*Business Partners*

605 39 1
                                    

Quotes:
               Hindi ginawa ang break up upang masaktan at lumuha, ginawa ito ilayo ka sa maling tao na akala mo ay tama.
.
.
.
.
.
Avisala eshma sa pagbabasa mga apwe, naisip ko na maglagay nang quotes bago ko simulan ang story.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa Lee Company ang ama at ina nina tyrone at braile, si Zhin ay may tinatapos na paper works habang si venica naman paupo upo lang sa sofa sa opisina."hon kailan natin kakausapin si Mr. Smith upang makipag Business associate sa atin?"Tanong ni venica.

"Maybe later"_sagot ni zhin habang nakatuon ang sarili sa kanyang ginagawa."I hear na iba na ng nagmamay ari nang school na pinag aralan nina ni tyrone at braile"ungkat nito.

"I heard it too, na hindi na ang mga sandoval ang may ari, bakit naman kaya binenta ang school?"

"At ang nagmamay ari nito ay sina Mr. And Ms. Smith, ang school ay pinamamahalaan nang kanyang babaeng anak"sambit ni Mr. Zhin.

"diba nag aaral pa ang anak ni nina Mr. And Ms. Smith"

"Yan din ang alam ko"sagot nang ama.

Dinadial ni Zhin ang telephone number nang company ni Mr. Alexander Smith."Hello this is Smith Company speaking, what can i do for you sir?"Tanong nang boses babae na parang employee nang Kompanya.

"Ahmmm hello this is Mr.Zhin Lee from Lee Company may i talk to Mr. Alex, is he around?"Tanong ni Mr.Zhin.

"yes sir he is around but i just call him"sabi nang empleyado at dinaial na naman ang telophone na naka connect sa office ni Mr.Alex."Hello Mr. Alex may kailangan pong kumausap sa inyo, he is Mr. Zhin smith"sabi nito.

"Hello Mr. Zhin what can i do for you?"Tanong ni alex.

"Mr. Alex I just want to talk to you about business, may i invite you to a dinner?"

"o-of course Mr. Lee, when, where, and what time?"sunod sunod na tanong ni Mr. Alex

"Tomorrow, in the Pan pacific Manila, 7:30pm"

"ok my we will be there"sagot ni Mr. Alex.

"Thank you for your time"sabi ni Mr. Zhin saka binaba ang telephone.

"anong sabi?"Tanong agad ni venica. nag tombs up lamang si Mr.Zhin sa kanyang asawa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(Smith Company)

"hon sino yung tumawag"tanong ni natalia"He is Mr. Zhin from Lee company"sagot ni alex"Tapos ano daw ang sabi niya?"

"ang sabi niya he want to dinner with us tomorrow at pan pacific manila, 7:30pm"

"Well mabuti na rin yun, dahil sa pagkakaalam ko na may may mall sila dito sa Manila, at isa din sila sa tanyag na negosyante sa pilipinas, at alam ko na maganda ang pagsasama niyo"

"tama ka hon, at kumusta nga pala si secret, kumusta nag pagpapatakbo niya sa school, hindi ko na masyadong natanong ang anak natin about sa pamamahala niya sa east high dahil sa dami nang trabaho ko dito sa kompanya"

"dont worry hon, may tiwala ako sa anak natin, alam ko na maganda ang pamamahala niya sa east high, ngunit minsan ay hindi ko mapigilan ang hindi mag alala, dahil minsan kasi gabi na siya uuwi. At ako ang natatakot para sa kalagayan niya"pag aalala nang ina.

"Alam ko hon wala kang dapat ipag alala, kaya nga natin siya pinag aral nang martial arts diba upang kaya niyang ipagtanggol ang sarili niya sa mga taong may kayang manakit sa kanya"

"pero pa rin ako kampanti eh, dapat siguro mag hired na tayo nang body guard Para sa kaligtasan niya"

"hon walang mangyare sa anak natin ok, magtiwala ka lang sa tingin mo ba kapag mag hire ka nang mga body guards ay papayag yung anak mo!!! Alam ko naman na nagbago na yun!!!!! Hindi na siya ang dating secret na mahina"

"May point ka hon, nag iba na nga ang anak natin, ngunit diba Lee ang surname ni braile, baka naman ama niya si Zhin lee"

"I think so, kahit ano pa ang nakaraan nang anak nila at anak natin hindi dapat natin isasali ang business sa mga problema nila"

"Sa bagay tama ka"sabi ni natalia.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comment

ANG PUSONG NASAKTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon