*PressConference*

618 43 6
                                    

Nasa Lee company na sina braile at si secret kasi sa lee company kasi gagawin ang press conference nila, marami na rin ang mga media na mag iinterview sa kanila."Secret may hihilingin sana ako sayo"pakiusap ni braile habang hindi pa nagsisimula ang press conference.

"Ano yun?!"Mataray nitong tanong."nais ko sanang wag mo nang patulan si danielle sa katarayan niya"pakiusap ni braile.

"ano sa tingin mo ang dapat kung gawin, na magpaubaya na lang kahit sinasabihan niya ako nang kung ano ano. Kung hindi lang yun buntis sinapal ko na yun"sabi nito habang nakataas ang kilay.

"Subukan mong sampalin siya dahil ako mismo ang makakalaban mo!!!"

"Wow natatakot naman ako sa katapangan mo!!!!"

"Itong tandaan mo kapag may masamang mangyare kay dan dahil sayo lintik talaga ang aabutin mo sa akin!!" Pinipilit ni secret maging matatag kahit na nasasaktan na siya sa mga sinasabi ni braile, gusto na niyang umiyak sa bawat sakit na sinasabi nito sa kanya.

"Palibhasa malandi yang girlfriend mo at higit sa lahat sinungaling!!!"Singhal ni secret kaya sinakal siya si braile dahil hindi napigilan ni braile ang kanyang sarili dahil sa sinabi ni secret."Mag ingat ka sa bawat sinasabi mo tungkol sa girlfriend ko!!!! Dahil hindi mo alam ang buong pagkatao niya!!!"Singhal nito habang sinakal si secret.

Pinagalaw ni secret ang kanyang kamay at sinuntok niya si braile kaya siya nabitawan nito, sinipa niya ang mukha nito nang pangatlong beses."Ikaw ang mag ingat sa girlfriend mo!!"singhal ni secret at binigyan niya mo na nang malakas na suntok ang mukha nito.

"Excuse me po Mam Secret magsisimula na po ang conference"sabi nang lalaki mukhang isang empleyado

"so ano may mukha ka pa bang ihaharap sa press pagkatapos nang ginawa ko sayo, tingnan mo nga yang mukha mo namumula na"saway ni secret."Kapal nang mukha mong sakalin ako wala ka naman palang laban!!!"Singhal nito at umunang lumabas.

"anong pinagsasabi niya na ako ang mag ingat sa girlfriend ko? Hindi dapat ako magpapaapekto sa sinabi niya, kung sasabihin niya sa akin na hindi ako ang ama nang batang dinadala ni danielle pwes hindi ako naniniwala sa mga sinasabi niya, pati kay tyrone hindi ako maniniwala, dahil alam ko na ako lang ang ama nang batang dinadala ni danielle dahil may nangyare sa amin."Sabi niya sa kanyang sarili.

Inayos niya mo na ang kanyang sarili bago siya lumabas nang office.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Napatingin naman ang lahat sa dumating."Napaano ang mukha ni Sir Braile"tanong nang babaeng empleyado sa kapwa nito empleyado.

"ewan ko, wala naman yan kanina ah"Sabi nang empleyado. Lumapit si braile kay secret. Humarap silang dalawa sa press."Bakit hindi mo pinalagyan nang concealer yang mukha mo para naman hindi mahalata yang pasa mo hahahahahahaha"pang aasar ni secret ngunit mahina lang.

"tumahimik ka kung ayaw mong halikan na naman kita sa harap nang mga press"banta ni braile.

"Sige nga gawin mo, (tss) akala mo ba natatakot ako sa halik mo, naalala mo pa ba yung paghalik ko sayo" mahinang sabi ni secret."Gusto mo bang ako pa ang gagawa nang binabanta mo sa akin"pang aasar ni secret.

"Wag na! Wala ka talagang utang na loob, sana hindi na lang kita tinulungan noong humingi ka nang tawad sa mga estudyante"

"Bakit? Sinabi ko ba na tulungan mo ako"

"Hindi!"

"yan naman pala eh, ikaw naman kasi nagpakahero ka!"

"Kung hindi kita tinulungan noon edeh sana galit pa sa iyo ang mga estudyante ngayon!"

"Who cares kung magagalit sila sa akin!"

"Ok Mr.Lee And Ms. Smith magsisimula na"sabi nang isang lalaki.

"Mr. Lee ano ang pakiramdam na kayo ni Ms. Smith ang kinuhang indurcer nang Lee and Smith Company"tanong nang reporter.

"Masaya, dahil isa itong malaling opportunity para sa amin ni Secret na maging inducer sa dalawang sikat na Company"sagot ni braile.

"Ikaw Ms. Smith ano ang maisasagot mo?"

"Actually Im so much Happy, dahil kasama ko ang EX ko"stupido nitong sagot kaya nagtinginan ang lahat sa isat isa."Ano ba ang ginagawa mo?"tanong ni braile na pabulong.

"Ms. Smith may nakaraan po ba kayo ni Mr. Lee?"

"Of course, siya ang kaisa isang lalaking minahal ko ngunit..................NILOLOKO LANG NIYA AKO!!!"madiing sabi ni secret."Secret stop it?"Sabi ni braile na pabulong pero halata sa boses ang galit.

"Aaaaahhhhhmmmm Im sorry sa mga sinasabi ni Ms. Smith inaamin ko na may nakaraan kami pero lets not talk about it anymore, Lets just move on"

"Ok lets move on"sabi ni secret na nakangiti.

"Ms. Secret hindi ka ba naiilang pag kasama mo ang EX mo?"

"(TSS) Hindi mo ba naririnig, MOVE ON NGA DIBA"pagtataray nito kaya tumahimik ang reporter na nagtatanong sa kanya.

"Bakit hindi artista ang kinuha nang parents niyo upang iindurce ang inyong product"

"Una sa lahat mas maka less ang both company sa expenses, kaysa kukuha sila nang artista kami na lang ang kinuha nila dahil mala artista naman ang beauty namin Para kaming si KYLIE AND RURU"

"Mr. Lee kailan i-launch ang product na iniindurce niyo?"

"May next week"sagot ni braile.

"But sadly hindi ako makakapunta sa pag launch nang product kasi i have so many things to do"sabi ni secret.

"Me too, and besides maiintindihan naman yun nang parents namin"sabi din ni braile.

Lumipas ang oras ay natapos rin ang presscon, maraming katanongan ang mga press about sa pag indurce at pag launch nang product, meron ding nagtatanong about their past pero hindi sumagot si braile kundi si secret ang sumagot sa lahat nang nagtatanong about their past.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pagkauwi ni secret sa mansion nila nadatnan niya si tyrone at si saf na nag uusap."I smell sometjing fish for the both of you"parinig ni secret kaya napatingin ang dalawa."tyrone bakit ka nga pala naparito?"Tanong ni secret.

"May sasabihin ako sayo"sambit ni tyrone."Kumusta nga pala ang pressCon?"Tanong ni tyrone.

"Well ok naman, pero may part na hindi ok kasi sinakal ako nang kuya mo!!!"Madiin niyang sabi sabay upo sa upuan na nasa harap ni tyrone.

"ginawa niya yun?!"Hindi makapaniwalang sabi ni tyrone.

"Bwesit talaga yang EX mo ate pinsan"naiinis na sabi ni saf.

"Talagang bwesit!!! Pero ok lang nagantihan ko naman, kaya ikaw saf magtungo ka sa dinning area utusan mo ang kusinera natin na gumawa nang sandwich at magtimpla nang juice"

"ok ate"sabi ni saf.

"So ano na? Natanong mo ba kung ano ang plano ni dan sa birthday niya"

"Oo at ang sabi niya na magpaparty daw siya, Mukhang exited na ako sa gagawin mong pasabog"

"Hahahahaha magpaparty siya?"

"Oo yun ang sabi niya sa akin, at ang saya niya dahil doble daw ang celebration"

"Hindi lang doble tyrone TRIPLE PA ANG CELEBRATION NIYA!!!".

"Pero dapat ka pa ring mag ingat dahil alam ko na gagantihan ka rin ni dan"

"(tss) alam mo tyrone wag ako ang paalalahanan mo! Kundi si bruha! Siya ang dapat mag ingat sa akin!!!"Sabi ni secret.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
Please vote and comment

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon