Magkasabay na umuwi sina secret at braile. 7:12 na kasi natapos ang pagpapracrice nila para sa upcoming basketball game kaya todo ang pagpapractice nila. Sina max at lex naman umuna nang umuwi, pati si saf dahil pinauna na siya ni tyrone umuwi."Kuya umuna na lang akong umuwi ha"sabi ni tyrone.
"Kami din Prince braile"sabi ni red kasama ang iba pang member nang IG.
"Ok sige"sabi ni braile, si drix naman nakakunot ang kanyang noo kung bakit tinatawag na prince si braile."Drix hindi ka pa ba uuwi?"Tanong ni braile.
"Matanong ko lang? Bakit ba tinatawag ka nilang prince"nagtatakang tanong ni drix.
"Ganun lang talaga ang tawag nila sa akin"Pagsisinungaling ni braile.
"Ganun ba, ok sige mauna na ako sa inyo"sabi ni drix saka nagtungo sa kanyang kotse.
"Hubby saan mo ba ako dadalhin?"Tanong ni secret."Magmovie marathon tayo"sabi ni braile."Ano?!"-secret."Braile hindi ako papayag na mag movie marathon tayo"sabi ni secret.
"At bakit naman?"-braile.
"Dahil pagod ka, kailangan mong magpahinga nang maaga, kasi may practice pa kayo bukas"sabi ni secret.
"HaisT, dont worry about me ok, nais lamang kitang makasama"sabi ni braile"Ano ka ba?! parang isang taon tayong naghiwalay"sabi ni secret.
"Wifey hayaan mo na ako pleaseee nais lang talaga kitang makasama"sabi ni braile. Napaikot na lang si secret sa kanyang mga mata."ok sige"piliting sabi ni secret.
Pinagbukasan ni braile si secret nang pinto nang kotse tapos saka siya pumasok sa driverseat, pinaandar niya ang engine nang kotse tapos saka niya ito pinalarga. Habang nasa biyahe ang dalawa nag uusap lamang sila.
"Saan mo ba balak mag movie marathon?"Tanong ni secret."Sa mansion na lang namin, doon tayo mag movie marathon sa room ko ok"sabi ni braile."O-ok"tipid na sabi ni secret.
"Hubby wag ka naman masyadong magpapagod in times of practice"paalala ni secret.
"Haist, wag mo akong alalahanin ok, ikaw bakit ka pumayat, nagbabawas ka ba nang kain mo?"Tanong din ni braile kasi nakita niya na may kaonting pinayat ang nobya."Diet ako noh, dahil natatakot ako na tumaba baka yun pa ang dahilan kaya ka magsawa sa akin at iwan mo ako"sabi ni secret na may pagtatampo sa boses.
"Hahahahaha napaka O.A naman nang asawa ko, hindi mo naman kailan magpapayat upang mahalin kita ok, mahal kita kong ano at sino ka, hindi kita minahal dahil sexy ka o di kaya maganda ka. Kahit ano pa ang hitsura mo, kahit ibalik mo pa ang dati mong itsura, kahit gaano ka pa kataba. Ikaw at ikaw pa rin ang mamahalin ko. Wifey hindi na ako katulad noon, narealized ko na aanhin mo pa ang ganda nang isang babae kung marami namang nagmamay-ari nito, for example si dan, maganda siya, minahal ko siya, at akala ko mahal niya rin ako pero yun pala may iba ding nagmamay-ari sa kanya"seryosong sabi ni braile kaya napakunot noo na lang si secret kasi ang haba nang sinabi nito at ang lalim pa nang hugot.
"Bakit parang ang lalim yata nang hugot mo ngayon??!!!!"sabi ni secret na may kasamang pagtataray tapos nakataas pa ang isang kilay.
"Mabuti pa hindi na lang ako magseryoso kung pinagtatarayan mo lang naman ako"sabi ni braile na may pagtatampo sa boses."Hahahahahaha ikaw naman hubby hindi ka na nasanay sa akin, oo nga pala before i forget tumawag nga pala si xander sa akin, ang sabi niya na nais daw niyang makipagkita sa akin"Naiinis naman si braile sa sinabi ni secret, at ang naging dahilan nang pagbrake niya, nauntog naman ang ulo ni secret sa harap."SHIT!!!"galit na sabi ni secret."ano ba ang nangyare sayo?!!"Galit na tanong ni secret. Si braile naman mukhang hindi napapansin ang pagkauntog nang ulo ni secret.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y