.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Pinatawag lahat nang gustong mag aral sa east high university, dahil may importanting anonsyo ang Punong guro nang paaralan. Nasa field ang lahat nang studyante kasama ang kanilang mga magulang.
Ngunit magkasama namang pumasok sina braile at ang mga kaibigan niya na member nang infinite, si dan naman nakakapit lamang sa braso ni braile. Sila ang centet of atraction habang papasok sila sa loob nang school.
"ano naman kaya ang importanteng anonsyo na to!!!!"Tanong ni Vince na isa sa kaibigan ni braile at ni tyrone, siya ang close friend nang dalawa.
"Prince Braile baka naman ibabalita na patay na ang ex mo na niloko mo hahahahahaha"natatawang sabi ni red na isa din sa member nang infinite.
"sana nga red" pag sang ayon naman ni danielle.
Natahimik naman si braile dahil sumanib din sa isipan niya ang babaeng niloko niya. At kinakabahan naman siya sa maaaring anonsyo nang punong guro"Wag naman sana"sabi niya sa isipan niya.
Nagtungo sila sa field at nasa harapan sila pumwesto."Babe after this saan tayo pupunta"tanong ni dan.
"Mall, may bibilhin lamang ako"sagot ni braile.
"sama kami"sabat ni tyrone.
"oo nga dapat sama kami"sabat ni ni vince.
"edeh sumama kayo!!!! Problema ba yun!!!!"Sabi ni braile tapos inikot naman ni dan ang kanyang nga mata, dahil ayaw niyang isama ang buong infinite member dahil nais niyang masolo si braile.
After 50 minutes of waiting umakyat ang punong guro sa stage tapos at nagtungo sa may microphone."Good morning ladies and gentleman. Kaya ko kayo pinatawag lahat dahil may akong ianonsyo sa inyong lahat"panimula nang principal.
Tahimik lamang silang nakikinig lahat, at si braile kinakabahan sa maaaring isabi nang punong guro"Nais kung malaman ninyong lahat na may bago nang nagmamay ari nang school na to" nagtataka naman ang lahat at nagulat sa narinig kaya nag usap usapan naman ang iba.
"bagong may ari?"Tanong na sabi ni danielle. si braile naman ay nakahinga nang maluwag sa kanyang narinig
"Sino naman kaya?"-tyrone
"PWEDE BA TUMAHIMIM KAYO!!!! LETS JUST LISTEN!!!"pagalit ni braile.
"Ngunit sa ngayon hindi ko mo na sasabihin kung sino siya, ngunit ang masasabi ko sa inyo ay dapat ngayon pa man ihanda niyo na ang sarili ninyo. Mag ingat kayo dahil ang sabi sa akin nang bagong may ari ay KAPAG BAGO DAW ANG MAY ARI, MAGBABAGO DIN ANG RULES AND REGULTIONS."
"SUBUKAN LANG NANG MAY ARI NA YUN NA BAGUHIN ANG DATING RULES ANG REGULATIONS DAHIL IBABAON KO TALAGA SIYA SA LUPA!!!!"galit na sabi ni braile.
"HUH!!!! SIYA ANG DAPAT MATAKOT SA ATIN, KUNG ALAM LANG NIYA KUNG GAANO KA DEMONYO AT DEMONYA ANG MGA ESTUDYANTE NANG EAST HIGH, BAKA MAGSISI PA TALAGA SIYA NA SIYA ANG BUMILI NANG SCHOOL NA TO!!!!"-sabi naman ni Tyrone.
"sino naman kaya"
"Bakit naman bininta nang Sandoval family ang school na to"
"oo nga, baka naman na bankruppt na"
"gayun pa man the enrollment will start next week monday to friday. the orientation will start on monday, thats all my announcement, thank you for coming and good day to all of you".
.
.
..
.
.
..
.
..
.
..
.
Poltre for the short update.
Guys next chaptet is Ang pagbabalik ni sEcret.
Pina fast forward ko na lang.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y