BRoke up 💔💔💔💔

3K 81 64
                                    

This story is more on fiction and imagination, kaya intindihin niyo na lang guys. Hindi kasi ako masyadong kagalingan gumawa nang story eh.

Love you guys

Lovelots😘😘😘😘

Title: ANG MGA PUSONG NASASAKTAN

By: Cassandra_kesha

Third person's pov

Papasok pa lang ni secret [Kylie nicole] sa kaloob looban nang paaralan, hinila na siya ni braile at dinala sa tahimik na part nang school. "Braile? Bakit mo ako dinala dito?"Tanong ni secret.

"dahil may importante akung aaminin sayo!"-braile

"ano naman iyon?"Tanong ni secret na nakakunot ang noo"Braile may problema ba? Bakit ang tagal mo yatang makasagot? Braile girlfriend mo ako, at handa akung makinig sayo kung ano man ang hinanakit............" Hindi natuloy ni secret ang susunod niyang sabihin, dahil huminto ang mundo niya sa sinabi ni braile.

"Secret I have to broke up with you, hindi kita mahal!!!! Kahit kailan hindi kita mamahalin, dahil ang isang BRAILE  ZANELLE LEE na Katulad ko ay HINDI NABABAGAY SA PANGET NA TULAD MO!!!!" Tumulo na ang luha ni secret sa masasakit na salitang binitawan ni braile. " ang totoo niyan, ginamit lang kita upang mapalapit ako sa kaibigan mo na si danielle.

Matapos sabihin ni braile ang nais niyang sabihin ay iniwan niya si secret na umiiyak at nanatiling nakatayo sa kinatatayuan niya.

napasandal si secret sa isang puno, ipinatong niya ang ulo niya sa kanyang tuhod at humahagolgol siya sa pag iyak. Binuhos niya lahat nang sakit na nararandaman niya. " tama naman siya eh, kahit kailan walang sino mang lalaki ang magkakagusto sa akin, dahil dito sa hitsura ko, akalain mo isang Braile Zanelle Lee naging Boyfriend ko, minahal ko, ngunit ginamit lang pala ako para mapalapit siya sa kaibigan ko" sabi niya sa kanyang isipan habang umiiyak.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Si Danielle naman nasa cafeteria nang school, kasama ang mga alipores niya, nasira ang pagkakaibigan nila ni secret simula nang malaman ni danielle na may gusto pala si secret sa lalaking napupusuan niya. At mas lalo siyang nainis nang marinig niya ang nga sabi sabi na mag ON na daw sina braile at si secret.

"ano girls hang-out tayo tonight"-masayang sabi ni dan

"Hindi ba natin isasama ang panget mong BEAST FRIEND"-panlalait nang new friend ni dan na si Lizzy.

"Lets just say EX-Beast friend"sabi naman ni Arriane na may ngiting nakakaloko.

(Dan rolled her eyes and said)"Alam niyo girls, kung ano man ang nakaraan namin, kinalimutan ko na yun, from now on she is my mortal enemy. Isa siyang Higad, mang aagaw!!!!!" Galit na tugon ni dan sabay inom nang juice.

"youre right dan"-lizzy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
fast forward
.
.
.
.
.
.
.
Lumipas ang pitong araw
.
.
.
.
.
.
.
.
.
lumipas na lang ang pitong araw hindi pa rin naka move-on si secret kay braile, masakit pa rin para sa kanya ang ginawang pakikipaghiwalay ni braile. At mas lalong sumakit ang puso niya sa kanyang mga naririnig habang papasok siya sa kaloob looban nang school.

"_OMG Mag ON na si braile at si Danielle_"

"_I am so much happy for the both of them_"

"_Oo nga hindi gaya nang Panget na yun_"

"_Buti na lang at hindi na sila magkaibigan ni Dan_"

Tumakbo na lang siya patungo sa classroom niya. Dahil hindi niya kayang marinig ang mga usap usapan at panlalait nang nga estudyante sa kanya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
fast forward
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 1 month
.
.
.
.
.
.
.
.
Dahil hindi na maibsan ni secret ang sakit na kanyang nararamdaman, nagdesisyon ang mom and dad niya na umalis siya nang pilipinas at magtungong U.S upang makapag move-on.

A/N: hindi ko pa pala nasabi sa inyo, mayaman nga pala sina secret, owner nang malls and companies ang mom and dad niya.

"Anak your dad and i are decided na magtungo kasa U.S at doon ka muna pansamantalang titira hanggang sa hindi ka pa makakapag move-on sa inyo ni braile"-Siya ang ina ni secret na si Natalia.

"at kami na ang bahalang magasikaso sa lahat nang papeles mo patungong U.S"- sabi ng dad niya na si Alexander

"Mom, dad, ganito na ba talaga ako kapanget, bakit ba walang lalaki ang magmamahal sa akin, pinaparusahan ba ako nang diyos, ganun ba kalaki ang kasalanan na nagawa ko kaya naging ganito ang itsura ko"-Sabi ni secret.

"Anak, may dahilan ang diyos kung bakit ganyan ang itsura mo, dahil special ka, hindi ka man maganda sa mata nang ibang taong nakapaligid sayo, pero sa mata nang Diyos, at sa mata namin nang dad mo, ikaw ang pinakamaganda sa lahat" pagpapagaan nang loob na sabi ni natalia sa anak.

"thank mom, dad" saad nito at tumayo sa kinauupuan at niyakap ang ama at ina"Isinusumpa ko na sa pagbalik kp dito, ibang SECRECITY ZATHYNELLE NA ANG MAKIKITA NILA!!!!"sabi niya sa kanyang  isipan habang nakataas ang isang kilay at habang kayakap ang kanyang ama at ina.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comments mga readers.

Thank you

Lovelots

Who's love team is the best?

A. Kyru
B.Gabru

Comment down guys.














ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon