*Viral video*

721 45 9
                                    


Tanghaling tapat sinugod si secret nang dalawa niyang loka lokang kaibigan sa mansyon niya. Nadatnan nang dalawa niyang kaibigan ang mom ni secret."hai tita, si secret po nariyan ba siya"magalang na tanong ni max.

"Nasa pool siya max puntahan niyo na lang siya doon"sagot ng ina ni secret.

"sige tita salamat" agad agad silang pumasok sa loob nang mansyon at nadatnan nila si secret na naliligo sa pool, naka swim suit attire ito."B's"sambit agad ni lex at napatingin naman si secret sa dalawa.


"Ano ba ang ginagawa niyong dalawa dito?!"Tanong nito.

"B's you have to see this"sabi ni max sabay kuha sa phone niya at pinatingin kay secret ang naging viral na video.

"tapos anong meron diyan sa video na yan???!!!!, magpasalamat pa nga ako sa nag upload nang video na yan kasi dahil sa kanyang naging sikat ako"

"gaga ka ba?!!! Hindi ka ba nag iisip basahin mo nga ang mga comment diyan, kung ano ano na lang ang pinagsasabi"pagalit naman ni lex.

"Bakit ba masyado kayong nag aalala ha!!!! Mas nag alala pa kayo kaysa sa akin eh"

"kasi friend ka namin, natural nag aalala kami sayo"-max.

"Sino ba talaga ang nagpasimono nang kaguluhan ha!!!! Hayyy naku B's kilala kita"sambit ni max

"Hoy grabe ka naman B''s max, ganito kasi yun, may nagustuhan akung damit kaya pinuntahan ko ito at kinuha ko ngunit bigla niya na lang itong hinablot at hinawakan dahil ang sabi niya siya raw ang nauna, kaya hinablot ko rin ang damit dahil klarong klaro naman na ako ang nauna sa kanya, doon na nagsimula tapoa tinarayan niya ako at sinabihan nang panget at malandi kaya sinampal ko siya!!!! Nais naman ang gaga kaya sinugod niya ako at sinabunutan!!!!!" Pagkwento nito sa kaibigan.

"Ang sama talaga nang bruhalilang ingratang babaeng yun, sana sinama mo kami para tinulungan ka naming imodmod ang mukha nang feelingerang yun!!!"Naiinis na sambit ni lex.

"hindi na kailangan kasi mas kawawa siya dahil dalawang malalakas na sampal ang itinira ko sa kanya, at pangatlo sana ang dadapo sa magaspang niyang mukha kung hindi lang dumating ang bwesit na lalaking yun!!!!"

"Sino? Yung ex mo? (tss) At ano ba ang ginagawa ko sa mall?"Tanong ni max.

"Max ang slow Mo!!!! Ano ba ang rason kung bakit nasa mall siya diba para magshopping!!!!!"-lex

"Alam ko ok! I mean ano ang binili niya sa mall"pagclear ni max.

"diba kasasabi lang niya n damit"pilosopang sabat nito.

"tumahimik ka nga lex! Ikaw ba kinakausap ko?!!"Naiinis na sabi ni max.

"Tumigil nga kayo!!!! Ang bibilhin ko talaga sa mall ay cctv"

"ANO NAMAN ANG GAGAWIN MO SA CCTV"sabay na tanong nang dalawa.

"Nais kung ilagay ito sa bawat sulok nang school, tingnan natin kung makapagsisinungaling pa sila"

"GALING MO GIRL! KAILAN MO ITO IPAPALAGAY?!"tanong ni max.

"Bukas, kaya samahan niyo ako, dahil on june 5 ay back to school na ok, at may 28 na ngayon"sambit ni secret.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa station ang buong infinite gang, napanood nila lahat ang nag viral na video."Bro hanep talaga tong si secret oh, grabe kung makasampal"-red.

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon