Balikan natin ang mga nakaganapan
.
.
.
.
.
.
.
Avisala
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Alam ko nalilito kayo kung bakit na princess si Secret nang infinite, ganito kasi yan........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang naging sila ni braile pinagtapat ni braile sa kanya na mayroon siyang grupo tinawag itong infinite gang, kinwento niya kay secret na meron pang apat na grupo maliban sa kanila, at sa bawat grupo ay may mga leader na tinatawag nila itong prisipe, at kung may prinsipe meron ding prinsesa. Kaya para mas matutuhanan ang pagpapanggap ni braile sa nararamdaman niya kay secret gagawin niya itong prinsesa nang Infinite gang.Habang nasa park ang dalawa at nag ikot ikot nagdecide si braile na dalhin si secret sa station nang infinite gang."Halika sumama ka sa akin, may ipapakita ako sayo"sambit ni braile at hinila niya si secret ngunit huminto naman si secret.
"saan mo ba ako dadalhin?"Tanong nito, at nagdadalawang isip na sumama.
"sa puso ko"pagbibiro naman ni braile. At sinamaan naman siya nang tingin kay secret."braile naman eh, magsabi ka nga nang totoo"naiinis na sabi ni secret.
"pwede ba sumama ka na lang sa akin, wag kang mag alala dahil hindi kita ililigaw"
Hinawakan ni braile ang kamay ni secret at naglakad sila kung saan nakapark ang kotse ni braile.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang marating nila ang station nang infinite, umunang bumaba si braile upang pagbuksan niya si secret nang pinto."Ano bang lugar ito?"tanong ni secret."basta may ipapakilala sa iyo, halika pumasok tayo sa loob"sabi ni braile at sabay silang pumasok sa loob na nakahawak kamay, namangha naman si secret sa laki at ganda nang station."Ikotin mo na natin ang buong station"sabi ni braile at sa first floor mo na sila.
"dito sa first floor, dito ang dinning room,ang mini bar, ang kitchen, at ang living room, tapos sa labas meron ding isang garden, tapos sa kabila mayroon ding pool"sabi ni braile.
"ang laki naman nang station na to, station ba talaga to o mansion"sabi ni secret at inikot ikot ang mata.
"sa second floor naman tayo"sambit ni braile at sabay silang umakyat sa second floor na magkahawak ang kamay.
"Dito sa second floor dito nabibilang ang dance studio, office ko, meeting office nang gang team ko, tapos training room"sambit ni braile at isa isa nilang tinungo ang sinabi ni braile."tapos sa third floor naman, mukhang hindi na tayo kailangan magtungo roon dahil room lang namin yun, bawat isa sa amin ay may room dito ngunit mas special sa akin at kay tyrone dahil kami ang kataas taasan".
"Tyrone? Sino naman si tyrone"nagtatakang tanong ni secret.
"ahmmm ipapakilala ko siya sayo sa isang condition"
"ano naman yun?"tanong ni secret.
"Maaari ko bang makilala ang best nang girlfriend ko?"Nakangiti nitong sabi.
"ahmmm braile im sorry ngunit may pagdikakaintindihan kasi kami nang bestfriend ko"pagsisinungaling nito ngunit ang totoo ay hindi na bestfriend ang turing sa kanyang ng kaibigan niya kundi isa nang mortal na kaaway.
"ganun ba" malungkot na sabi ni braile at tumango lang si secret sa kanya."Halika ipapakilala kita sa mga member nang infinite"sabi nito at hinila niya si secret patungo dance studio. Pagpasok nila nadatnan nila ang mga members nang infinite na sumasayaw, at napatigil sila nang bumungad sa kanila ang mukha nang dalawa.
Napatingin sila kay braile at secret na magkahawak ang kamay at si secret naman nakayuko lang at parang nahihiya."Everyone listen"sambit nito at nakinig naman ang lahat"All of you meet secret, siya ang girlfriend ko"pakilala nito sa kaibigan ngunit nagtinginan sila sa bawat isa at hindi akalain na ang isang braile Lee ay papatol sa isang mababang babae at panget pa.
"hahahahahahahaha bro seryoso ka? Girlfriend mo ang panget na yan"natatawang sabi ni red. at binigyan siya ni braile nang masama na titig.
"Tumahimik ka red!!!!"Pagalit nito"mula ngayon siya na ang prinsesa nang infinite. Igalang niyo siya tulad nang pagalang niyo sa akin!!!! Nagkakaintindihan ba tayo!!!"
"OPO MAHAL NA PRINSIPE"sambit nang lahat.
"Secret i want you to meet, Red, gray, xian, tyler, drake, vince, zaiden, zane, at si tyrone, siya ang sinasabi ko na pangalawang leader sa infinite gang hindi ko lang siya ka team kundi kapatid ko rin siya"pakilala ni braile.
"Nice to meet you secret"sambit nang lahat.
"ikinagagalak ko ring makilala kayong lahat. Ahmmm braile maaari ba kitang makausap"sambit ni secret.
"o-of course".
"nais ko sana na wag dito"
"o-ok"
Paglabas nang dalawa ay nag usap usapan naman ang members nang infinite."Guys akalain niyo si prince braile papatol sa isang panget"sambit ni zane.
"Oo nga, bumaba na siguro ang standard ni prince braile"-zaiden.
"at higit sa lahat ginawa pa niyang prinsesa"-red.
"Tumahimik nga kayo!!!! Alam kong may dahilan kung bakit ginagawa ni kuya to!!!!"Sabat ni tyrone.
"ano naman?!"-gray.
"ewan ko, pero kilala ko si kuya, hindi bumaba ang standard niya, alam kung may dahilan, siguro ginamit lang niya ang babaeng yun"-tyrone.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa garden nang station ang dalawa "Braile ayaw kung maging prinsesa nang infinite, hindi ko kaya""Ikaw ang girlfriend ko, kaya karapat dapat kang maging prinsesa nang infinite, wag kang mag alala dahil nandito naman ako"
"pero nakakatakot kasi ang mga kaibigan mo eh"
"wag kang matakoy sa kanila, dahil sa oras na lalaitin ka nila, ako mismo ang nag bigay nang punishment sa kanila"
"braile sa dinami dami ba't ako?""Tanong ni secret sabay upo sa isang white na upuan.
"simply lang naman ang sagot diyan eh, dahil ikaw ang gusto ko" sabay tabi kay secret at hinawakan ang kamay ni secret. Nakaramdam naman nang guilt si braile, sa ginawa niyang panloloko kay secret.
"Maliban sa gusto, akalain mo isang braile lee nagkakagusto sa isang panget na gaya ko, imbis marami namang magaganda at sexy diyan pero bakit ako pa"
"BAKIT AYAW MO BA?!"
"hindi sa ganun, pero ang hirap kasing paniwalaan eh"
"wala ka kasing tiwala sa sarili mo, kulang ka nang self confidence magtiwala ka lang ok"sabi ni braile at niyakap niya si secret.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comment
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y