Avisala mga readers, sa chapter na ito ay meron akung dinadagdag, baka kasi malilito kayo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hayaan niyong balikan ko ang pangyayare nang paghihiwalay nina secret and braile ha.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hayst marami talagang nagbulag bulagan dahil sa pag ibig, niloloko ka na nga hindi mo pa nahalata kasi nga mahal mo siya at akala mo mahal ka rin niya, ang totoo pala niloloko ka lang niya.
.
.
.
.
Kayo ba? Naniniwala ba kayo sa LOVE CONQUERS US ALL?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Napag isipan ni braile ang mga sinabi sa kanya nang kapatid na si tyrone, isang gabing lumipas mula nung pagdiriwang nila sa pagkapanalo at sa gabing iyon pinagsasabihan siya nang kanyang kapatid at mula sa gabing iyong ay hindi na umaalis sa kanyang isipan ang mga salitan isinasambit nang kanyang kapatid.Habang nagmamaneho siya patungo sa east high university college ay yun pa rin ang nasa isipan niya."Siguro ito na yung araw upang ipagtapat ko kay secret ang katotohanan na wala talaga akung naramdaman sa kanya, na niloloko ko lamang siya"sambit niya sa sarili habang nagmamaneho, pinatakbo niya ang kotse niya na parang nakipagkarera na siya sa kalsada.
Lumipas ang isang oras nang pagbiyahe narating niya ang east high university college, pinark niya mo na ang kotse niya, sinuot niya ang sunglass niya at kinuha ang backpack niya saka bumaba nang kotse.
Paglabas niya nang kotse halos lahat nang mga mata nang mga babe ay nasa kanya, siya ang naging center of attraction nang lahat nang babae habang papasok siya sa loob nang school.
Nang makita niya si secret ay agad niya itong nilapitan at hinila niya, dinala niya ito sa tahimik na parte nang paaralan."Braile Bakit mo ako dinala dito?"Tanong nito ngunit bumunot mo na si braile nang hininga habang nakayuko at hindi makatingin nang diretsuhan kay secret.
"dahil may importante akung aaminin ako sayo"sambit nito.
"ano naman iyon?"Tanong ni secret na nakakunot ang noo"Braile may problema ba? Bakit ang tagal mo yatang makasagot, braile girlfriend mo ako at handa akung makinig sayo kung ano man ang hinanakit............"Hindi natuloy ni secret ang susunod niyang sabihin dahil huminto ang mundo niya sa sinabi ni braile.
"Secret i have to broke up with you, hindi kita mahal!!!!! At kahit kailan hindi kita mamahalin!!!! Dahil ang Braile Zanelle Lee na katulad ko ay hindi nababagay sa isang panget na katulad mo!!!!!" nagunahan na sa pagtulo ang mga luha ni secret dahil sa masasakit na salitang binitiwan ni braile."Ang totoo niyan ay ginamit lamang kita upang mapalapit ako sa kaibigan mo"
Matapos sabihin ni braile ang nais niyang sabihin ay iniwan niya si secret na nanatili pa rin sa kanyang kinatatayuan at umiiyak.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"san panget na lang ako baka sakaling magkakagusto pa si braile sa akin""buti pa ang panget may love life Tayong magaganda wala"
"paano naman siya hindi magkakaroon nang lovelife eh lumandi eh"
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y