Ano na ang mas mahalaga?
Love
Or
Money
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Avisala mga Apwe
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"bro kumusta ang pakiramdam niyo"tanong ni braile kina xian, tyler, red, at gray."ok na kami prince braile, at salamat nga pala sa pag aalaga"sabi ni red."(tss) ano ka ba, ok lang yun"sabi ni braile na nakangiti."Ang mga BT nga pala, natalo niyo ba siya nung labanan?"Tanong ni gray."Hindi namin sila naptumba lahat, pero ang prinsipe nila napatumba ko"sabi ni braile.
"mabuti naman, sana may pangalawang laban pa dahil higit pa sa sipa, suntok at hampas ang gagawin ko sa kanila, ililibing ko pa sila nang buhay"nanggigigil na sabi ni xian.
"Tama ka xian, dahil hindi ko na talaga sila bubuhayin"-tyler.
"hahahahahaha alam niyo ang seryoso nang mga mukha ninyo, hindi niyo ba tatanongin kung anong nangyare habang wala kayo nang school"natatawang sabi ni tyrone kaya tinitigan siya nang masama ni braile.
"Oo nga, hindi niyo ba alam na.........."Hindi natuloy ni zane ang kanyang sasabihin dahil dinilatan siya nang mata ni braile.
"b-bakit ano ba ang nangyare sa school habang wala kami?"Tanong ni gray.
"NAGLABAN ANG MAG EX"diretsong sabi ni vince na hindi man lang tumingin kay braile."Gago ang lalaking to ah"sambit ni braile sa kanyang isipan.
"talaga! sayang hindi namin nakita"nanghihinayang na sabi ni red.
"Mabuti na rin at hindi niyo nakita!!!"Sambit ni zaiden.
"bakit naman?"-xian
"Dahil........"Napatingin naman si braile kay zaiden kaya hindi na lang niya tinuloy ang sasabihin niya.
"dahil ano?!"-tyler.
"NATALO SIYA!!"direysuhang sabi ni tyrone.
"NATALO KA?!"hindi makapaniwalang sabi ni red.
"O BAKA NAMAN NAGPATALO KA LANG PRINCE BRAILE"sambit ni red."Tumahimik kayo!!!! Mabuti pa umalis na tayo!!!! Baka malalate pa tayo dahil sa mga walang kwentang pinag uusapan niyo!!!!"galit na sabi ni braile at umunang lumabas nang station. Nag usap usap naman ang nasa likod niya.
"Tyrone bakit naman sila naglaban"tanong ni xian"actually hindi naman talaga sila ang dapat sanang maglaban, kundi si danielle, lizzy at si secret ngunit inangkin lang ni kuya ang laban dahil alam niya na walang laban sina lizzy at danielle kay secret"paliwanag ni tyrone.
"Akalain mo bro sobrang confident ni secret na kapag matatalo siya ay babalik ang lahat nang nakaugalian nang school, at kapag manalo naman siya imomodmod niya ang pagmumukha ni secret at lizzy sa putikan"sabi ni vince.
"Ganun pa rin ba kagaling si secret makipaglaban"tanong ni gray.
"Oo! Nag iba ang ugali at pagmumukha niya, ngunit walang pinagbago ang kagalingan niya sa pakikipaglaban"sambit ni zaiden.
"HOY MGA GAGO LATE NA TAYO!!!!!"galit na tawag ni braile na nakapasok na sa kanyang kotse. Dali dali namang nagtungo ang iba sa kani kanilang kotse.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pababa na sana si secret sa kanyang kotse, ngunit nasagip nang kanyang mga mata si danielle na hinatid nang isang lalaki kaya hindi mo na siya bumaba, nag usap pa ang dalawa kaya kinuha niya ang phone niya at binivideohan niya ang dalawa."ANG KAPAL NANG MUKHANG TAWAGIN AKUNG MALANDI!!!! SARILI LANG PALA NIYA ANG PINATATAMAAN NIYA!!!!"mataray nitong sambit sa kanyang sarili.
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y