Hanggang ngayon tulog pa rin si secret, hinayaan na lang siya ni braile baka kasi pagod lang dahil kagabi. Si braile na lang ang naglagay nang lahat nang gamit ni secret sa loob nang maleta, sinigurado niya na walang maiiwan kahit isa. Pagkatapos pumasok siya sa bathroom upang maligo at magbihis na rin.
Lumipas ang tatlong minuto tapos nang maligo si braile ngunit paglabas niya tulog pa rin ang kanyang pinakamamahal na nobya. Nilapitan niya ito at dinampian niya nang halik sa labi."Wifey wake up"pagising ni braile sa natutulog na si secret. Dahan dahan namang iminulat ni secret ang kanyang mga mata. Napalaki naman ang mata niya dahil ang lapit lang nang mukha ni braile sa kanya with matching ngiti pa, ngumiti na lang din si secret.
"Bumangon ka na dahil ngayon na ang balik natin sa manila"sabi ni braile, walang salitang binitawan si secret, niyakap niya si braile kaya napahiga si braile sa ibaba ni secret."Ang bango talaga ang hubby ko ang sarap yakapin"nanggigil na sabi ni secret."Hayaan mo monang yakapin kita hubby"sabi ni secret habang yakap yakap pa rin si braile.
"Hayy naku sayo wifey, mabuti pa tumayo ka na diyan at magtungo ka na sa bathroom ok"sabi ni braile tapos kumalas na siya sa pagyakap ni secret sa kanya.
"mag impake mo na ako"sabi ni secret."Tapos na, tapos ko nang inimpake lahat nang mga gamit mo, lahat nang bra at under wear mo nasa loob na nang maleta mo"sabi ni braile.
"talaga, ang sweet talaga nang hubby ko, thank you hubby"secret said in her sweeting voice, kinuha niya ang robe niya tapos kinuha niya ang long sleeve dress, at bra tapos under wear niya saka nagtungo sa bathroom upang maligo at magbihis na rin.
Lumipas ang apat na minuto lumabas na si secret galing sa bathroom, habang nagpapahid siya sa kanyang basang buhok napatingin siya kay braile na nakatingin din sa kanya."May dumi ba ako sa mukha?"Tanong ni secret. Ngumiti naman si braile"Wala naman, Ang ganda mo kasi sa suot mo"puri ni braile kaya hindi maiwasan ni secret ang kiligin.
"Mambobola ka talaga"saway ni secret kahit deep inside parang gusto na niyang tumalon sa kilig. Inayos ni secret ang kanyang buhok tapos naglagay siya nang foundation at light lipstick. at ang panghuli ay sinuot niya ang black heels niya. Like this style:
"ang hilig mo talagang magsuot nang heels noh, baka matapilok ka niya at mapaano ka"sabi ni braile."Nandiyan ka naman siguro upang saluin ako diba, kaya i dont have anything to worry"sabi ni secret."Ano pa ba ang magagawa ko, kahit pagalitan pa kita ang tigas pa rin nang ulo mo"sabi ni braile."Tapos na ako kaya mabuti pa lumabas na tayo"sabi ni secret, kinuha naman ni braile ang bagahe niya at kay secret tapos sabay na silang lumabas nang room.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa van na naghihintay ang ibang member nang IG pati sina lex, max at si saf na katabi si tyrone."Guys ano na naman kaya ang ginagawa nang dalawang yun"tanong ni red sa kanyang mga kasama."Ang tindi nang sampal na inabot ni braile kagabi ha"ungkat ni max."Paano naman kasi sa sobrang gwapo ni braile kaya maraming mga babaeng umaaligid sa kanya"sabi ni lex."Gaga talaga ang babaeng yun, hindi man lang nahiya sa kanyang sarili"sabi ni tyrone.
"Ganun talaga pag MALALANDI"madiing sabi ni saf."Si braile naman kasi ang tindi kung makaselos"sabi ni max.
"Hahahahahahahaha sana maging prinsesa ulit si secret sa IG"sabi ni gray.
"Oo nga namiss ko na siyang kasamang makipaglaban"sabi ni xian.
"hayy naku ang bobo ninyo, si secret naman talaga ang prinsesa nang IG"sabi ni tyler. Lumipas ang dalawang minuto dumating ang dalawa. Pinagbuksan ni braile si secret nang pinto nang van."Bakit ang tagal niyong dalawa"_tanong ni zane.
"Si secret kasi natutulog pa at hindi ko na lang mo na siya ginising baka kasi napagod"sabi ni braile tapos pumasok sa van at tumabi kay secret.
"Ano naman ang ginawa niyo kaya napagod si secret?"Tanong ni zaiden na may pang aasar sa kanyang boses.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y