Phone Call

2.9K 54 5
                                    

By 6pm nakauwi na ako sa bahay.
"Ma, nandito na po ako" sigaw ko. Itinabi ko na ang sapatos ko at ipinatong ang bag ko sa table.

"Oh Ma, saan ka po pupunta? Gabi na po. Tsaka mukhang uulan pa"

"Pupuntahan ko lang ang tita mo. Naospital kasi si Georgianne eh. Food poisoning daw. Nagluto naman na ako ng dinner mo. Wala ang ate mo, may overnight daw. Si papa mo syempre pumasok na. Oh sige Amber ikaw na bahala dito, okay? Yung mga bilin ko ha. Sige una na ako. Bye baby"

Kiniss niya na ako at umalis na siya. Nilock ko na ang pinto pagkapasok ko. Sanay naman ako mag-isa pero kailangan doble ingat para safe ako at ang bahay.

B Calling...

I picked up the phone excitedly!

"Hello B? I've missed you! Anong ginagawa mo ngayon?"

".................."

"Hello B? Naririnig mo ba ako? Bakit hindi ka nagsasalita?"

"Ugh honey, f-faaaaaster, ugh ugh"

Nag-iinit ang dugo ko sa naririnig ko ngayon! Pucha!

"Ughhhh Anderson, fuck me! Fuck me more!"

Puro ungol ang naririnig ko. Rinig na rinig ko ang paghabol nila sa hininga nila. Tapos ano raw?! ANDERSON? Tama ba ang narinig ko?!

"Hoy Anderson! Porke wala na ako dyan nakikipagsex ka na sa ibang babae?!" Naiiyak na ako sa galit. Sinadya niya pa talagang iparinig sa akin ang ungol nilang dalawa! Mga hayop! Puro nalang problema ang binibigay nila sakin! Leche sila!

"Oops. Sorry knock-out na si Anderson. Bye" at ibinaba na nung babae yung phone. Boses ni Carla yun! Tangina niya talaga. Napapamura na ako sa galit. Grrrrr talaga. Kakalbuhin ko siya pag nagkita kami at babalatan ko siya ng buhay!

Love beyond bloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon