Sa mga bumabasa, bumuboto, at nagkokomento sa story ko, kayo ang inspirasyon ko upang ipagpatuloy ang pagsusulat ko sa ang pusong nasaktan lubos puso akung nagpapasalamat sa inyong suporta.
Avisala eshma mga apwe
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kanina pa pabalik balik nang lakad si secret sa office lakad dito, lakad doon ganun ang ginagawa niya na parang hindi mapakali,ang dalawa naman niyang kaibigan ay nalilito na sa kanya."Hoy B's nalilito na kami sa pabalik balik nang lakad mo!!!! Ano ba ang nangyare sayo ha???"Tanong ni max kaya napahinto sa secret sa pabalik balik nang lakad at tiningnan nang seryoso ang dalawa niyang loka lokang kaibigan."oo nga kami ang nahihilo sayo eh"pag sang ayon naman ni lex. "Siguro epekto yan sa ginawa ko sa ex mo!!!! B's alam ko proud kami ni lex sayo"nakangiting sabi ni max.
"siguro nag aalala ka sa kanya
Noh!"Pang aasar na sabi ni lex na may pangiti ngiti pa."Ako?! Nag aalala sa PESTE NA YUN!!!! Hindi ah!!! Masaya pa nga ako eh!!!! Dahil kulang pa yun sa pananakit na ginawa niya sa akin!!!!"Pasigaw nitong sabi kaya napatakip nang tenga ang dalawa.
"BAKIT KA BA SUMISIGAW HA!!!! PWEDE NAMANG MAGSALITA KA NANG HINDI PASIGAW ah!!!!!"Pagalit ni lex.
"EDEH IKAW NA LANG MAG AKO LEX!!!!"pilosopang sabi nito.
"ano ba kasing iniisip mo"tanong ni max.
"NAPAKAGAGO KASI NANG LALAKING YUN!!!! GAGO TALAGA SIYA!!!! NAPAKAGAGO NIYA TALAGA!!!!! SANA TINULUYAN KO NA LANG ANG BUHAY NIYA!!!!! ISA SIYANG MALAKING GAGO!!!!! ISIPIN NIYO YUN HABANG NAGLALABAN KAMI PARATI NA LANG SIYA NAGDEDEPENSA!!!!! MINSAN LAMANG SIYA TUMIRA NANG SUNTOK AT SIPA!!!! HINDI NAMAN SIYA GANUN MAKIPAG LABAN AH!!!!!!"
"I feel something fishyyyyy"pang aasar ni max.
"Na ano!!!!!"singhal na sabi ni secret.
"NA NAG AALALA KA SA KANYA"sabay na sabi nang dalawa.
"pwede ba tigilan niyo ako!!!! Ililibing ko kayo nang buhay diyan eh!!!!"Sabay ikot nang mata sa kaibigan at nagtungo sa swivel chair niya at umupo."Kakapagod!!!! Nasisira tuloy ang beauty ko!!!!"Sabi nito sabay tingin nang mukha sa salamin.
"SINO BA ANG HINDI MAPAPAGOD SAYO!!!! KANINA KA PA PABALIK BALIK NANG LAKAD, KAMI NGA LANG NA NAKAUPO LANG DITO AY NAPAPAGOD DAHIL SAYO!!!"sambit ni max.
"mga B's mabuti pa umuwi na tayo, 7:12pm na o"sambit lex.
"oo nga naman B's"pag sang ayon ni max.
"Mabuti pa nga para naman makapagpahinga na ako, at maka rest na ang beauty ko!!!!"yabang na sabi ni secret sabay dampot sa bag niya at saka nila nilisan ang office.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Habang nasa Germany ang mom and dad nina braile at ni tyrone para sa isang business trip ay naisipan nang mag asawa na makipag business partners sila sa Mag asawang Smith upang mas lalong lumakas pa ang Company nila."Hon is it ok with you if we will negotiate to Mr. and Mrs. Smith" tanong ni venica ang mom ni braile at ni tyrone."of course hon, dont worry dahil pag makabalik na tayo nang pilipinas, iimbitahan ko sila sa isang dinner"sambit ni Mr.Zhin.
"Hon i think they are good to be our business partners"
"I think so"sabi ni Mr. Zhin
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kuya bakit ka natalo kahapon?"Tanong ni tyrone habang nasa room siya nang kuya niya sa mansion. Hindi naman makasagot si braile dahil naguguluhan siya sa kanyang nararamdaman."Bakit palagi ka na nagbibigay nang depensa habang si secret ay patuloy na nagbabato sayo nang suntok at sipa, hindi naman ganun ang pagkilala ko sayo ah. Kapag susuntukin ka at sisipain ay ginagantihan mo kahit mababae at lalaki pa ito"sabi ni tyrone na naguguluhan ang isipan."(tss) Malakas siya at napakabilis niyang kumilos kaya mas marami akung depensa kaysa tira!!!"Pagsisinungaling nito.
"Diba mabilis ka din namang kumilos, pero bakit kanina sa labanan niyo ay ang hina mo"sambit tyrone.
"Bakit ang dami mong tanong, mag iba tayo nang topic, si danielle ba kumusta siya"tanong ni braile.
"Ayun nang nahimatay ka kanina ay sinampal niya si secret, ngunit mas malakas na sampal ang ginanti ni secret sa girlfriend mo"
"ginawa ni secret yun?"hindi makapaniwalang sabi ni braile."oo nga pala syempre magagawa niya yun dahil hindi na siya ang dating secret, ngunit bakit ba sinampal ni dan si secret?"
"(tss) dahil sayo"
"Sobrang mahal talaga ako nang girlfriend ko"nakangiting sambit ni braile.
"_kuya lalabas na ako, magpahinga ka nang ulit"sabi ni tyrone tapos tumayo at naglakad patungo sa labasan nang room ni braile.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Girl kakaiba ang bruha na yun makipaglaban, tama nga siguro ang sinabi nang mga tauhan mo"Sambit ni lizzy na nasa kabilang linya."Tama ka!!!! Hindi ko iniisip na ganun siya kahusay makipaglaban, kasi nung friends pa kami hindi ko siya nakikitang makipaglaban. Napakahina pa nang bruha noon"
"bakit ano ba ang nangyare kanina?"Tanong ni arianne na nasa kabilang linya din.
"wag mo nang tanongin pa, dahil napakabwesit ang pangyayare kanina!!!!"
"ano na ang gagawin mo?"tanong ni lizZy.
"simply lang kung hindi magagawa nang mga tauhan ko ang kidnapin ang bruha na yun, si dexter ang aatasan kung gumawa nang ninanais ko!"Sambit niya at ngumingiti nang nakakaloko.
"iba ka talaga girl, kaya go lang nang go sa plano mo!!! Kung paano mawala sa mundo natin ang bruha na yun"-arianne
"but how about her friends?"-lizzy.
"wag na natin sila pagtuunan nang pansin, ang importante sa ngayon ay ang pagdukot kay Landi"nakangiting sabi ni dan"Sige na girls kailangan ko nang ibaba ito, tatawagan ko pa kasi si dex"sambit nito.
"ok bye"sabay na sabi nang dalawa na nasa kabilang line. In-end naman ni dan ang call. Tapos ang sunod niyang tinawagan ay si dexter.
"Danielle, napatawag ka?!"Nakangiting sambit nito sa kabilang linya.
"Kaya ako napatawag dahil may nais akung ipagawa sayo"diretsong sambit ni dan ngunit napatawa lamang si dex sa kabilang linya.
"Ikaw may nais ipapagawa sa akin kaya ka napatawag!!!! Hahahahahahaha sa tingin mo ba wala akung kondisyon sa nais mong ipagawa sa akin"
"Bwesit ka dex!!!!"
"gagawin ko lamang ang iyong iuutos kapag papayag ka sa kondisyonis ko"sambit nito.
"ano yun??!! Kahit ano gagawin ko"
"Hahahahaha talaga kahit ano??!!!"
"Oo kahit ano!!!"
"Unang kondisyon ko ay kailangan makipag kita ka sa akin araw araw after your school"
"Ano?!"
"Sabi mo kahit ano diba???!!!"
"ikalawa, Nais kung gawin kktang prinsesa nang black terror"
"P-prinsesa? A-ano b-ba ang pinagsasabi mo??!!!"
"Oo prinsesa, nais kung maging prinsesa kita sa BT gang Yun ang ikalawang kondisyon ko, at kapag papayag ka sa mga kondisyonis ko saka ko lamang gagawin ang yung iuutos!!!!".
"Sige!!!! Papayag ako, papayag akung makipagkita sayo after nang school ko, at papayag din akong maging prinsesa mo!!!"Sambit nito.
"kung gayun ano ang nais mong ipauutos sa akin?!"
"nais kung mawala sa mundo ko si secret ang bruhang ex nang bf ko!!!! Nais kung kidnapin mo siya!!!"
"Kung yan ang iyong nais, masusunod mahal kong prinsesa!"Sambit nito, in-end naman ni dan ng call.
"Sa Wakas!!! Makakaganti na rin ako sayo!!!!"Sabi nito sa isipan at ngumiting nakakaloko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comment
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y