.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
FlashbackUmaga pa lang nagtungo na si braile sa isang private airport, gusto kasi niyang maisakay si secret sa isang private helicopter dahil may ipapakita siya nito. Isa itong island na nagform ng heart (Hehehehehe gawa gawa ko lang po mga apwe). Nang makarating siya agad siyang sinalubong ng isang piloto na nagngangalang Carter binata pa ito at nagtataglay din ng kagwapohan at kakisigan ang binata"Magandang umaga Sir?"malugod na bati nito."Magandang umaga din po sa iyo.".sagot ni braile"Ano po ba ang maipaglilingkod ko sa iyo sir.............._"
"Braile na lang, Braile Lee"sabi nito."Mr. Lee ang anak ng may ari ng Lee mall am i right".
"Oo ako nga, so may i call you......"
"Carter na lang po Mr. Lee"
"So Mr. Carter ahmmm nais ko sanang maghanda ka nang isang private helicopter mamayang 5:30pm may ipapasakay lang ako"sabi nito."masusunod Mr. Lee"sagot nito."Thats all i have to go"sabi nito saka umalis.
.End of flashback
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Hubby saan mo ba talaga ako dadalhin?"tanong nito."Sa puso ko"pagbibiro naman ni braile"Braile yung totoo!"."Ito naman hindi mabiro, malalaman mo rin ok".
"Ok fine manahimik na lang ako".
"Mabuti pa nga"
Lumipas ang dalawang oras dumating sila sa malaking gate ng isang private airport."What are we doing here?". hindi na nagsalita si braile, umuna siyang bumaba saka niya pinagbuksan ng pinto si secret."Private airjport to ah, hubby ano ba ang gagawin natin dito?"tanong ulit nito."Diba kasasabi ko lang malalaman mo rin kaya tayo na"sabi nito, inalalayan niya si secret papasok ng private airport.
Nagtungo sila sa isang napakalaking field at nakita ni secret ang isang pulang helicopter na umaandar."A-ano ang gagawin natin diyan?".
"Sasakay alangan namang paglaruan natin niyan"pamimilosopo nito, nasa malapit na sila sa helicopter at sinalubong sila ni Carter."Magandang hapon Mr. Lee, sino po ba itong magandang binibining kasama mo?"tanong ni carter na parang nabibighani kay secret.
"SHE IS MY GIRLFRIEND"sagot ni braile. Nagugusot na ang buhok ni secret dahil sa lakas ng hangin dahil sa tapiraw ng helicopter."Ano pa bang hinihintay natin dito?! Pasko!"pagtataray ni secret."Ang taray mo talaga"sabi ni braile tapos hinawakan ang ilong ni secret, umunang sumakay si carter sa helicopter dahil siya ang mag operate nito, inalalayan naman ni braile si secret pasakay dito, gumamit sila ng isang passive helicopter headset upang marinig nila ang isat-isa dahil pag nasa himpapawid na sila hindi sila makarinigan.
Nararamdaman na nila ang unting paglipad ng helicopter. At relax na relax lamang si secret na parang walang kinatatakutan."Hubby saan ba talaga tayo patutungo?"."Wala tayong patutunguhan, may ipapakita lang ako sayo tiyak na magugustuhan mo".
"Siguraduhin mo lang dahil pag hindi ihuhulog talaga kita!!!" napanlingo na lang si braile Sa sinabi nito. Nasa ibabaw na sila ngunit wala sila sa pinakadulo ng himpapawid. Nagtungo ang helicopter sa may isla kong saan may ipapakita si braile."Ready ka na ba sa ipapakita ko sayo?"tanong nito."Ano ba tala ang.........".
"Tumingin ka sa baba"utos nito at sinunod naman ito ni secret, nang makita niya ang isang isla na nagform ng heart ay labis siyang namamangha.
"Ang ganda, meron palang ganito no hubby?".
"Ngunit.....paano mo nadiscover ang isla na to?"nagtatakang tanong ni secret"Wala nag search ako, ano pa ba ang purpose ng google noh kong hindi ko gagamitin".
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y