai cho tụi em nghỉ."
Mặt mày của mấy người phục vụ không có thấy được sự vui mừng trái lại còn lo lắng nói: "Bà chủ, em vừa mới đi hỏi thăm thử, cái người gây sự kia là lão bản của công ty giải trí Sáng Thế, bình thường đều tỏ vẻ ngang ngược, chúng ta đuổi họ về như vậy..."
Cố Thái xua tay: "Không có chuyện gì."
Nàng không tin Quảng Linh Linh đều đã đứng ra như thế mà còn không trấn giữ được Hạ Ý. Tối nay chỉ là bọn hắn uống nhiều quá rồi không tỉnh táo mà thôi, bằng không người tới đón bọn hắn cũng sẽ không để lại một tờ chi phiếu, mà là để lại một cái gì đấy cảnh cáo quán của bọn họ.
Mấy người phục vụ vẫn lộ ra vẻ mặt khó xem, giống như đang lo lắng về tương lai của quán bar. Vốn dĩ tâm trạng của Cố Thái không tốt nhưng nhìn thấy vẻ mặt ăn đắng của bọn họ thì giãn chân mày ra: "Tụi em sửa soạn một chút rồi về đi, nơi này để tôi dọn dẹp là được rồi."
"Vậy không được!" Người phục vụ nói: "Hay là để tụi em ở lại đây đi."
Cố Thái kéo chân mày xuống: "Tôi là bà chủ hay em là bà chủ?"
Nữ nhân viên bị nàng răn dậy lập tức giật mình, vội nói: "Bà chủ bà chủ, chị đừng nóng giận, vậy tụi em đi trước."
Cố Thái cũng không có ý định phát hỏa, cuối năm rồi, làm gì có ai lại không muốn tâm trạng của mình vui vẻ lên một chút, nàng gật đầu, giọng nói thêm bình tĩnh: "Về hết đi."
Mấy người phục vụ đưa mắt nhìn lẫn nhau, cuối cùng cầm túi xách lên rời khỏi quán bar. Khi bọn họ bước ra ngoài thì trước mặt có đụng phải một người, Trần Mỹ Linh cúi đầu đẩy cửa quán bar ra, Cố Thái nói rằng: "Xin lỗi, chúng tôi..."
Sau khi nhìn thấy người tiến vào thì nàng mới đổi giọng: "Không phải đã nói với cậu là cậu đừng tới đây rồi sao?"
Trần Mỹ Linh lại không giống như thường ngày mà trả lời Cố Thái, nàng trực tiếp đi thẳng tới phòng vệ sinh, Cố Thái cho rằng Trần Mỹ Linh vì quá vội muốn dùng WC nên mới không để ý tới nàng. Nàng đi tới bên cạnh cửa treo lên một tấm biển đóng cửa, kéo màn che lại, toàn bộ quán bar cũng đều đã được quét dọn kha khá. Vừa rồi những nhân viên phục vụ kia cũng đã mang rác ra ngoài, vì lẽ đó nơi này xem như cũng không đến nổi gọi là bẩn. Cố Thái đứng bên quầy bar nghỉ ngơi khoảng chừng mười mấy phút cũng chưa thấy Trần Mỹ Linh trở lại, nàng hiếu kỳ hô lên: "Mỹ Linh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...