*Travel to DAKAK*

901 50 15
                                    

Ngayong gabi na ang alis nina secret papuntang Dakak for there outing. Lumipas ang isang oras dumating n ang van na gagamitin nila secret patungong airport, nasa van na rin ang iba pa niyang kasamahan. Sila na lang ni saf ang hinihintay.

"Ate ano ka ba bakit ang tagal mo, nandiyan na sila sa labas"pasigaw na sabi ni saf.

"bakit ba sobrang exited mo ha?"Tanong ni secret na kakalabas pa lamang nang kanyang room"Wala!"Tipid na sabi ni saf."Ate infairness ha ang ganda nang suot mo, nagpapaganda ka ba dahil kay kuya braile"pang aasar ni saf.

"Kung ihulog kaya kita diyan!!"Pagtataray ni secret."halika na nga"sabi ni secret, sabay silang bumaba nang hagdanan at nagtungo sa living room, nakita nila ang kanilang prince charming na naghihintay."You look gorgeous bae"puri ni tyrone. At si secret naman naghihintay na puriin din ni braile hahahahaha.

"Ako na ang magdadala nang bagahe ko bae dahil ayaw kitang mapagod"sabi ni tyrone.

"Thank you bae"sabi ni saf. Lumabas na lang sina tyrone nang mansion pero si secret naghihintay pa rin na puriin siya ni braile. Dahil naiinip na siya nag decide siya na lalabas na ngunit biglang nagsalita si braile na naging dahilan nang pagtigil niya.

"Ang ganda mo, mas lalo kang gumanda dahil sa suot mong black"puri ni braile, lihim naman na napangiti si secret dahil sa sinabi ni braile ngunit hinarap niya ito nang nakataas ang kilay.

"Ang dami mong sat sat, naghihintay na sila sa labas tayo na lang ang kulang"pagtatary ni secret. Tapos saka tuluyang lumabas nang mansion, sumunod naman si braile sa kanya na nakangiti at napailing dahil sa kasungitan nang babaeng mahal niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tahimik lamang sila habang nag bibiyahe patungo sa airport, magkatabi sina lex at max, si tyrone naman at si saf, tapos si red at si gray, si xian at tyler naman, tapos si zane at si zaiden, at ang panghuli ay sina braile at si secret. Busy sa pakikinig nang music si secret, at hindi niya pinapansin ang katabi. May pakanta kanta pa habang nakikinig.

"Ang hirap talagang maging T-A-N-G-A, Ang hirap talagang maging T-A-N-G-A, pinpaasa mo lang kasi alam mo na Gusto kita."Kanta ni secret with feelings tapos iniba niya pa ang lyrics. Kaya lahat nang atensyon na nasa loob nang van nasa kanya.

"Hayaan niyo na guys may Topak kasi"sabi ni lex.

"Ate niyanig na nang lindol ang lupa dahil sa ganda nang boses mo hahahahahaha"pang aasar ni saf. Idinilat naman ni secret ang kanyang mata tapos nagulat siya dahil lahat nang mata nakatingin sa kanya.

"Anong problema niyo?!"Tanong nito na nakakunot ang noo.

"Tinatanong mo pa talaga! Ikaw ang problema namin kasi daig mo pa ang nasapian"sabi ni max.

"Bro pakalmahin mo nga yang si secret"sambit ni red. napatingin naman si braile kay secret at ngumiti.

"Before i forget may ipapakita ako inyo"sabi ni secret sabay kuha sa phone niya."Kilala niyo kung sino ang nagmamay ari nang number na to,napaka antipatiko kasi!!!"Naiinis na sabi ni secret sabay pakita nang number sa lahat. Pero pinandilatan naman sila nang mata ni braile upang wag sabihin. Napangiti na lang si ang member nang infinite.

"Bro kilala mo ba kung sino ang nagmamay ari nang number na to"tanong ni gray na nakangiti. Ngumiti na lang din si red sa tanong ni gray.

"hahahahahahahaha mukhang naisahan ka yata secret sa nagmamay ari nang number na yan"pang aasar ni red.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon