Quotes: Wag mong lagyan nang band aid ang sugat kung dumudugo pa.
In the other words wag kang hahanap nang panakip butas kung alam mong mahal mo pa siya.#Gugma
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"B's sure ka ba na ok ka na talaga?"Paniguradong tanong ni lex"Hoy lex im sure ok na yang B's natin ang lakas lakas kaya niyan"sabi ni max."B's i saw it"nakangiting sabi ni lex.
"Anong i saw it?"Taong naman ni braile.
"I know what you mean, yung pictures na inaupload mo kasama si braile, kayo ha may something na pala sa inyo"pang aasar ni max.
"anong picture? At anong inaupload"nagtatakang tanong ni braile tapos nakatingin kay secret."ano kasi yung picture natin kahapon inaupload ko, bakit? Hindi mo ba nakita?"Tanong ni secret.
"Hindi?"Tipid na sagot ni braile."Wala naman sigurong malisya kung inaupload ko ang pictures natin diba"sabi ni secret.
"w-wala naman"sagot ni braile."mabuti pa lumabas na tayo nang hospital"sabi ni max."B's didiretso ka ba sa mansion niyo?"Tanong ni lex.
"a-ako na lang maghatid sa kanya"insist ni braile."Wag na sasabay na lamang ako sa kanila"sabi ni secret.
"I insist ako na ang maghahatid sayo, upang masigurado ko na nakauwi ka nang maayos"sabi ni braile.
"B's pumayag ka na, dahil pag makabalik ka na nang school babalik na naman ang pagiging mataray mo"sabi ni lex.
"Ano pa ba ang magagawa ko!"Pagtataray na sabi ni secret tapos unang nagtungo sa kotse ni braile. At napalingo na lang siya, tapos ang dalawa niyang kaibigan napalingo na lang din.
"B's ingat kayo ha"sabi ni max.
"Alam mo Max may something sa friend natin eh"sambit ni lex
"ano naman yun?"
"hindi ko ba nakikita parang may feelings pa siya kay braile, ngunit nabalot lang nang paghihiganti ang puso niya"
"Sa tingin ko din, hayyy naku wag na nga natin silang pag usapan mabuti pa mag mall na lang tayo, total absent na man lang din tayo, mag mall na lang tayo ok"sabi ni max tapos pumasok sa loob nang kotse.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"nagalit ba ang bruha mong gf sa nakita niya?"Tanong nito, napatingin naman si braile sa kanya nang seryoso."I-im sorry"sambit ni secret."(tss) actually hindi pa niya ako tinatawagan at kinakausap, hindi ko nga alam na inaupload mo pala ang pic natin, hindi kasi ako nakaopen nang account ko"sabi ni braile habang nagfocus sa daan.
"ahmmm braile, pwede bang magselfie tayo habang nagdrive ka, ok lang kahit hindi ka tumingin sa cam at least makikita ka sa picture. Ok ba yun, sige na pleaseeeee last na nga ang araw na to na magiging mabait ako tapos hindi ka pa papayag"paawa effect nito dahil may pumasok na namang kalokahan sa kanyang isipan.
"May sinabi akung hindi ako papayag. Sige na nga pagbibigyan na kita baka umiyak ka pa kapag hindi kita pinagbibigyan"nakangiting sabi ni braile."YES" sabi ni secret sa kanyang isipan at ngumiti nang nakakaloko.
kinuha niya ang phone niya tapos nagselfie siya habang si braile ay nagdrive."maaari ko ba itong iupload"tanong nito at nagpuppy eyes.
"(tss) Tinanong mo pa talaga sa akin, you dont need to ask permission to me kung iupload mo ba ang pic natin o hindi"
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y