*Labis na pag alala*

512 44 5
                                    

OMG pati ako kinakabahan sa mangyare sa kanila, habang nagtytype ako kumakabog ang puso ko sa kaba. Keep reading mga apwe abangan niyo na lang kung ano ang maaaring mangyare, kung maging ok lang ba ang condition nila.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa living room lamang ang ama at ina ni secret.

Kring

Kring

Kring

Dinampot nang ama ni secret ang kanyang cellphone at tiningnan kung sino ang tumawag."Sino ba yang tumawag?"Tanong ni natalia."Si Mr. Lee"sagot ni alexander, sinagot naman ni alexander ang tawag.

"hello Mr. Smith, nabalitaan mo na ba ang nangyare tungkol sa anak mo at sa anak ko"sabi ni Mr. Zhin. Hindi naman mapigilan ni alex na hindi kabahan.

"B-bakit? A-ano  ba ang nangyare?"Tanong ni alex.

"Naaksidente sila, sa ngayon papunta na kami sa Pasay City General hospital, doon na lang siguro tayo magkita"sabi ni Mr. Zhin saka ini end ang call. Tiningnan naman ni alexander si natalia nang napakaseryoso.

"Ano daw ang sabi?"Tanong ni natalia."S-si S-secret?"Hindi masabi ni alexander nang diretsuhan kay natalia."Bakit? Ano ang nangyare sa anak natin?"nag aalalang tanong ni natalia.

"Naaksidente siya kasama si Braile"sabi ni alexander."WHAT?!"nag panic na si natalia."Ano pa ang hinihintay natin, kailangan na nating pumunta sa hospital. Saang hospital ba dinala sina secret at braile"sabi ni natalia na labis ang pag alala.

"Sa pasay city general hospital"sagot ni alexander."Manang kayo na po ang bahala sa mansion ha"sabi ni natalia"Opo mam"sagot ni manang. Dali daling lumabas ang mag asawa at tinawag nila ang driver upang ipagdrive sila patungo sa hospital Sa pasay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Dumating ang ama at ina ni braile kasama si tyrone na labis anh pag aalala sa kanilang mukha dahil sa hindi inaasahang pangyayareng aksidente."I Hope secret and braile is in a good condition"nag aalalang sabi ni venica na hindi mapakali."Hon take it easy ok, baka himatayin ka niya, dont be so worried"sabi ni Mr. Zhin.

"Sino ba kasi ang hindi kakabahan sa pangyayare, bakit sa dinami dami sila pa talaga ang naaksidente"sabi ni venica.

"Mom, dad Ang kinatatakotan ko lang ay baka magkaroon sila nang amnesia"sabi ni tyrone.

"Wag naman sana anak"sabi ni Mr. Zhin. Lumipas ang dalawang oras dumating ang ama at ina ni secret, at sakto ang dating nila dahil kakalabas lamang nang doctor galing Emergency Room, agad na tinanong ni Venica ang doctor at ganun din si natalia.

"Doc kumusta ang mga anak namin, ok lang ba sila?"Tanong ni venica."Doc kumusta sila, ok lang ba sila, wala ba silang gaanong nataming sugat?"Tanong ni natalia.

"Sa ngayon inoobserbahan pa namin ang magiging resulta, kasi base sa nangyare malakas ang impact nila sa ulo. Hindi ko masasabing nasa good condition sila or nasa bad condition."sabi nang isang doctor."Hihintayin na lamang natin silang magising, tapos doon natin malalaman ang resulta. Sa ngayon maaari niyo na silang ilipat sa private room"sabi nang doctor.

"Sige doc salamat"sabi ni alexander. Medyo nakahinga sila nang maluwag pero hindi pa rin mawawala sa kanila ang pag alala sa magiging resulta nang obsevation.

"Mom, dad, tito, tita tatawagan ko lang sina Lex at max upang ibalita sa kanila ang nangyare, tatawagan ko na rin ang iba pang kaibigan namin"sabi ni tyrone. Tumango lamang sila sa sinabi ni tyrone
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nailipat na sina secret at braile sa private room, actually nasa iisang room lamang sila ngunit malaki ito. Hinihintay lamang nila itong magising at saka nila tatanongin kung ano ang nangyare. Sa ngayon wala pa kasi silang malay.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon