*Photo shoot*

804 50 17
                                    

Avisala mga ka readers, fast forward ko na lang.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngayong araw na ito ang photo shoot ni secret at ni braile, tapos na si secret sa kanyang morning rituals lumabas siya nang sa hagdanan, nakita niya ang kanyang ama at ina pati ang kanyang pinsan sa living room na naghihintay sa kanya. Nakasuot siya nang royal blue na dress and royal blue heels 6inc high.

"Anak ang ganda mo?"Puri nang kanyang ina."Kaya nga hindi na kami mag indurce pa nang artista dahil ang beauty pa lang nang anak ko pang artista na"puri ni Alex.

"hindi niyo na ako kailangang purihin pa dahil alam ko na yan!"Pagtataray ni secter at umunang lumabas nang mansion, napanlingo na lang ang mom and dad niya pati ang pinsan niya.

Habang nasa biyahe sila tahimik lamang si secret habang nakikinig nang music. Pinikit niya mo na ang kanyang mga mata at mag beauty rest mo na siya, natutulog nga siya pero ang nasa isipan niya ay si braile."BWESI!!! BAKIT BA ANG HIRAP KALIMUTAN NANG ISANG TAO!!!"sambit nito ay gumising kaya napatingin sa kanya ang parents niya pati ang pinsan niya at ang driver.

"anak what happend?"Nag aalalang tanong nang ina.

"Ano yung sinabi mo? Bakit ang hirap kalimutan nang isang tao?"sambit nang ama.

"alam niyo naman pala nagtatanong ka pa?"Pagtataray ni secret sa dad niya.

"SECRET WALA KANG RESPETO SA DAD MO!!!"pagalit nang ina."its ok hon, ahmmm secret anak nabalitaan ko ang nangyare noong nakaraang araw, marami daw nagreklamo dahil sa ginawa mo"

"Alam mo dad napagkasunduan namin na kapag kasalanan nang isa ay kasalanan nang lahat, tinupad ko lang po ang napagkasunduan namin!!"

"anak hindi pa rin tama ang ginawa mo?!"Sabi nang ama.

"Eh sila dad?! Ano ang tingin mo sa kanila! Sa tingin mo ba na tama din ang ginawa nila na labagin nila ang patakaran ko, kaya sa tingin ko walang masama sa ginawa ko!!"

"secret listen to your dad"sabi nang mom niya.

"mom ikaw sa tingin mo nararapat lang ba yung ginawa ko para sa kanila?!"

"I think so, pero anak may mali pa rin, dapat nagbigay ka mo na nang warning at kapag nilabag pa nila ulit ang patakaran nang school doon mo na sila bigyan nang parusa!"

"WARNING NA NAMAN! yan ang dahilan eh kung bakit maraming estudyante ang walang respeto dahil ang iniisip nila ay bibigyan sila nang warning kaya lalabagin na lang nila ang patakaran nang school."

"tama si tita ate secret"singit ni saf.

"edeh magsama kayo!!!"galit na saad nito at ibinaling ulit ang atensyon sa pakikinig nang music. tumahimik na lamang sila.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 1hour of travelling nakarating sila sa Lee Company, dahil ang sabi kasi nang mom and dad ni braile na sa kompanya na lang daw nila gagawin ang photo shoot dahil may photo shoot studio ito. Personal silang sinalubong nang mga employee and staff nang kompanya.

"Its nice to see you Mr. Smith"Bati nilang lahat nang nasa kaloob looban sila nang kompanya, binigyan lamang sila nang ngiti ni Mr. And Mrs. Smith. Habang si saf ay nahihiya si Secret naman parang walang pakialam hindi ito ngumingiti at taas noo itong naglalakad.

Pagkarating nila Sa photo shoot studio naka ready na lahat, yung cam na gagamitin sa pagkuha nang photo, agad naman silang sinalubong ni Mr. And Mrs. Lee."Its good to see you Alex"bati ni Mr. Zhin."Its good to see you too Mr. Zhin"

"Nice Meeting you again Natalia"sabi ni Ms. Venica."nice to see you too"Venica. Nag abot naman ang tingin ni braile at ni secret, pati si tyrone at saffirah ay ganun din.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon