Beastmode

3.6K 70 3
                                    

Natulala ako sa nakikita ko ngayon. Sobrang sakit makita na may kahalikang iba ang boyfriend mo. At ang masama pa dun eh hindi man lang siya pumapalag. HE IS KISSING HER BACK! FUCK!

Gawa na rin ng adrenaline rush eh sinugod ko si Carla at simabunutan siya.

"Fuck Carla! How dare you to kiss my boyfriend!" gumanti naman siya at sinabunutan rin niya ako.

"Stop it Amber! A-amber please stop. Carla. Hey stop!" Hindi ko pinakinggan si Anderson at patuloy ko pa ring sinasabunutan si Carla. Tama lang yan! Ang harot harot niya kasi masyado!

"Damn you girl! You stole him from me! You're the real slut here!" at sinampal niya ako ng sobrang lakas. Nanggigigil ako kaya sinampal ko rin siya pabalik. Mas malakas. Napahiga siya sa sahig.

"O-okay ka lang Carla? C-carla? W-ake up!"

Binuhat ni Anderson si Carla at itinakbo papunta sa lugar na hindi ko alam. I don't cuss pero putangina lang. Ganon ganon na lang ba yon? Ako yung naagrabyado dito diba? Bakit mas pinili pa ni Anderson na unahin yung Carla na yon? I saw her smirked! She's acting! Damn!

Naiyak na lang ako sa galit. I don't know! Bakit ganon siya? Am I wrong for defending what's mine?

Taas baba na ang mga balikat ko. Nasasaktan ako. Tangina. Bakit bakit bakit?

Kitang-kita ko sa peripheral vision ko ang halakhakan ng mga taong kumakain sa loob ng resto. Yung iba may hawak pang mga camera. Oh sht this life. Nasaktan na nga ako physically and emotionally, mukhang mabubully pa ako online. Great.

Tumayo na ako at nagpunas ng mukha. Gusto ko nang umuwi at magpahinga. Grabe namang kamalasan ang dumapo sakin. Tama nga talaga na lahat ng sobra masama. Parang kanina lang sobrang saya ko tapos sa isang iglap sobrang nasasaktan naman ako. Ironic.

"Ayos lang po ba ikaw ate ?" tanong ng isang bata na sa tingin ko ay mga nasa 4 years old. I don't want to be rude kaya sumagot ako ng "Oo".

"Bakit po ikaw iyak?" Lumungkot yung mukha niya. Sino ba 'tong batang 'to? Pero hindi ko na tinanong kung bakit. I need someone's company right now.

"Masakit kasi 'yung puso ni ate" at itinuro ko ang parte kung nasaan yung puso ko.

Nabigla ako kasi niyakap niya ako. "Wag na ikaw iyak ate". Naglabas siya ng band-aid mula sa bulsa niya at ipinatong iyon sa lap ko.

"P-para saan 'to?"

Kinuha niya ulit yung band-aid sa lap ko, binuksan iyon at itinapal sa kaliwang pisngi ko. "May sugat po ikaw ate" at kiniss niya ako. Wala akong nagawa kundi mapahagulgol sa harap niya.

Love beyond bloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon