*The Black Terror*

804 50 63
                                    

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hindi makatulog si secret sa mga nangyare, hindi niya maiwasang isipin na iniligtas siya ni braile."Bakit ko ba iniisp ang manloloko na yun"sabi niya sa sarili niya habang nakahiga sa kanyang kama."Hindi ko dapat iniisip ang walang kwentang lalaki na yun!!! Mabuti pa matutulog na lamang ako!!!! Marami pa akung kailangan harapin bukas"sabi nito at dahan dahang pinikit ang kanyang mga mata.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kasalukuyang nagpaplano ang black terror sa kanilang gagawin sa infinite, nasa isang meeting room sila nang kanilang station"I heard malakas ang infinite"sabi ni raven.

"Kung malakas sila mas malakas tayo, kaya natin silang talunin!!!"Sabi nang isang lalaki.

"mas magiging malakas tayo kung nandito ang prinsesa nang Black Terror"-Kris

"Wag kayong mag alala dahil kukunin ko at babawiin ko sa kanila ang prinsesa nang Black Terror"sagot nang lalaki.

Ang black terror ay may sampong members, sila ay sina.

Kris

Raven

Sky

Kyle

Zyke

Kean

Steve

Adrian

Mike

At ang last nila ay..........................Hindi ko pa sasabihin sa ngayon. Actually 11 groups lahat sila dahil dinagdag ko ang prinsesa nang black terror.

"Dapat siguraduhin natin na tayo ang mananalo sa laban"-adrian.

"Paghandaan na natin ito sa ngayon"-zyke

"Hindi na ako makapaghintay na lumpihin ang hambog na braile na yun"-Kean.

"sisirain ko talaga ang pagmumukha nila"-sky

"Kailangan bawiin mo na ang prinsesa"-steve

"hindi ganun kadaling bawiin ang prinsesa"sabi ng lalaki.

"kung maaari ako ang babawi sa kanya"-mike

"Wag kayong gagawa nang hakbang na hindi ko inuutos dahil lintik ang aabutin niyo sa akin!!!!!!!!"pagalit na saad nang lalaki.

"Nabalitaan ko na bumalik na ang dating ex ni braile, at siya ang bagong may ari nang east high"-kyle.

"Wala akung pakialam kung bumalik na ang dating panget na prinsesa nang Infinite, ang mahalaga sa akin ngayon ang mabawi ko ang prinsesa nang black terror, bago pa siya hirangin na bagong prinsesa nang infinite!!!!!!!".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Bro si Danielle? Kailan mo siya ipakilalang bagong prinsesa nang infinite?"Tanong ni tyrone.

"sa ngayon hindi ko pa yan naisip, ayaw kung damayin ang mahal ko sa kaguluhan na ito"sagot ni braile.

"Baka naman hindi ka pa naka move on sa dating prinsesa mo"pang aasar ni red. kaya napatingin sa kanya nang masama si braile.

"bakit ba paulit ulit niyong ibinabalik ang nakaraan!!!!!! Mag move on nga kayo!!!!!!"sabi ni braile sabay ikot sa mata.

"hahahahaha naalala ko na naman yung nangyare!!!!! Bro hindi ka ba nahiya!!!!"nang aasar na tanong ni gray.

"Mga loko loko, naka move on na ako kayo hindi pa!!!!! Umpisahan na nga natin ang plano"

"Naiinis na talaga ako sa mga pagmumukha nang black terror, hindi na ako makapaghintay na labanan sila"sabi ni ken.

"ang plano natin ay uunahan natin sila aa pagsugod yung hindi pa sila nakapaghanda"-braile.

"bro alam mo ba kung saan ang station nila"-xian

"malalaman natin yan gamit ang google map"-braile."Palibutan natin ang buong station nila"

"Pero bro kilala mo ba kung sino ang prinsesa nang black terror?"-drake

"Hindi ko pa siya kilala, at hindi ko pa nakita ang prinsesa nang black terror, Mga bobo kasi kayo alam niyo naman na ngayon lang natin makakalaban ang BT diba!!!!!!"

"Hindi kompleto ang grupo kung wala ang prinsesa"-tyrone.

"Hindi natin kailangan ang prinsesa para matalo sila"-sagot naman ni braile.

"mas malakas ang pwersa natin kung narito ang prinsesa, alam mo naman malakas makipaglaban ang prinsesa"-sabi ni vince.

Naalala naman bigla ni braile ang nakaraan yung nakipaglaban sila nang sabay ni secret sa mga Dragons.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Habang busy sa pakikipaglaban ang mga kasamahan nang prinsipe at prinsesa, ay busy din silang dalawa na harapin ang leader nang Dragons."handa ka bang kalabanin sila?"Tanong ni secret.

"(tss) tinatanong pa ba yan"sabi ni braile. Lalabanan na sana nila ang mga kalaban ngunit nagsalitang muli si braile" mas madali natin silang matalo kung lalabanan natin sila nang sabay mahal kung prinsesa" ngumiti naman si secret at naghawak kamay nilang nilabanan ang mga kalaban.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"hot braile bakit natahimik ka? Ano ba ang iniisip mo?"Tanong ni tyler na nakakunot ang noo.

"Bakit ba parating niyo na lang pinakikialaman ang buhay ko!!!!"pagalit nito.

"Baka may iniisip lang na napaka importante"pang aasar ni gray.

"tumahimik nga kayo, mabuti pa bukas na lang natin ipagpatuloy ang pagpaplano!!!!!" sabi nito at naglakad patungo sa room niya dito sa station nang infinite gang.

"Guys may napapansin talaga ako diyan kay braile eh"sabi ni red.

"ano na naman"naiinis na tanong ni zaiden.

"Na may gusto siya kay secret"sagot ni red.

"(tss) ikaw ba siya dahil ikaw ang may alam nang nararamdaman niya"-zane.

"sana bumalik na si secret dito sa infinite, para buo na ulit ang grupo, sana bumalik na ang prinsesa natin, lalo pa ngayon na gumanda na siya"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Si Secretsity ay ang Prinsesa nang infinite, dahil pinakilala siya ni braile noong sila pa, kahit isa lamang kalokohan para kay braile ang relasyon nila pinakilala pa rin niya si secret bilang prinsesa para mas magmukhang katotohanan ang pagpapanggap niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kung si Secret ang prinsesa nang infinite?

Sino naman kaya ang prinsesa nang black terror? Sino sa tingin niyo?

Keep on reading guys

Lovelots😘😘😘😘😘

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon