*Mala STALKER*

829 42 8
                                    

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"PROUD TALAGA AKO SA SARILI AKO AT SA WAKAS NASABUNUTAN KO NA RIN ANG HIGAD NA YUN!!! YES!!!! Alam mo ba B's na hindi maipinta ang pagmumukha nang higad na yun!!! Kung hindi lang ako pinipigilan ni max edeh sana wala na iyang buhok!!!!"-lex.

"Tumigil ka nga Lex masydo kang Harshhhh"-max

"SANA TINULUYAN NIYO NA!!!!"sambit ni secret.

"B's ano ba ang sinabi ni braile sayo?"Tanong ni max."BWESIT TALAGA ANG LALAKI NA YUN!!!! AKALAIN NIYO TINANONG PA TALAGA AKO KUNG WALA BA AKUNG PAKIALAM SA NARARAMDAMAN NANG IBA!!!! ANG KAPAL TALAGA NANG MUKHA!!!!"

"Ang kapal nga talaga!!! Kasing kapal nang building!!!! ILANG LAYERS KAYA ANG PAGMUMUKHA NIYA PATI ANG PAGMUMUKHA NANG GF NIYA!!!"-LEX.

"(tss) tanongin mo sila!!! Wag kami ang tanongin mo!!?"Mataray na sabi ni max."So ano B's tuloy ba ang plano natin!!! Na susundan natin ang higad"

"Of course tuloy ang plano!!!!"Sambit ni secret na nakataas ang kilay.

"Napaisip ako na wawalain ko sa rules ko ang No boyfriend and no girlfriend!!!! Wala na akung pakialam sa nararamdaman nila!"

"bakit bigla yatang nagbago ang isip mo?!"-max.

"DAHIL BA SA SINABI SAYO NANG HIGAD NA YUN!!!!"-lex.

"HINDI!!! naisip ko na hindi pala mapipigilan ang nararamdaman nang isang tao!!!! Pero hindi doon nagtatapos, may gagawin pa ako!, tingnan lang natin kung ano ang maging reaction nang higad na yun"sabi ni secret na nakangiti nang nakakaloko."THIS IS MY SWEET REVENGE"

"ano ba ang plano mo?!"tanong ni max.

"simply lang PAIIBIGIN KO SI BRAILE!!! LALANDIIN KO SIYA!!! AT KAPAG MAGHIWALAY NA ANG DALAWA!!! SAKA KO SIYA BIBITAWAN!!!! IPAPARAMDAM KO SA KANYA ANG SAKIT NANG GINAWA NIYA!!!"sabi ni secret na nakataas ang kilay at nanggigigil.

"Paano pag ikaw pala ang Ma fall ulit!!!!!! Ano na naman ang gagawin mo?! Aalis ka na naman para mag move on!!! Mag revenge ka na naman!!! dahil sa sakit nararamdaman mo!!! Magiging tanga ka ulit!!!"sunod na sunod na sabi ni lex

"LEX KUNG IPAPAKAIN KO KAYA ANG MGA PAPEL NATO SAYO!!! MUKHANG NAGUGUTOM KA NA EH!"pagtataray ni secret, napatikom naman ang bibig ni lex.

"B's boto kami sa plano mo!!! Pero ang masasabi ko sayo hinay hinay lang!!! Baka ang ending niyan ay SAKIT na naman ang iyong MARANASAN!!!"paalala ni max.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(Cafeteria)

"Prince braile ano ba ang dahilan kung bakit ginawa mo yun?"Tanong ni xian.

"Oo nga, naman prince braile alam mo ba na kawawa ang gilfriend ko kanina hahahaha"sambit ni red.

"bakit? Anong nangyare kay dan?"-braile.

"simply lang naman ang ginawa nila!"-tyrone.

"Ano nga?!"-braile

"SINABUNUTAN LANG NAMAN NANG DALAWANG KAIBIGAN NI SECRET!"-tyrone

"SHIT!!!!! bakit naman nila ginawa kay dan yun?!"-braiLe.

"Dahil....................."Hindi natuloy ni gray ang susunod niyang sasabihin dahil may tatlong higad ang dumating."Hai babe"Sabi nito sabay halik sa pisnge ni braile at umupo sa tabi nito.

"babe ok ka lang ba? May masakit ba sayo?"Nag aalalang tanong ni braile."Ok lang ako babe, pero hindi ko palalampasin ang ginawa nang mga hayop na yun!!! Ano ba kasi ang pumasok diyan sa utak mo at hinatak mo siya palayo!"

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon