*the day of orientation*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Exited na ba kayong malaman at makita nang lahat ang pagbabalik nang bagong Secret????
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Hindi ako bumalik dito upang balikan ang mga mapait na nakaraan ko, bumalik ako upang ipakita sa kanila na nagkamali sila. At kahit kailan hindi na ako magpadala sa bugso nang damdamin ko, ipapakita ko sa kanya ang galit sa puso ko, ipaparamdam ko sa kanya ang sakit na pinaparamdam niya sa akin"sabi ni secret sa isipan niya habang nag didrive, nakikinig lamang ito nang music habang nagdidrive ito patungo sa east high university.Babaguhin ko lahat nang rules and regulations nang paaralan. Magiging mahigpit ako sa kanila. Kung sino man ang susuway sa rules and regulations ko ay mapaparusahan. Hindi na ako magpapadala sa awa, at hindi na ako kasing bait nang dati, magiging masama ako katulad nang pinakita nila sa akin na kasamaan.
Maghintay lang sila dahil muli na nilang masisilayan ang bagong SECRET.
Lumipas ang isang oras ay nakarating si secret sa east high university nang ligtas. Pinark niya mo na ang kotse, hindi pa siya bumaba dahil hinintay pa niya ang kayang mga loka lokang kaibigan Kaya naghintay mo na siya sa loob nang kanyang kotse at nakinig nang music.
"Bwesit talaga ang dalawang yun!!!!!!! Ilang ulit ko bang sasabihin sa kanila na ang magaganda hindi dapat pinaghihintay!!!!!!! Dapat sila ang maghintay sa akin and NOT ME FOR PITY SAKE!!!!!"
Lumipas ang 10 minuto sa kakahintay sabay na dumating ang itim at puting kotse, dahan dahan bumaba nang sabay ang nagagandahang diyosa sa balat nang lupa na nakasuot nang sunglass at taas noong lumapit sa kotse ni secret.
kumatok sila sa tinted glass nang window, ngunit hindi ito masyadong nadinig ni secret kasi masyadong dinadamdam ang pakikinig nang music habang nakapikit."Hoy secret!!!!!!!!"sigaw ni max.
"ako nga riyan"sabi ni lex" HOY SECRET!!!!!!! KUNG HINDI MO TO BUBUKSAN BABASAGIN KO TALAGA ANG SALAMIN NITONG KOTSE MO!!!!!!!!"SIGAW NI LEX. Nadinig naman ni secret ang sinabi ni lex kaya binuka niya agad ang kanyang nga mata At tumingin sa dalaWa.
"ANO SABI MO!!!!! BABASAGIN MO ANG SALAMIN NANG KOTSE KO!!!!!! ALAM KO LEX BAGO MO PA MABASAG ANG SALAMIN NANG KOTSE KO!!!!! BASAG NA YANG PAGMUMUKHA MO!!!!!!"pagtataray ni secret.
"Hoy Suplada naming kaibigan Lumabas ka na nga diyan, naghihintay na ang lahat sa loob sa upang masilayan ang new and imported secretsity."Sabi ni max na nakangiting nakakaloko.
"Paghintayin mo sila, pinaghintay niyo nga ako eh"
Sinuot mo na ni secret ang kanyang sunglass before siya dahan dahang bumaba nang kotse Na dala dala ang imported white bag niya na galing pang U.S.
Taas noong naglalakada ang nagagandahang sanggre nang east high. Pinagtitinginan naman sila nang bawat taong madadaanan nila.
"wow legs"
"so hot"
"sexy"
"secret ano ba ang klaseng taong meron dito!!!!!! Ang mamanyak"reklamo ni lex.
"wag mo silang pansinin"pagalit Ni max.
Taas noong naglalakad ang tatlo patungo sa orientation room. Sinalubong naman sila nang punong guro at lahat nang faculties and staff nang school."_Ms. Secret ang ganda mo na"puri nang pinunong guro. Sinabitan naman siya nang isang garland sign sa mainit na pagtanggap sa kanya.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y