*sa bar*

862 60 3
                                    

.
  .
   .
    .
     .
      .  
       .
. . . . . avisala mga kareaders
.
  .
   .
    .
     .
      .
........Keep on reading
.
.
  .
   .
    .
     .
      .
........Avisala eshma
.
.
.
.
.
.
.
.

Malakas ang tugtugan, lahat nang babae at lalaki nang sayawan at nag inoman. Merong iba na sa may gilid ay naghahalikan. Papasok ang grupong infinite sa loob nang bar nagtungo sila sa isang table na kasya sila tapoa nag order nang beer. Habang hinihintay nila ang order ay nag uusap mo na sila.

"Kakaiba na talaga si secret"napatingin naman si braile kay red na walang ibang sinasambit kundi puro secret."What???!!!"Sabi nito.

"Bakit ba puro secret na lang ang nandiyan sa bibig mo??!!!!"Naiinis nitong tanong.

"Mga bro may naamoy ba kayo?"Pang aasar ni red.

"Oo eh, parang may nangangamoy SELOS hahahahahaha"pang aasar naman ni gray.

"Bro what if liligawan ko si secret"sabi ni tyrone, natahimik naman si braile. At si tyrone binabasa kung ano ang reaction ni braile.

"Mabuti pa nga"pagsang ayon naman ni zane.

"And speaking of........"Sabay napatingin silang lahat sa bagong dating.

"SECRET???"sabay nilang sabi lahat.

Dumating naman ang order nilang beer."heres your order mga sir"sabi nang waiter nang bar.

"Bro she is so damn sexy"-sabi ni Red.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pumasok sina secret at ang kaibigan niya at nagtungo sila sa V.I.P area."Ang saya, Mga B's sayaw tayo"pagyayaya ni lex.

"Isang tequilla nga"pag order ni secret.

"B's doon mo na kami sa gitna nang dance floor"sabi nang dalawa at nagtungo sa gitna nang dance floor.

pinagmamasdan lamang ni secret ang dalawa niyang loka lokang mga kaibigan Na masayang nagsasayawan. At mukhang naiinggit siya sa dalawa kaya nagtungo siya sa gitna nang dance floor at sumayaw.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"bro hindi naman ganyan si secret dati ah"-xian

"hindi nga yan umiinom eh"-vince

"bro tingnan mo nga ang pananamit. Parang nakulangan nang tela"-tyler

Habang dal dal nang dal dal ang mga kaibigan niya. Si braile naman pinhmamasdan lamang si secret na sumasayaw kasama ang mga boys. Hanggang sa namalayan niya papalapit ang isang boy kay secret at nakita niyang hinipuan ito"SHIT!!!!!"agad agad siyang tumayo sa pagkakaupo niya.

"Bro where are you going"rinig niyang tanong ni gray ngunit hindi niya ito pinakinggan at patuloy na nagtungo sa gitna nang dance floor.

"BASTOS KA!!!!!"singhal ni braile at sinuntok niya ang lalaking nanghipo kay secret, nagkagulo naman ang mga nasa loob.

Gumanti naman nang suntok ang lalaki ngunit naiwasan ito ni braile. Ang mukha namn ni secret at nang kaibigan niya ay nagulAt.

agad agad namang pinuntahan nang mga infinite gang ang kaibigan upang tulungan dahil may dumating na anim na mga lalaki. Kaya masyadong nagkakagulo sa loob nang bar. at nagsuntukan.

Hinagisan naman nang lalaki nang metal na upuan si braile habang busy ito na nakipagsuntukan sa isa kaya sumigaw si secret."HOY BRAILE SA LIKOD MO!!!!"sigaw ni secret. Kaya napatingin si braile sa likod at nasagang niya ang upuan na dadapo sana sa kanya at sinuntok tapos sinipa ang Lalaki.

Lumipas ang isang oras ay natapos ang suntukan"ANO!!!!!! MANGHIHIPO PA BA KAYO HA!!!!!"singhal ni braile kaya lahat nang nakalaban nila ay dali daling tumayo at umalis.

Lumapit naman si braile kay secret at hindi napigilan ng sarili kaya.................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
NAPAYAKAP SIYA, SI SECRET NAMAN NAGULAT AT HINDI MAKAGALAW SA KINATATAYUAN NIYA, ANG DALAWANG KAIBIGAN NI SECRET NAGULAT, LALO NA ANG MEMBER NANG INFINITE AT ANG KAPATID NIYA AY HINDI MAKAPANIWALA SA GINAWA NI SECRET.

"o-ok ka lang Ba, n-nasaktan ka ba"nag aalalang tanong ni braile habang yakap yakap si secret. Pumiglas naman ito sa kanyang pagyakap.

"A-ANO BA!!!!!!! WAG MO NGA AKUNG YAKAPIN!!!!! KUNG SA TINGIN MO MAGPAPASALAMAT AKO SA PAGTATANGGOL MO SA AKIN!!!! PWES HINDI AKO MAG THANK YOU SAYO!!!!!!!".

Inirapan niya si braile at taas noong naglakad patungong labasan nang bar. Lumapit naman ang mga kaibigan nito sa kanya, at si red tawa nang tawa na may pang aasar.

"hahahahahahaha akalain mo yun bro ikaw na nga tong nag aalala ikaw pa tong tinatarayan hahahahaha" siniko naman ni gray si red dahil ang sama nang tingin ni braile.

"BWESIT ANG BABAENG YUN!!!!!! SIYA NA NGA TONG INAALALA SIYA PA TONG GALIT!!!!!!! HINDI KO NA TALAGA YUN TUTULUNGAN SA SUSUNOD!!!!!!!".galit na sabi ni braile sabay sipa sa isang upuan.

"may payakap yakap ka pang nalalaman braile ha"pang aasar ni Zane.

"TUMAHIMIK KA!!!!!"singhal ni braile.

"mabuti pa doon na lang tayo sa station nang infinite mag tambay"sabi ni tyler.

"mabuti pa nga"pagsang ayon ni vince.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"B's alam mo kakaiba ka talaga, ikaw na nga tong tinutulongan ikaw pa tong nagtaray tarayan"-max

"(tss) ano ba ang gusto niyong gawin ko na mag aalala din ako sa kanya, at mag thank you, (tss) sana nga nabogbog na lang siya para naman mabayaran niya lahat nang pananakit niya sa akin"

"really huh... edeh sana hindi ka sumigaw nung puspusan sana siya nang upuan nang lalaki."-lex

"Ewan ko, yun ang lumabas sa bibig ko eh"-ako"mabuti pa umuwi na tayo, marami pa akug kailangan asikasuhin bukas."Sabi ni secret at pinaandar ang engine nang kotse at pinaalis.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"BWESIT!!!!! PUTANG INA!!!!!! WALA MAN LANG UTANG NA LOOB ANG BABAENG YUN!!!!!!!!! HINDI MAN LANG NAGPASALAMAT!!!!!!!! TINATARAYAN PA TALAGA AKO!!!!!"singhal nito sabay inom nang beer.

"Hoy kuya wag kang magalit sa kanya, naalala mo ba kung ano ang ginawa mo sa kanya ha!!!!!!"Singit naman ni tyrOne.

"Oo nga bro hindi mo naman siya masisisi"sabi ni vince.

"kung hindi mo lang siya sinaktan, siguro naman hindi siya magbabago"-xian.

"aminin mo nga sa amin bro, may feelings ka ba kay secret kasi kung wala hindi ganun ang pag aalala mo sa kanya, pero sa nakikita namin kanina yung pagyakap mo sa kanya ay feeling namin may gusto ka"sabi ni tyler.

"Hindi ko siya gusto ok, wala akung feelings sa kanya, And besides may girlfriend ako at siya mahal ko"sabi ni braile.

Sa mga sinasabi ni braile ay hindi ganun ang totoong nararamdaman niya, sa totoo lang may nararamdaman niya hindi niya maipaliwanaG.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.

.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please keep on voting and comment.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon