"Kuya anong sabi ni dex? Bakit nila kinidnap si secret? Saan nila ito dinala?"sunod sunod na tanong ni tyrone.
"Hindi nila maaaring gawin to sa prinsesa ng IG"-red.
"We have to save her"sabi ni gray
"Ano pa ang hinihintay natin"-tyler. Akmang hahakbang na sana sila upang gumawa ng kilos ngunit nagsalita si braile.
"WALA KAYONG GAGAWING HAKBANG LABAN SA BT".
"ANO?!"-tyrone
"AKO ANG KAILANGAN NILA, KAYA MAG ISA AKONG PUPUNTA"
"Prince braile nahihibang ka na ba, hindi ka maaaring pumunta doon mag isa kailangan kasama mo kami"-zaiden
"Maaari ngang nahihibang na ako ngunit ayaw kong masaktan si secret, at kayo ayaw kong masaktan kayo dahil lang sa kahibangan ng dexter na yun, kaya pabayaan niyo na lang akong sagipin si secret, at kong hindi ko masagip si secret hanggang bukas saka lamang kayo kikilos".
"Pero............"-zane
"Wag na kayong kokontra, ako ang prinsipe kaya utos ko ang susundin niyo"."Umuwi na kayo".
"Pero kuya maaari mo bang sabihin sa amin kong saan nila dinala si secret".
"Dinala nila si secret aa lumang ware house sa batangas".Sabi ni braile.
"salamat, mag iingat ka kuya".sabi ni tyrone, sumakay na si braile sa kotse saka pinaandar ang engine at pinalarga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Maghintay ka dahil sasagipin ka na ng prince charming mo"sabi ni dex at sinakal niya si secret."Pero bago ka niya makuha, paglalaruan ko mo na siya"sambit ni dex."Ilipat niyo siya sa kabila ng side ng ware house"utos ni dex."Opo prince dex"sagot ng buong BT.
"WALANG HIYA KA TALAGA!!!!! MAGKAPAREHO TALAGA KAYO!!!!"singhal ni secret.
"Sky, kris, adrian, zyke inuutusan ko kayo na salubungin niyo ang prinsipe ng BT sa kanyang pagdating"utos ni dex.
"Masusunod prince braile"sambit ni zyke.
"Dex gaya ng sabi ko wag mong sasaktan si braile"sabi ni dan.
"Patawarin mo ako mahal ko ngunit hindi ko maipapangako"sambit ni dex na nakangiti Nang nakakaloko.
May nakabantay sa bawat sulok ng ware house upang masigurado ang kaligtasan ng kanilang prinsipe. Si dan naman may pagdadalawang isip na siya, lumabas siya ng ware house upang salubungin ang pagdating ni braile.
Lumipas ang isang oras may isang puting sports car ang dumating. At lumabas si braile sa kotse agad naman siyang nilapitan ni dan. Ngunit bago pa siya makalapit nagsalita na si braile."Nasaan si secret?! Ilabas niyo siya?!"singhal ni braile.
"Braile hindi ka na dapat pa pumunta dito, braile please nagmamakaawa ako sayo ayaw kong saktan ka ni dex."
"Bwesit ka!!!! Ang sama mo talaga"
"Nandito na pala ang prinsipe ng IG HAHAHAHAHAHAHAHA "Pang aasar ni zyke.
"Nasaan si secret?!"
"Ulol akala mo ba ganun mo lang siya kadaling makuha "-sky.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y