*1st Day in Dakak*

890 53 19
                                    

They arrive in Dakak park and beach resort in 7:45 in the morning. Malugod naman silang sinalubong nang mga staff nang resort upang i-welcome."Welcome to Dakak park ang beach resort mam, sir we hope you will enjoy staying here"sabi nang manager nang resort.

"Thank you"nakangiting sagot ni secret."Max diba ikaw ang nagpavook nang rooms?"Sabi ni lex."Oo pero there are some complications"sabi ni max at kumunot naman ang noo nang lahat.

"What is it?"Tanong ni secret na nakataas ang kilay.

"Ano kasi B's nagdecide ako na dalawa ang matutulog sa isang room"sambit ni max.

"Ganun naman pala edeh tabi tayo"sabi ni secret.

"B's im sorry magkatabi kami ni lex eh"sabi ni max.

"Kami rin ni gray"sabi ni red

"At kami din ni saf"sabi ni tyrone.

"magkatabi din kami ni zane"sabi ni zaiden.

"EDEH KAYO NA!!!"pagtataray ni secret at saka umunang pumasok sa loob, nag apir naman silang yung nasa labas dahil pinagplanuha na nila yun."Mga gago talaga kayo!!"Sambit ni braile na nakangiti.

"Sus may pareklareklamo ka pa kuya halata naman na kinikilig ka"pang aasar ni tyrone.

"Mabuti pa pumasok na tayo sa loob"sabi ni max. Sinundan naman sila nang mga staff papasok sa loob.

"Mam, sir kung may kailangan kayo pindotin niyo lamang ang buzzer sa loob nang room"sabi nang isang staff.

"Ok"tipid na sabi ni max. Nagsipasokan na sila sa kani kanilang room.

Saf and Tyrone's room


Pumasok na si braile sa room nila ni secret, pagpasok niya nakita niya si secret na nakaupo lamang sa kama"Talagang pinagkaisahan nila ako?!"Naiinis na sabi ni secret."Ayaw mo bang kasama ako?"Tanong ni braile na may malungkot na mukha. Tiningnan naman siya ni secret."Ano ba sa tingin mo?!"Pagtataray nitong tanong.

"Kung ganun magpa check in na lang ako nang isa pang room"sambit ni braile na may kaawa awa na mukha ngunit bago pa siya makaalis nagsalita na si secret."Wag na, nagsasayang ka lang nang pera mo"sabi ni secret."pagtitiisan ko na lang na kasama ka"pagtataray ni secret. Tumahimik na lang si braile.

Pumasok si secret sa Bathroom upang magPalit nang pang swimming na damit. Lumipas ang isang minuto lumabas siya nang bathroom na suot ang kanyang white bikini on top then black short sa baba, napatitig naman si braile at manghang mangha siya sa kagandahan at kasexyhan ni secret."Wag mo akung masyadong titigan dahil baka matunaw ako niyan"parinig ni secret kaya nabaling sa ibang direction ang mata ni braile.

"Wag ganyan ang suotin mo! Ayaw kung pinagtitinginan ka nang ibang tao, gusto ko ako lang ang tumitingin sayo"napatingin naman si secret sa sinabi ni braile.

"natural lang na pinagtitinginan ako nang mga tao dahil sa kagandahan ko, at wag ka ngang masyadong consevative"sabi ni secret.

"Conservative na kung conservative basta ayaw kung may ibang tumitingin sayo maliban sa akin"

"Nagseselos ka nga eh"pang aasar pa ni braile.

"Ano ngayo  kung magseselos ako, natural lang na magseselos ako kasi nga gusto kita at mahal kita. SELOS YAN ANG SALITANG MAHIRAP PIGILAN PERO SAYO KO LANG NATUTUNAN"

"talaga! May pahugot hugot ka pang nalalaman, noong kayo pa ni dan hindi ka ba nagseselos?"

"Nagseselo pero hindi gaya nang pagseselos ko sayo"sabi ni braile.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon