*Hindi sinasadyang pagtataksil*

744 43 32
                                    

Avisala eshma sa pagbabasa mga apwe, kahit na matagalan minsan ang pag UD ko. Pero sana hindi kayo magsasawang basahin ANG PUSONG NASAKTAN kahit na minsan ay matagal akung mag UD.
.
.
.
.
.
Fast forward ko na lang mga apwe.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Umakyat nang hagdanan ang katulong nila braile na may dalang bottle of wine tapos baso. Kumatok siya sa pintuan sa tapat nang room ni braile, binuksan naman ito ni braile"Sir nais niyo po bang uminom nang wine?"Tanong ng katulong."Bakit niyo ako naisipang dalhan nang ganyan yaya"tanong ni braile."Nakikita ko po kasi sa inyo sir na mukhang pagod kayo, kaya dinalhan ko kayo nang wine upang dali kayong makatulog"sabi nang katulong."ganun ba, salamat yaya"sabi ni braile tapos inabot nang katulong ang wine na may kasamang baso.

Dali daling bumaba ang katulong at lumabas nang mansion."Naibigay mo ba?!"Tanong nang babae."O-opo mam"sagot nang katulong. Binayaran naman ng babae ang katulong."Maaari ko na ba siyang puntahan?"Tanong nang babae."opo mam, nasa kanyang kwarto lamang po siya"sagot nang katulong. Pumasok naman ang babae sa kaloob looban nang masion tapos nagtungo sa room ni braile.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nilagyan ni braile nang wine ang baso, tapos tiningnan mo na niya ito nang mabuti at saka ininom. Habang iniinom niya ang isang baso nakaramdam siya nang pananakit nang kanyang ulo. Ang di niya alam na yung wine pala na binigay sa kanya nang katulong ay nilagyan ito nang pampatulog.

Hindi nakayanan ni braile ang pananakit nang kanyang ulo, kaya natumba siya sa kanyang kama at nakatulog. Dahan dahan namang binuksan nang babae ang pintuan sa room ni braile tapos dahan dahan siyang pumasok. Pagpasok niya ni lock niya nang mabuti ang pintuan. Nilapitan niya si braile na nakatulog."Magiging akin ka na ngayon"sambit nang babae.

Dahan dahang hinubad nang babae ang kanyang kasuotan, madali lang niyang nahubad ang kanyang kasuotan dahil nakadress lamang siya. Hinalik halikan niya si braile sa labi nito, she kisses braile's lips gently ang passionately. Mas lalo pa niyang diniinan ang kanyang paghalik sa labi nito. Sa ngayon nasa ibabaw siya ni braile habang hinahalik halikan niya ito.

Bumaba ang kanyang halik sa leeg ni braile. At dahan dahan niyang tinaggalan ito nang kasuotan habang hinalik halikan."Hinding hindi kita titigilan hanggat hindi ka magiging akin ulit"sabi niya sa kanyang isipan habang patuloy pa rin sa paghalik. But she stop kissing then she gets her phone and take a video. Saka niya pinagpatuloy ang kanyang paghalik.

Sa kabila nang paghahalik niya kay braile napatigil siya dahil dahan dahan minulat ni braile ang kanyang mga mata. Ang mas masakit para kay braile hindi ang babae ang nakikita niya sa pagmulat niya kundi si secret"Wifey"sambit nito tapos napaikot na lang nang mata ang babae dahil sa sinambit ni braile. Akala niya mabubuko na siya ngunit sa kabila nang lahat gumanti nang halik si braile sa babae dahil sa pag aakala niyang girlfriend niya ang kahalikan niya.

Mas lalo pang uminit, at lumalim ang halikan nang dalawa. Tinanggal na nang babae ang kasuotan ni braile sa baba tapos patuloy pa rin sila sa paghahalikan. Sa ngayon nasa ibabaw na si braile at nasa ilalim na ang babae. He unlock the bra of the girl while kissing her on her neck. And after that  mas bumaba ang halik ni braile to her breast. Until naglakbay ito patungo sa tiyan nang babae.

She can't push herself not to moan dahil sa bawat halik na pinapakawalan ni braile mas lalo pa itong tumitindi. Then she moan softly while her two hands are in the back of braile. He slowly remove the underwear of the girl. And he remove his underwear to so that nasa finish line na sila. Ipinasok ni braile ang kanyang pagkalalaki sa pagkababae nang babae. Then the girl moan sofly at dinaramdam niya ang paglabas pasok nang pagkalalaki ni braile sa pagkababae niya. She feels like she is in heaven.

But sadly braile stop on what he are doing. Tapos sumakit ulit ang ulo niya, kaya natigil nila ang kanilang ginawa, hindi sinasadya ni braile ang mga nangyare dahil ang buong akala niya ay si secret ang kahalikan niya kaya siya nadala. Napatingin siya sa katabi niya, at lumaki ang kanyang mga mata dahil nakita niya si danielle na nakahubad. tapos napatingin din siya sa kanyang katawan na walang kahit anong saplot. Hindi niya mapigilan ang kanyang kaba, naghalo halo ang kanyang nararamdaman ngunit mas nangibabaw ang kanyang galit dahil sa kanilang ginawa.

Dali dali siyang tumayo at nagtakip nang kanyang katawan"B-braile hindi ko sinasadya ang mga nangyare"sabi ni danielle.

"SHIT!!!! HOW DARE YOU!!!! PAANO KA NAKAPASOK SA ROOM KO!!!!"singhal ni braile kay danielle tapos si danielle naman umiiyak.

"B-braile nangyare na ang nangyare at wala na tayong magagawa doon"sabi niya.

"GET OUT OF MY ROOM!!!"singhal ni braile."GUSTO KO BANG KAKALADKARIN PA KITA PATUNGO SA LABAS HA!!!"singhal ulit ni braile. Dinampot mo na ni danielle ang phone niya tapos sinisave niya ang video saka nagbihis.

Pilit inaalala ni braile kung ano ang nangyare ngunit hindi niya maalala dahil masyado siyang kinakabahan."B-braile sana kung ano man ang mabuo sa nangyare sa atin sana panagutan mo"sambit ni danielle.

"WHAT A BULLSHIT!!!! WALANG MABUBUO SA NANGYARE SA ATIN!!!"singhal ni braile. Lumabas naman si danielle sa room ni braile na nakangiti at nakataas ang kilay. Dahil abot langit ang kanyang kasiyahan dahil meron na siyang panira kina braile at secret.

Napasabunot naman si braile sa kanyang buhok at napahilamos sa mukha."Wifey i-im s-sorry"Tumulo na ang luha niya dahil hindi na niya kinaya ang kanyang nararamdaman. Kusa na lang nagsilabasan ang kanyang luha na may halong kaba kasi hindi niya kayang pagtaksilan ang kanyang minamahal."W-wifey patawarin mo ako, sadyang ikaw lang talaga ang nakita ko habang ginawa niya yun. Kaya hindi ko napigilan ang sarili ko. Im sorry wifey"Paulit ulit na sabi nito sa kanyang sarili.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comment.


ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon