*The bitch anger*

710 44 3
                                    

Avisala mga apwe
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"MGA BWESIT!!!!! MGA PUNYETA KAYO!!!!! kay simply simply nang pinapagawa ko sa inyo!!!! Hindi niyo pa nagawa!!!!" Galit na singhal ni danielle sa mga tauhan niya, sabay tapon nang ibat ibang bagay na nakikita niya.

"mama hindi naman po kasi basta basta ang pinapadampo mo mam danielle"sabi nang isang lalaki na naka kulay itim ang damit.

"mam danielle kakaiba po siyang kumilos, lahat po kami may natamong bala sa paa t kamay"sambit nang lalaki n naka kulay red ang damit.

"ANG HIHINA KASI NANG MGA KOKOTI NINYO!!!!!! HINDI NINYO GINAGAMIT YANG MGA UTAK NIYO!!!!"singhal ulit nito.

"mabuti pa mam dadamputin na lang namin siya ulit"sabi nang lalaki na naka blue ang damit.

"BIBIGYAN KO KAYO NANG PANGALAWANG PAGKAKATAON NA KIDNAPIN ANG LETSENG BABAENG YUN!!!!! KAPAG HINDI NIYO SIYA NADAMPOT NANG TATLONG ARAW KAYONG PITO ANG PAPATAYIN KO!!!!"pagbabanta nito. Saka nag walk out.

Lumabas siya sa lumang station at nagtungo sa kotse niya tapos pumasok. "Bwesit!!!! hindi magtatagal mawawala ka rin sa buhay namin ni braile, hindi ko hahayaan na may makapaghihiwalay sa amin!!!"Sambit nito sa kanyang sarili sabay pinaalis ang kotse.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hindi nakikinig si secret sa mga lectures nang prof nila, sa halip na makinig siya ay iniisip niya ang nangyare sa kanya last night"LETSE!!!!!"nabaling sa kanya ang atensyon nang lahat dahil sa sinabi niya.

"ANONG PINAGTINGIN TINGINAN NIYO HA!!!!"singhal nito sa mga kaklase niya kaya dahil natatakot sila ay ibinaling na lang ang atensyon sa pakikinig at pati ang prof ay pinagpatuloy na lamang niya ang nililectures niya.

"B's are you ok? Ano ba ang nangyare sayo?!"Tanong ni max. Habang nagnag scroll down sa fb account niya."Wala?!!!!! May iniisip lamang ako?!"

"and what is it?!"-lex

"May nagtangka kasi sa buhay ko kagabi, pinagtangkaan nila akong dukutin, siguro nahuhumaling sila sa ganda ko kaya gusto nila akung dukutin, at kahapon habang nagdidrive ako may puting kotse ang sumusunod sa akin, siguro din stalker ko yun hindi makalapit sa akin kasi nahihiya sa ganda ko!!!!!"

"WOW HA PINAGTANGKAAN KA NGANG KIDNAPIN, MAY SUMUSUNOD NA NGA SAYO TAPOS MAY KAYA KA PANG MAGBIRO!!!! HAYYY NAKU B's Ikaw na talaga!!!!"maarteng sambit ni max sabay ikot nang mata.

"alam na ba to nang parents mo?"-lex

"I dont want them to know!!!! kaya wag niyong sasabihin kahit kanino ang napag usapan natin ngayon!!!"

"mabuti na lang at hindi ka nasaktan"sabi ni max."(tss) mabuti na lang at hindi talaga ako nasaktan, at wala akung natamong sugat Kagabi, ang iniisip ko nga habang nakikipaglaban ako ay ang mukha ko!!!!! Paano pag magalusan??!!! Paano na ang Beautiful face ko!!!!!"mataray nitong sabi.

"dapat mag ingat ka na B's"paalala naman ni lex.

"Ako magingat?! dapat sila ang mag ingat sa akin!!!!"mayabang nitong sabi.

"Bakit marunong ka bang mag martial arts? Mag kung fu? B's may hindi ka ba sinasabi sa amin?"Nakakunot noong tanong ni max.

"(tss) Ok fine i'll tell you, but not everything ok, ganito kasi yan, Hoy lex pwede ba makinig ka!!!!"Pagalit nito.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon