*Celebration*

599 43 6
                                    

Avisala eshma sa mga bumabasa nang story ko, at sa mga hindi naman bumabasa tanakreshna sa inyo!!!! Hahahahaha joke✌✌✌✌✌✌ peaceyow guys.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Tyrone nakita mo ba si braile"tanong ni secret kay tyrone.

"hindi eh, bakit nasaan ba siya?"Tanong din nito kay tyrone.

"kaya nga ako nagtatanong sa iyo diba, nagbabakasakali na alam mo"pamimilosopo nito, lumapit naman si red na hinahanap din si tyrone.

"secret, tyrone nasaan na ba si braile, ilang minuto na lang magsisimula na ang party"sabi ni red.

"hinahanap ko nga rin siya eh"sabi ni secret

"diba may phone ka naman, tawagan mo na lang"sabi ni red.

"ako na lang ang tatawag sa kanya"sabat ni tyrone.

"ok doon mo na ako dahil marami pa ang kailangan aasikasuhin doon, make sure na matawagan mo si tyrone dahil hindi maaring magsimula ang party kung wala ang ating prinsipe"sabi ni red at tuluyang nilisan ang garden nang station.

Dinadial ni tyrone ang number nang kapatid ngunit out of coverage ito"Secret hindi ko siya ma contact eh"saad ni tyrone.

"naku nasaan na kaya yun"sabi ni secret na nag aalala.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sa halip na kasama ni braile ang kanyang girlfriend at ang buong infinite upang ipagdiwang ang kanilang pagkapanalo mas ginusto niyang makasama kay Danielle. Nagkita kasi sila sa mall kanina at nagkabanggaan silang dalawa. "Braile bakit mas ginusto mong sumama sa akin?"Tanong ni danielle.

"masarap ka kasing kasama"sagot nito.

"Kayo pa ba ni panget?"Tanong nito kaya napatingin si braile sa kanya na nakakunot noo."I-im sorry"sambit nito.

"hindi ok lang, Oo kami pa ni secret"sambit nito."ahmmm danielle gusto mo bang sumama sa akin"tanong nito.

"at saan naman tayo tutungo?"

"basta sumama ka na lang sa akin" Hinila naman ni braile si dan at nagpahila naman si dan.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"tyrone natawagan mo na ba si braile"tanong ni red.

"bakit nasaan ba si braile"tanong naman ni gray.

"i tried to call him pero out of coverage ang phone niya"sagot ni tyrone.

"maaari naman siguro nating simulan ang party kahit wala si braile diba"sambit ni secret.

"nasaan na ba kasi yang si braile"naiinis na sabi ni vince.

Nakahanda na lahat ang music, pagkain, inoman, and disco lights. Sila sila lang nang mga infinite ang magdiriwang at wala nang iba. Sisimulan na sana nila ang party ngunit napatingin silang lahat sa dalawang taong sumulpot, at napatingin naman si secret sa magkahawak nilang kamay.

Para siyang sinaksak nang patalim at binuhusan nang asido sa nang makita niya ang boyfriend niya na kasama ang ex-friend niya na may gusto din sa boyfriend niya."Hai everyone"masiglang bati ni danielle at tinaasan lang niya nang kilay si secret, yumuko naman si secret, gusto na niyang umiyak sa nasaksihan ngunit nanatili pa rin siyang matatag.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon