Guys balikan niyo po ang *BROKE UP* dahil sa chap na ito ay binabalik ko ang pag alis ni secret. At may dinadag dag ako. Sana hindi kayo malito.
Keep on reading guys
Avisala eshma
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hinatid si secret nang kanyang ina at ama, nais kasi nang kanyang ina at ama na doon mo na nila patitirahin si secret sa U.S upang makapag move-on dahil kapag mananatili ito nang pilipinas ay patuloy pa rin itong masasaktan, at sila naman ang masasaktan sa tuwing makikita ang kanilang anak na nasasaktan."anak please take good care of yourself there ok"paalala nang kanyang ina.
"i will mom"
"anak sana sa iyong muling pagbalik ay iba na ang secret ang makilala namin"sambit nang ama.
"Opo dad, dahil sa muli kung pagbalik dito ay hindi na ako ANG SECRET NA MAHINA, ISUSUMPA KO NA HINDI LAMANG ANG UGALI KO ANG BABAGUHIN KO, BABAGUHIN KO RIN ANG SARILI KO!!!!"May galit nitong sabi.
"sige na anak humayo ka na, baka maiwan ka pa nang eroplano"sabi nang kanyang ama.
"Bye mom, bye dad"niyakap niya muli ang kanyang ama at ina bago siya tuluyan lumisan. Pinagmamasdan na lamang nina natalia at alexander ang papalayong anak.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Umakyat na si secret sa hagdanan nang eroplano ngunit bago siya pumasok minamasdan mo na niya ang tanawin nang airport."GOODBYE PHILIPPINES SEE YOU SOON"sambit nito at saka pumasok sa loob nang eroplno.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Ngayon na naging akin ka na hindi na talaga kita pakakawalan pa"sambit ni danielle kay braile habang yakap yakap ito na parang linta na hindi na hindi madaling matanggal dahil sa tindi nang kapit.Kanina lang tinanong ni danielle kung bakit hiniwalayan ni braile si secret at sinabi naman no braile ang totoo sa itsuserang danielle. At sumaya naman ito.
"kuya hindi ko pa kayo nababati mula nung naging kayo ni danielle, SANA MAGTATAGAL KAYO!!!! AT HINDI BUMALIK SAYO ANG PANLOLOKONG GINAWA MO KAY SECRET!!!"madiing sabi ni tyrone at saka tumayo at nilisan ang mini bar nang mansion nina Braile.
"hayaan mo na yung kapatid mo"-sambit ni dan.
"bro hindi ko na nakikita si secret mula nung proposal mo"-red.
"ako rin, na miss ko na siya"-xian
"tama ka xian, ako rin na miss ko rin siya"-zaiden
"BAKIT PA KAYO MASYADONG NAG AALALA SA PANGET NA YUN!!!!"galit na sabi ni braile.
"PWEDE BA KAYONG LAHAT TUMAHIMIK KAYO!!!! AKO NA ANG GIRLFRIEND NI BRAILE NGAYON OK!!!!"pagalit ni danielle.
"Edeh ikaw na"pamimilosopong sagot ni gray.
"Guys umalis na tayo"sambit ni tyler at nagsitayuan ang lahat at nilisan ang mini bar, ang naiwan na lang ay sina braile at danielle.
"at ngayon masosolo na kita babe"malanding sabi nito."babe alam mo ba kung gaano ako kasaya nung nag propose ka sa akin"
"Hindi mo siguro inaasahan ang araw na yun noh?"Nakangiting tanong ni braile.
"haha Talagang hindi, nalilito nga ako eh kung bakit may mga nagbibigay na lang sa akin nang bulaklak"
"Nababagay lang yun sayo, Mahal na mahal kita babe"sabi ni braile sabay halik sa noo ni danielle.
"mahal na mahal din kita"sabi naman ni dan.
"dito ka na lang matulog sa mansion dahil lumalalim na rin kasi ang gabi"-braile.
"tayo na at magpahinga"-danielle. Nilisan nang dalawa ang Mini bar nang mansion at nagtungo sila sa room ni braile.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
poltre kunh short UD lang guys.
.
.
.
.
.
.
Please vote and comment
Avisala eshma sa suporta
BINABASA MO ANG
ANG PUSONG NASAKTAN
FanfictionPaano pag ginamit ka lang nang taong mahal mo upang mapalapit sa kaibigan mo. "DALAWANG MAGKAKAIBIGAN NGUNIT IISANG LALAKI ANG NAPUPUSUAN".y