Ito po yung part nung umalis ang tatlong kasamahan ng IG.
Haisttttt i hope hindi kayo malito kasi ako nalilito na ako kong kailan ko ito tataposin, ewan ko kong matatapos ko ba to sa dami ng gawain ko.
Kong pwede lang hindi na ako mag aral upang matapos ko na to ha HAYYYYY BUHAY TALAGA NAKAKA STRESS.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
.
.
.
Nagtipon tipon ang lahat ng IG sa station upang ipaalam nina drake, ken, at ni darren ang tungkol sa pag alis nila, nasa meeting room na ang iba at si braile na lang yung kulang."Haisssttttt ang tagal naman ni prince braile"naiinip na tanong ni tyrone sa mga kasamahan niya."Drake! Ano ba ang dahilan kaya mo kami pinatawag lahat?"tanong ni red.
"Mamaya ko na sasabihin pagdating ni prince braile"sagot ni drake.
(Door open)
(Pumasok si braile)
"Bakit ang tagal mo?!"tanong agad ni gray."Bullshit!!! Kong ilibing kaya kita ng buhay gray!!!!"banta nito habang papalapit sa table."so! What is the reason kaya mo kami pinatawag lahat?"tanong ni braile. Nagtinginan naman ang tatlo.
"Mga bro, prince braile"sambit ni darren.
"WHERE LEAVING"sabay na sagot ng tatlo ang iba naman natahimik.
"B-but w-why?"pautal utal na sabi ni tyler.
"Sa anong dahilan?"tanong naman ni xian.
"Saan naman kayo pupunta?"-zane.
"Oo nga... saan naman kayo pupunta............ahhhhh alam ko na siguro magtutungo kayo ng korea dahil manonood kayo ng concert sa BTS"-zaiden.
"bakit hindi kayo makasagot?"tanong ni vince.
"ANG DAMI NIYONG TANONG?!!! PERO.................saan nga ba kayo pupunta at bakit kayo aalis sa anong kadahilanan?"Tanong ni braile.
"Prince braile, mga bro sa US kami hindi ko nga rin alam eh"sambit ni drake.
"Ako rin, i dont know why basta tumawag si dad sa akin upang papuntahin ko sa states"sabi naman ni darren.
"Paano na yan may laban tayo sa BT sayang at hindi kayo makakasama"sabi ni tyrone.
"Oo nga"sabi ni red.
"Wala kasi kaming magawa eh, kailangan lang talaga"sabi ni drake.
"Kailangan talaga na kayong tatlo ang aalis"sabi ni gray.
"Oo"sabay na sabi ng tatlo.
"Prince braile? Ano na ang maging sagot mo"tanong ni xian.
"ahhhmmmm let me think"sabi mo na ni braile naghihintay naman sila sa sagot nito"kailan kayo babalik dito?"tanong mo na nito."Hindi namin alam eh"sagot ni darren."Ok sige pinapayagan ko na kayong umalis, kailan pala ang alis niyo?"tanong ulit nito."Tomorrow then"ken answered.
"BUKAS!!!"sabay na sabi ng buong IG.
"Paulit ulit sinabi ngang bukas eh"pamimilosopo ni drake.
"Paano na yan hindi na tayo makakapag bonding"malungkot na sabi ni zane.
"Mga bro We really miss you"sabi ni zaiden.
"Ano ka ba zai hindi pa nga nakaalis miss agad"saway ni vince.
"O sya umalis na kayo upang makapaghanda pa kayo for tomorrow"sabi ni braile.
"Huhuhuhuhuhu We miss you bro"pag acting ni tyler na parng umiiyak kaya binatukan siya ni tyrone na nasa tabi niya.
"Thank you prince braile"sambit ni ken."anong oras ang flight niyo tomorrow?"braile ask."Siguro mga 5:30 pm"sagot naman ni darren."Drake just call me upang mahatid namin kayo sa airport"paalal nito."I will prince braile"sagot ni drake"Mga bro alis na kami"sabi ni drake saka naglakad palabas ng meeting room ng station.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(Fast forward)Malungkot ang bawat isa sa kanila dahil hindi na buo ang gang nila. Nakarating sila sa NINOY aquino international airport ng 6:50, Nagpaalam mo na sila sa bawat isa. Niyakap ng tatlo isa isa ang kanyang kaibigan pagkatos saka sila tuluyang umalis."Namiss ko na sila"sambit ni xian habang pinagmamasdan ang tatlo na naglalakad palayo."me too"sabi ni vince.
"Masyado kayong over acting, mabuti pa umalis na tayo"sabi ni braile.
"tsk tsk tsk"-tyrone
"Dapat siguro sanayin natin na wala sila"sabi ni gray.
"Tama ka bro, kasi sobrang nakakalungkot kapag kulang ang grupo natin eh"sabi ni vince habang naglalakad sila palabas ng airport.
"Tss kaysa mag imot kayo diyan ang mabuti pa umuwi na tayo upang maaga taong makapagpahing"sabi ni tyrone. Nagtungo sila sa kani kanilang kotse sak pumasok at pinaandar ang engine tapos pinalarga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(End of flasback)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comment
.
.
.
.
.
Avisala eshma.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y