Maagang gumising si braile 6:30 gising na siya, nawala na rin kasi ang lagnat niya, dahil sa pag aalaga ni secret sa kanya. Tapos na siya sa kanyang morning rituals pagdampot niya sa kanyang phone timing dahil may tumawag at agad naman niya itong sinagot."Hello?!"Sabi nito.
"Babe please let me explain for what happend" naiinis siya nang marinig ang boses ni dan.
"i dont need your explaination!!! Because you dont deserve it!!!! At pwede ba wag ka nang tumawag sa akin!!!! WALA NA TAYO AT WALA KA NA RING PUWANG PA SA PUSO KO!!!! DAHIL NA REALIZE KO NA HINDI KA PALA KARAPAT DAPAT MAHALIN!!!"singhal nito at in-end ang call.
"walanv hiya siya, ano paniniwalain na naman niya ako sa kasinungalingan niya punyeta siya!!!! Kahit kailan hinding hindi na ako maniniwala pa sa kasinungalingan niya!!!! Muntikan na nga niya akung nabiktima na ako raw ang ama nang Batang nasa sinapupunan niya"sabi niya sa sarili niya bago siya lumabas nang room niya.
Bumaba siya nang hagdanan at nagtungo sa dinning area, nadatnan niya si tyrone na kumakain at nagtataka din siya kung bakit bihis na bihis ito"Kuyan mukhang bihis na bihis ka ah saan ka pupunta?"Tanong ni tyrone.
"Kina secret nais ko lang magpasalamat sa kanya"sambit ni braile habang sumasandok nang pagkain."ikaw saan ka naman pupunta?"
"manligaw sa pinsan ni secret"nakangiting sabi ni tyrone.
"(tss)"napalingo na lang si braile.
"Tumawag nga pala si dan sa akin!!!"sambit ni braile."Ang kapal talaga!!!!"Naiinis na sabi ni tyrone."
"Sana naniwala na lang ako sa inyo ni secret eh"sabi ni braile."Ngayon naramdaman mo na ang sakit na pinagdaanan ni secret dahil sayo!!! BUTI NGA SAYO!!!!"singhal at madiing sabi ni tyrone saka siya tumayo"Mauna na ako sayo kuya"sambit ni tyrone.
"Teka lang!"Tawag ni braile.
"Ano na naman!'
"hindi pa ba bumalik si mom and dad?"
"hindi pa, nakita mo naman siguro na ako lang ang mag isa kumain diba!!! STUPID!!!"pgatataray ni tyrone saka tuluyang nilisan ang hapagkainan.
Pagkatapos kumain ni braile lumabas siya nang mansion"Manang kayo na po ang bahala sa mansion ha!"hibilin ni braile."Opo sir"sagot ni manang. Nagtungo si braile sa kanyang kotse saka siya pumasok sa loob nito. Pinaandar niya ang manibela tapos pinindot niya ang remote nang gate upang mabuksan tapos saka niya pinaalis ang kotse. Pinindot niya ulit ang remote nang gate upang masirado. Saka niya tulyang umalis.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Walang ibang ginagawa si sescret kundi nagbabasa nang wattpad book, anh binasa niya ay she accidentally fall in love with the gangster, nasa thrilling part na sana siya nang may biglang kumatok."Bwesit!!!"Pasinghal niyang sabi.
Tok
Tok
Tok
"mam secret nasa labas po si sir braile"nang marinig niya ang name ni braile dali dali niyang binuksan ang pinto."Nasaan siya?"Tanong ni secret.
"nasa living room po siya naghihintay"sabi ni manang.
"Ok sige sabihin mo manang na magbibihis mo na ako"sabi ni secret.
Dali dali niyang kinuha ang robe niya at agad na nagtungo sa shower room upang maligo. Sobrang exited niyang makita si braile. Lumipas ang ilang minuto tapos na siya naligo, nah walk in closet siya tapos namili nang susuotin.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y