.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
.
.
.
.Bago pa man magsimula ang enrollment ay pinatipon ni secret ang mga estudyante sa ground dahil meron lang siyang importanteng anonsyo.
"ano na naman kaya ang sasabihin niya"-dan
"oo nga ang dami niyang sat sat"-lizzy
"kung hindi talaga ang makapagtimpi sa babaeng yan sinabunutan ko na talaga yan" naiinis na sabi ni arianne.
Dumating naman ang infinite." Ano na naman ba ang nangyare dito?! Bakit lahat kayo ay nasa ground?!"Tanong ni braile na may halong pagtataka.
"eh kasi yang malanding babaeng yan may importante daw siyang ianonsyo!!!! Hindi pa ba siya tapos sa pagdaldal niya sa oruentation day"sagot naman ni lizzy.
"at kasama pa ang mga alipores niya!!!! (tss) kung tayo lang naman ang ikakalaban sa tatlong yan wala yang bat bat sa ati ang mga yan"-danielle.
"bro baka yung nangyare sa inyo sa bar" dahil sa kadal dalan ni red hindi niya napigilan ang kanyanh bibig na wag sabihin ang nangyare sa bar, napatingi naman si dan isa isa sa infinite gang.
"A-ano ang nangyare!!!!! at anong bar ang sinasabi mo red??!!!! MAY HINDI KA BA SINASABI SA AKIN BRAILE!!!!"singhal ni danielle.
napatingin naman si braile nang masama kay red at si red yumuko lang"BWESIT!!!!! SUMAGOT KA BRAILE!!!!!! MAGKASAMA BA KAYO KAGABI?!!!! MAY NANGYARE BA SA INYO HA!!!!!!"singhal ni dan.
"Walang nangyare sa amin ok, nasa bar kami kagabi at hindi namin inaasahan ang pagdating niya, tapos binastos siya nang mga lalaki kaya niligtas ko siya!!!"Paliwanag ni braile. Binabasa naman ni dan ang mukha ni braile kung nagsasabi ba ito nang katotohanan.
"Siguraduhin mo lang na nagsasabi ka nang totoo!!!!! Dahil pag hindi lintik ang aabutin mo sa akin!!!!"Singhal nito.
"hahahahahaha si kuya na under sa girlfriend niya hahahahaha"pang aasar ni tyrone kaya pinandilatan naman siya nang mata ni braile.
Lumipas ang ilang minuto nagsalita si secret."makinig kayong lahat, bago ko sisimulan ang opening nang enrollment meron lang akung idagdag sa rules ko."sabi nito.
"nais kung isama sa rules ang BAWAL ANG CHISMISAN SA SCHOOL KO!!!! SIGURADUHIN NIYO LANG NA KAPAG NAGCHICHISMIS KAYO AY HINDI KO MARINIG!!!! DAHIL PAG AKO MISMO ANG MAKARINIG!!!!! KUKUHA AKO NANG SHOE GLUE OR MIGHTY BAND AT IDIDIKIT KO SA MGA BIBIG NIYO!!!!!!"
"Pati ba naman pagchichismisan isasali niya sa rules niya, what if pag magchismis din siya edeh yun din ang gagawin natin sa kanya"
"ang higpit niya masyado"
"kakainis na siya"
"yun lang ang announcement ko. ".
Nagbukas na ang second day of enrollment. Kaya nagsimula na si secret na interviewhin ang mga iba pang nagpapaenroll.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
....please vote and comment
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y