*Pagbalik ng mag asawang Lee*

708 41 0
                                    

Nagpapasalamat ko sa mga taos pusong sumoporta sa story na to, happy reading guys.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Maagang gumusing si braile at agad siyang nagtungo sa room ni tyrone na may dalang balde nang tubig."ngayon makakaganti na ako sayo"sambit nito sa sarili at ngumiti nang nakakaloko. Dahan dahan siyang naglakad patungo sa natutulog na si tyrone, tapos agad niya itong binuhusan nang tubig. Napabakod naman si tyrone nang wala sa sarili at giniginawa ngunit si braile tawa lang nang tawa habang hawak ang tiyan niya.

Tiningnan naman nang masama ni tyrone si braile na tawa pa rin nang tawa"Sa wakas nakakaganti na rin ako sayo hahahahahahaha"parang bata nitong sabi.

"Nakakainis ka talaga!!"Sabi ni tyrone na may inis sa boses."oo nga pala, before i forget, ano nga pala ang ginawa niyo kahapon?"Tanong nito.

"(tss) Wala!"Tipid nitong sabi."Wala kaming ginawa kasi hindi naman kami nakinig"sabi ni braile.

"Mabuti pa maligo na lang ako!!! Ikaw rin lumabas ka nang room ko bago pa magdilim ang mga mata ko sayo, bago ko pa makalimutan na kuya kita"

"hahahahahahaha pikon"pang aasar ni braile habang naglalakad palabas nang room Ni tyrone.

Bumalik siya sa room niya, bago pa siya nagtungo sa closet niya tumunog ang phone niya na nakalagay beside sa lamp. Dinampot niya ito at tiningna  niya mo na kung sino ang tumawag bago niya sinagot, nang makita niya na gf niya pala ang tumawag ang lapad na nang ngiti niya."hello babe, how are you? Ok ka na ba? Hindi na ba masakit ang tiyan mo?"Sunod sunod na tanong ni braile.

"Hindi na masyado babe, dahil uminom na ako nang gamot. Papasok ka ba today, friday pa naman ngayon"

"Hindi babe eh, susunduin namin sina mom and dad sa airport"

"ganun ba, alam mo babe namimiss na kita"sabi ni dan na may malambing na boses.

"Ako rin miss na miss na kita, kahapon pa"sabi ni braile.

"sige na babe kailangan ko nang i-end tong call"sabi ni dan"bye babe love ya"

"i love you too"sambit ni braile na nakangiting binaba ang kanyang phone. Inilagay niya ang phone niya beside sa lamp saka siya nagtungo sa closet upang kumuha nang towel. Tapos saka siya nangtungo sa shower room.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pagkatapos magbihis ni tyrone, dinampot niya agad ang phone niya at inoopen niya ang fb account niya, at nakita niyang online si secret kaya naisip niyang i-chat ito.

Tyrone James Lee

Good morning Ms. Sungit
(Chat niya kay secret)
(secretsity is typing)

Secretsity Zathynelle Smith

what is good in morning!!! Stupid!!!!
(napalingo na lang si tyrone dahil sa kasungitan ni secret, ngunit nag enjoy siya)

Tyrone James Lee

Bakit ba ang aga aga ang sungit mo😁

Secretsity Zathynelle Smith

wala kang pake!!!! Mr. Kulit

Tyrone James Lee

Titiisin ko na lang ang pagiging masungit mo! Basta magreply ka lang sa chat ko😁
(chat nito na nakangiti tapos lumabas nang room niya at bumaba nang hagdanan)

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon