*Weird feelings*

357 23 0
                                    



Xian pov

Nandito ako ngayon sa room namin, at inaasar nila ako sa ginawa kong paghila kanina kay lex, binibigyan na naman nila nang ibig sabihin yung paghila ko."Tumahimik nga kayo!!!! Nakakabwesit!!!"singhal ko."Hahahahahaha bro ok ka rin noh, ang lakas mo palang maka hokage moves"pang aasar ni vince sa akin."Kong ipapakain ko kaya sayo tong buong papel ha!!!!".pagalit ko pero mukhang hindi effective.

"Hahahahahaha pikon"-red

"So ano? Nililigawan mo na ba siya bro?"tyrone ask me with his teasing voice

"hahahahahahahahaha yan manligaw ang torpe kaya niyan hahahahahahahaha" pang aasar din ni prince braile."Tumahimik ka nga prince braile"pagalit ko, kakainis kasi eh pati ba naman siya aasarin ako.

"Bro wag mo nang pahirapan pa yang sarili mo, sige ka baka may makauna pa sayo hahahahahahahahahahaha"-vince.

"Bakit ba pinipilit niyo akong gustuhin ang babaeng ayaw ko, and besides kaibigan lang ang turing ko kay lex at hindi na yun hihigit pa".(Talaga lang ha).

"Xian? Kaibigan o KAI-BIGAN Hahahahahahahahaha"-zane.

"Mga bro nasaan na ba yung proof natin?"zaiden ask."Ang mabuti pa lumabas na lang mona tayo total wala din naman tayong klase eh"-tyler. Sabi ni tyler kaya tumayo ang buong grupo namin saka naglakad palabas ng room.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lex pov

"Lex ano ba ang ginawa ni xian sayo?"-secret

"Bakit ka niya dinala sa tahimik na parte ng school?"-max

"May nangyare ba sa inyo?"-secret

"Lex masarap ba? Anong feeling? Masakit ba? mahapdi o ano?"

"MGA GAGA ANO BANG PINAGSASABI NIYO HA!!! GUSTO NIYO IPALAMON KO TONG BUONG PAPEL UPANG MATAHIMIK KAYO!!!! ANG DAMI NIYONG TANONG!!!!".

"Wala namang masama sa magtanong ah"-max

"Papatayin kaya kita gamit tong ballpen"Hayyyy ang hirap talagang magkaroon ng kaibigan na puro loka loka nakakainis!!!!! At kanina pa sila tanong ng tanong sa akin kong ano ang ginawa namin ni xian doon. Bakit ba gusto talaga nilang malaman!!!.  Kong sasabihin ko naman sa kanila i know na aasarin na naman nila ako. Kaya ang mabuti pa lalabas mo na ako total wala din naman kaming klase.

"Lalabas mo na ako"sabi ko sabay tayo."Bakit? Where are you going?"nakakunot noong tanong ni max."May bibilhin lang ako"sabi ko. May bibilhin naman talaga ako ah, bibili ako ng mineral."sabi ko."Hindi mo ba kami isasama?"-secret.

"Hindi!"tipid na may kasamang pagtataray kong sagot tapos agad akong lumabas sa punyetang room.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Dahan dahan lamang ako sa aking paglalakad patungo sa cafeteria na parang ang lalim ng iniisip ko, nakayuko lamang ang ulo ko habang naglalakad ako kaya hindi ko namalayan na may nakabangga na pala ako. Napatumba ako at ganun din siya, nasa ibabaw ko siya at nasa ilalim niya ako. Nag abot ang aming mga mata. Ngunit bumalik rin kami sa realidad at dali daling tumayo.

"Tss bulag ka ba?"pagtataray ko sa lalaking nakabangga sa akin. Gwapo siya, sopistikado, gusto ko ang pananamit niya, may appeal siya, at sa hitsura pa lang alam kong mayaman siya.."I-im s-sorry"tanging sagot lamang niya sa akin"."Nagmamadali kasi ako eh at hindi kita namalayan"dag dag pa niya.

"Ganun na ba talaga ako kawalang halaga kaya hindi niyo ako namamalayan"paghuhugot ko kaya kumunot ang noo niya."W-what?".he ask."Ahhhhh w-wala"tanging sagot ko."By the way Im Stanley Tecson"pakilala niya sa akin."Im Lexi fuenta villa"pakilala ko rin."Nice meeting you Lex".

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon