Chương 68: Khám sức khỏe

416 19 0
                                    


Trần Mỹ Linh bị hot search làm cho tỉnh lại, nàng mơ thấy mình và Quảng Linh Linh sau khi chương trình tung video ra ngoài hiệu quả quá tốt, leo lên hot search. Có rất nhiều người theo đuổi đôi CP này, phía dưới Weibo của nàng cực kì náo nhiệt, fans CP tăng vụt lên đếm không xuể, trực tiếp nghiền nát số phiếu bình chọn của nàng và La Tinh, nàng bị giật mình tỉnh giấc!

Nàng tỉnh dậy chuyện đầu tiên làm chính là lên Weibo, nhìn thấy hot search đúng là có tên [Tuần trăng mật], thế nhưng chỉ có một cái, ở tại vị trí thứ năm trên hot search, không cao cũng không thấp, hẳn là do tổ chương trình mua. Nàng thở phào một hơi, không có ấn vào đề tài ở trên hot search, đặt điện thoại di động lên tủ đầu giường.

Ngoài cửa không có động tĩnh, Trần Mỹ Linh cho rằng Tô Tử Kỳ đã rời đi, nàng vén chăn lên bước xuống giường mở cửa bất ngờ nhìn thấy một bóng người ngồi trên sô pha.

"Tô tỷ?" Trần Mỹ Linh nhíu mày: "Chị còn ở đây à, tại sao đến đèn cũng không mở lên?"

Tô Tử Kỳ quay đầu, nhìn thấy Trần Mỹ Linh đi tới phòng vệ sinh, lông mày nàng đã nhíu lại rất lâu chưa từng thả lỏng, trái lại còn nhíu chặt hơn.

"Mỹ Linh à." Tô Tử Kỳ đứng ngoài cửa phòng vệ sinh hỏi: "Nếu như, chị nói là nếu như, em và Quảng tổng thật sự cùng một đôi CP, em có thể chấp nhận không?"

Trần Mỹ Linh ấn xuống nút xả nước bồn cầu, nàng mở cửa phòng vệ sinh ra, đứng trước gương đánh răng. Sau khi cửa mở, Tô Tử Kỳ nhìn nàng ăn mặc quần áo ở nhà đứng trước gương giơ bàn chải đánh răng lên, tình cờ còn nương theo vài tiếng nôn khan.

Tô Tử Kỳ đi vào vuốt vuốt sau lưng nàng, Trần Mỹ Linh phun nước súc miệng ra, nhìn nàng trong gương bởi vì nôn khan mà vành mắt đỏ ửng, đáy mắt có bọt nước, sắc mặt trắng bệch.

"Vẫn còn không thoải mái? Ngày mai vừa hay đi kiểm tra, hỏi bác sĩ một chút xem bác sĩ nói thế nào."

Trần Mỹ Linh dùng khăn mặt lau lau khóe miệng: "Em không sao, chị vừa nói cái gì vậy?"

Tô Tử Kỳ thấy Trần Mỹ Linh như vậy cũng không nỡ nói thêm cái gì, nàng đỡ Trần Mỹ Linh: "Ra ngoài nói chuyện."

Trần Mỹ Linh sau khi rửa mặt xong ngồi ở trên sô pha, Tô Tử Kỳ rót cho nàng một ly nước ấm, cuối cùng ngồi ở bên cạnh nàng: "Mỹ Linh, chị vừa nói, nếu như em và Quảng tổng cùng một đôi, em có thể chấp nhận không?"

"Không thể." Giọng nói thăm thẳm của Trần Mỹ Linh phát ra: "Chị biết được tin tức gì sao?"

Tô Tử Kỳ lắc đầu: "Tổ chương trình bên kia hoàn toàn không có tin tức, thế nhưng trên mạng tranh luận rất lớn đối với CP của hai người."

Trần Mỹ Linh cau mày: "Tranh luận?"

Tô Tử Kỳ đem notebook đưa qua cho Trần Mỹ Linh: "Nhìn thấy hot search không?"

"Em có xem qua." Trần Mỹ Linh nhìn về phía màn hình, nói rằng: "Không phải là tổ chương trình mua hay sao?"

"Em không có xem phía trên sao?" Ngón tay của Tô Tử Kỳ chỉ vào ba vị trí đầu tiên trên hot search, Trần Mỹ Linh nhìn sang đọc lên: "Trần Thế Giới và Quảng Vũ Trụ." Quảng Trần CP là ngọt nhất?"

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ