Avisala eshma sa mga bumabasa nang story kong ito, hindi ako magsasawang magpasalamat sa inyo.
Lovelots mga apwe
.
.
.
.
.
.
Magkasamang pumasok ang buong infinite na kasama si secret, sina lex at max, tapos ang pinsan ni secret na si saf. At habang dumadaan sila sa walk way pinagtitinginan lamang sila nang mga tao, merong iba na pinag usap usapan sila but secret dont mind it at all."Nagkabalikan na ba si secret at braile?"
"sana maging sila na ulit"
"noon hindi ko gusto si secret para kay braile pero nang nalaman ko na niloloko lang pala ni dan si braile kaya ngayon mas gusto ko na si braile at secret"
"Nakakahiya yung ginawa ni secret sa birthday party ni danielle noh"
"Pero bilib ako sa tindil nang pagkakapal nang mukha ni danielle, may gana pa talaga siyang pumasok sa kabila nang nangyare sa kanya"
"Ang kapal talaga nang mukha ni danielle akalain niyo yun si braile ang sinasabing ama nang batang nasa sinapupunan niya"
"Oo nga buti na lang sa kanya yung ginawa ni secret."
"I hope ligawan ulit ni braile si secret"
"Bet ko na silang dalawa na ang para sa isat isa"
Kasabay sina lex at max sa kanyang paglalakad patungo sa classroom habang nasa likod naman ang pinsan niya kasama ang buong infinite."B's mukhang nagkadevelopan na kayo ni braile ah"pang aasar ni lex pero mahina lang dahil baka marinig nila sa likod.
"Tumigil ka nga diyan lex! Ano ba yang pinagsasabi mo!"Pagalit ni secret.
"nakita namin yung post mo girl! May payakap yakap pa talaga siyang nalalaman"sabi ni max.
"Ano nga pala ang ginawa niyo sa Air balloon"tanong ni lex.
"Naglaro kami don"pamimilosopo ni secret.
"Ano namang klseng laro ang nilaro niyo? HALIK HALIKAN!"singit ni max.
"Kung sabunutan kaya kita diyan"naiinis na sabi ni secret.
"Guys cafeteria mo na tayo"sambit ni tyrone."Bakit?"Tanong ni red.
"Nagugutom ako"sabi ni tyrone.
"Oo nga ako rin ate nagugutom na ako"sambit ni saf.
"Alam niyo kayong dalawa ang sarap niyo talagang pag untugin!"sabi ni secret na may naiinis na boses."Sige na nga cafeteria mo na tayo"sambit ni secret
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kasalanan niya lahat to!!!!! Walang hiyaaaaaaaa aaaaahhhhhhhh!!!!"Sigaw ni dan sabay tapon nang kanyang mga gamit sa loob nang room nila."Letse siya!!!!! Hinding hindi ko palalampasin ang ginawa niya sa amin ni braile!!!!!! Nang dahil sa kanya kaya ako iniwan ni braile!!!!!"Galit nitong sabi."Girl mag ingat ka baka mapaano yung baby mo"sambit ni lizzy.
"Wala akung pakialam sa batang to!!!!! Ang importante sa akin makuha ko ulit si braile!!!!!!"Singhal nito at dali daling lumabas sa room nila sinundan naman siya nina lizzy at ni arianne.
"Girl ano ka ba!"Tawag ni arianne ngunit hindi nakinig ang bruha patuloy pa rin siya sa kanyang paglalakad. Nagtungo si higad sa cafeteria.
Pagpasok pa lang ni danielle sa cafeteria nasagip na nang mata niya si secret at mas lalo siyang nainis dahil nakita niyang magkasama si braile at si secret. Dali dali niya itong nilapitan at hinila ang buhok.
"A-aray"sambit ni secret.
"Walang hiya kang babae ka!!!Nangdahil sayo kaya ako hiniwalayan ni braile!!!!"Singhal ni danielle habang sinasabunutan si secret hindi naman gumanti si secret dahil alam niyang buntis si dan at kapag gumanti siya baka siya pa ang dahilan nang pagkakunan nito. Kaya denedepinsaan na lang niya ang sarili niya kahit si dan ay patuloy pa rin sa pagsabunot sa kanya.
"Walang hiya kaAaaaaaa!!!!"Sigaw ni dan, napatigil naman si dan sa pagsabunot kay secret dahil sinigawan siya ni braile.
"TAMA NA YAN!!!! DANIELLE TAMA NA YAN!!!! HINDI MO BA INAALALA ANG SARILI MO HA!!!"singhal ni braile tapos tinulungan niya si secret.
"ok ka lang? Nasaktan ka ba?"Nag aalalang tanong ni braile kay secret At saka niya ito tinukungang makatayo.
"Sa tingin mo ba ok ako pagkatapos niya akung sabunutan!!"Pagtataray ni secret.
"Braile! Mas kinakampihan mo pa siya kaysa sa akin!!!!"tanong ni dan na pasinghal.
"sino sa tingin mo ang kakampihan ko??!!! IKAW??!!!! (tss)"
"Braile please patawarin mo ako, braile please"pagmamakaawa ni dan.
"Girl pwede ba tama na yan baka mapaano yang baby mo"-lizzy."TUMAHIMIK KA!!!"singhal ni dan kay lizzy.
"Braile hayaan mo naman akung magpaliwanag o, braile ginawa ko lang naman yun para sa ikabubuti nang relationship natin"pagmamakaawa ni dan.
"Pwede ba umalis ka na lang!!!"Singhal ni Lex"B's wag kang makialam away nila yan"pagalit ni max.
"Pwede ba umalis ka na lang danielle!!!!"Singhal ni braile.
"Hindi ako aalis dito hanggat hindi mo pinapakinggan ang explaination ko!!! Braile please i beg you bumalik ka na sa akin, balikan mo na ako"
"Sorry?! Yan lang ang sasabihin mo sorry?! Pagkatapos mo akung niloko, sinaktan, at pinagmukhang tanga!!! Sorry lang ang sasabihin mo!!!! Alam mo dan kahit ilang sorry pa ang sasabihin mo, kahit lumuhod ka pa nang asin sa harapan ko, at kahit MAGPAKAMATAY KA PA mismo sa harapan ko HINDI PA RIN MAGBABAGO ANG KATOTOHANAN NA SINAKTAN MO NA AKO!!!!"singhal at madiing sabi ni braile.
"Kaya kung hindi mo lilisanin ang cafeteria!!! Kami mismo ang lilisan dito!!!"Singhal ni braile"Lets go"sambit ni braile at hindi niya kinalimutan na hawakan ang kamay ni secret bago nila nilisan ang cafeteria.
Pero nanatili pa ring nakatayo si dan sa kanyang kinatatayuan kasama ang dalawang higad niyang kaibigan"Girl tama na sa kakaiyak ok"sabi ni arianne.
"Isinusumpa ko NA PAPATAYIN KO ANG BRUHA NA YUN!!!! SINUSUMPA KO!!!!!"singhal niyang sabi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comment
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y