Unang nagising si secret at nakayakap pa rin si braile sa kanya, pinagmamasdan lamang niya ang napakagwapo at napakakisig na binata, namangha siya sa mahaba nitong pilik mata at sa matangos nitong ilong, at ang sunod niyang pinagmasdan na nagpakuha ng atensyon niya ay ang kissable nitong labi, hindi niya namalayan na nakagat pala niya ang labi niya kaya nasugatan ito at dumugo"A-ARAY"sambit nito na nagpagising kay braile.
"O-ok ka lang?"tanong niya na puno ng pag alala. Napatingin ito sa labi niya."Bakit dumudugo yang labi mo?"
"W-wala"tipid nitong sagot, ngumiti naman ito sa kanya"Sa anong dahilan kaya ka ngumingiti diyan?!"pagtataray nitong tanong."W-wala". Inikotan na lamang niya ito ng mata."Gusto mo bang gamotin ko yang sugat sa labi mo?".
"Hindi na kailangan".
"Bahala ka mas may mabilis na makakapagpagaling diyan".
"Ano?!"
"HALIK KO".
"Halikan mo yang sarili mo Tseee!!!"Pagtataray nito sabay tayo."Where are you going?".
"I have to go"
"Agad agad"
"Oo dahil bibisita pa ako sa burol ni dan"
"Hintayin mo ako, maliligo lang ako at sabay na tayong umalis".
"Ok fine pero bilisan mo". Dali dali namang tumayo si braile at naglakad patungo sa closet niya upang kumuha ng towel saka pumasok sa bathroom.
(After 1 hour)
tapos nang maligo si braile kaya lumabas siya ng bathroom at nagtungo ulit sa closet niya habang si secret ay naghihintay sa may sala sa room niya."Bakit ba napakataas ng pride ko!!! Kahit gusto ko nang makipagbalikan sa kanya pero ang sinasabi ng bibig ko hindi SHIT!!!"sabi nito sa kanyang sarili.
"Sa ginawa namin ngayon parang hindi naman kami naghiwalay eh"sabi pa rin nito sa sarili. Ang hindi niya alam ay tapos na palang nagbihis si braile at narinig nito lahat ng sinabi niya.
"TAMA KA, SA GINAWA NATING ITO AY PARA TAYONG HINDI NAGHIWALAY"sambit nito habang papalapit kay secret hindi naman makakilos si secret at nakatitig lamang siya sa lalaking papalapit sa kanya. Lumapit sa kanya ito at tinabihan siya sa pag upo, naamoy niya ang mabangong perfume ng kanyang minamahal."secret bakit mo pa ba niloloko yang sarili mo, bakit hindi ka na lang makipagbalikan sa akin total alam naman natin pareho na mahal pa natin ang isat isa diba, kaya bakit hindi mo na lang ibaba yang pride mo at magbalikan tayo".
"Kanina ka pa ba tapos?"
"Oo at rinig na rinig ko lahat ng sinasabi mo, para kang baliw na nakikipag usap diyan sa sarili mo".
"Bakit hindi ka nagsalita"
"Paano ako makakapagsalita kong hindi ako makapaniwala sa sinabi mo na gusto mo nang makipagbalikan sa akin ngunit hindi mo magawa dahil sa taas ng pride mo".
"kakainis ka talaga"sabi nito saka tumayo at iniwan si braile.
"Hoy secret ano ba ang sagot mo"sabi nito sabay habol."Maghintay ka"
"Maghintay na naman"
"Kong ayaw mo edeh wag"
"Secret naman, pwede ba harapin mo mona ako"sabi nito saka hinila ang isang kamay at pinaharap saka niya kinorner sa may ding ding."Hindi kita pakakawalan hanggat hindi ka makipagbalikan sa akin" nakatitig lamang silang dalawa sa isat isa."Gusto mo bang malaman ang sagot ko?".
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y