*Ang pagdedekorasyon para sa Pasko*

451 29 0
                                    

Mga apwe i fast forward ko na lang upang matapos ko na tong book 1, salamat po sa inyong pag unawa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
.
.
.
Lumipas ang labing isang buwan ay labis ang pinagdaanan ng relasyon nina braile at secret gaya ng

Sinaktan

At

Niloko

Tapos nagkabalikan ulit

Hanggang sa naaksidente sila dahil sa kagagawan ni dan na ngayo'y namayapa na, tapos nagpanggap si secret na nagkaroon siya ng amnesia at si braile lang ang nakakalimotan niya. Tapos nagkabalikan na muli sila dahil nagbigay sila ng paliwanag sa isat-isa. Tapos naghiwalay na naman sila dahil sa kagagawan mismo ni secret na kahit alam niyang napakaseloso ng bf niya ay pinaseselos pa rin.

Tapos kinidnap si secret ng BT dahil nakipagokasundo si dan sa mga ito. Sinagip pa rin siya ni braile kahit nakipaghiwalay na ito sa kanya. Labis ang sakit at paghihirap ang pinagdaanan ni secret dahil lamang sa kalapastanganang kagagawan ni danielle.

Lumipas ang Labing isang buwan nanatili pa ring buo at matatag ang relasyon nila, sa bawat pagsubok na dumaan ay sabay nila Itong nilabanan.

Dahil nalalapit na yung kapaskohan nagtipon-tipon ang kani-kanilang pamilya, at kaibigan sa mismong mansion nila secret dahil nais nilang tumulong sa pagdedekorasyon dahil sa nalalapit na pasko sa mansion nila secret mismo sila magdidiwang.

6:36 na silang nakarating sa mansion nila secret dahil namimili pa sila ng mga palamuti na gagamitin sa pagdedekorasyon. Malugod naman silang tinanggap ng Smith family. Nakahanda na ang pagkaing kanilang pagsasaluhan bago nila sisimulan ang pagdedekorasyon."So are we going to start?"tanong ni venica."Ang mabuti pa maghapunan mo na tayo bago tayo magsimula"sabi ni natalia.

"Tita where is secret?"tanong ni braile"She's in her room?"sagot nito."Maaari ko ba siyang puntahan?"tanong nito.

"Oo maaari ngunit alalahanin mo ang banta ko sayo"-alex."Palagi ko po yung tatandaan tito"sagot nito saka naglakad paakyat ng hagdanan.

"Hali na kayo"sabi ni natalia sumunod naman ang lahat sa kanya patungo sa dinning area.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ToK

Tok

Tok

"Secret"tawag nito habang nasa tapat siya ng pinto."Wifey open the door"sambit ulit nito, sa loob naman naglakad si secret patungo sa pintuan upang pagbuksan ang binata, nakatupis lamang siya ng towalya at naglagay ng towel sa buhok niya."B-braile?"pautal utal na sabi nito."May i come in"he ask. Napatingin naman siya sa sarili niya."Ahmmmm hubby magbibihis mo na ako diyan ka mo na"sabi nito, bago pa man niya maisara ang pintuan hinarang na ni braile ang kanyang sapatos sa pintuan Tapos pumasok.

"Braile!!!"

"What? Ikaw naman parang hindi ka na nasanay"

"Bahala ka, dito ka lang magtungo mo ako sa dressing room upang magbihis". Sabi nito tapos naglakad patungo sa dressing room niya.

Lumipas ang 50 minutes tapos nang magbihis si secret, lumabas siya sa kanyang dressing room, nakita niya si braile sa kama niya na nakahiga tapos nagcecellphone. Ang sinuot niya ay black short, black top, and black flat sandal.




"Hubby lumabas na tayo"sambit ni secret."Oo nga pala naghihintay na pala sila sa atin" dali dali namang bumangon si braile sa kanyang pagkakahiga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"tita nasaan na ba yun sina braile at secret?"-max"Oo nga po bakit sobrang tagal nila?"-lex, nagtinginan naman ang IG sa isat-isa."At ano na naman yang pinag iisip niyo??!!!"tanong ni saf na nakataas ang isang kilay."W-wala"pautal utal na sabi ni red.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon