.
.
.
.
.
.
Avisala
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Maagang nagisising si secret 5:30 pa lang gising na siya dahil hindi na siya makapaghihintay sa araw na ito, ngayon na balik skwela nang mga estudyante, at ganun din siya. Kaya humanda lahat nang studyante lahat sa kanya, sina lex at max naman ay sa east high din sila mag aaral.Dinampot niya ang cellphone siya sa isang table at dinadial ang number ni max at kinoconfirence niya."Hai mga B's"masayang bati sa kanila ni lex.
"ano B's exited ka na?"Tanong ni max.
"of course matagal ko nang pinaghandaan ito!"Nakataas na kilay na sabi ni secret.
"hahahahaha Go lang nang Go B's Secret, nandito lang kami sa tabi mo kapag nangangailangan mo nang tulong"sambit ni lex. Buti na lang at nagseryoso.
"Lex! May nakain ka?"Tanong ni max.
"Wala naman! Bakit"taka nitong sabi.
"Kasi Mukhang nagseryoso ka yata ngayon!!!! Nasagasaan ka ba? Sinaksak ka ba? Nalunod ka ba?"Sunod sunod na tanong ni max.
"grabe ka naman sa friend mo max!!! Hindi ba pwedeng magseryoso naman ako kahit minsan"sabi nito na may halong pagtatampo. At kahit hindi nila ito nakikita ay nagpopout na ito ngayon.
"LETSE!!!! Lex tigilan mo nga yang pagpopout ko!!!! Dahil pag nandiyan lang ako sa tabi mo ngayon!!!! Bininat ko na yang labi mo!!!!"singhal naman ni secret.
"Taray mo!!!! sige na i-end ko na to!!!! Babye"sabi nito at in end ang call.
"alam mo B's loka loka talaga yung kaibigan natin"sambit ni max. napaikot naman nang mata si secret.
"I KNOW!!!! Saan pa ba yun nangmana nang kalokahan diba SAYO!!! STUPID!!!!"pagtataray nito saka in end ang call.
"napaka stupida talaga nang mga friends ko!!!! Makaligo na nga!!!"sambit nito sa sarili at saka nagtungo sa closet niya at kumuha nang robe saka pumasok sa loob nang shower room niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Siguraduhin niyo makikidnapped niyo ang PUNYETANG BABAE NA YUN!!!!"singhal niya sa isang lalaki na katawag niya."opo mam makakaasa po kayo sa akin at sa mg tauhan ko!"Sabi nang lalaki.
"siguraduhin mo lang talaga!!!! dahil once na papalpak yang plano mo ikaw ang malalgot sa akin!!!!"Singhal nito sabay baba nang cellphone.
"Makakaganti na rin ako sayo Malandi ka!!!! sisiguraduhin ko talagang magkakasugat ka sa bawat sampal na ihahapas ko sa kapal nang pagmumukha mo!!!!"nakataas na kilay na sambit nito sa sarili.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Habang nasa biyahe si secret naramdaman niya na may isang kotse sumusunod sa kanya"(tss) akala ko ba mahuhuli mo ako?!!!"Nakataas na kilay na sambit nito sa sarili, mas pinabilis pa niya ang pagpapatakbo nang kotse, at ganun din ang ginawa nang kotse nakasunod sa kanya, naghahabulan sila"Sige habulij mo lamang ako, HABOLIN MO AKO KUNG KAILAN MO GUSTO!!!! TINGNAN LANG NATIN KUNG HINDI KA SUSUKO!!!"sambit nito.Nagpaliko liko naman ang kotse ni secret habang nililigaw niya ang kotse nakasunod sa kanya!!!!. Mas pinabilis pa niya ang pagpapatakbo na animo ay nakipagkarera na sa bilis at humanap nang ibang madadaanan. Niliko niya agad ang kotse, nang napapansin niya na hindi na nakasunod ang kotse ay pinahinaan na niya ang pagpapatakbo nito.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y