Chương 1: Bí mật trong trường đại học

13K 421 30
                                    

Chương 1: Bí mật trong trường đại học

Edit: Tramhuong3890

"... Nếu bạn muốn rời khỏi trò chơi, hãy chạm vào màn hình rời khỏi của trò chơi chân thật..."

Tiêu Vũ Hiết cố sức mở mí mắt, đầu cô như muốn nứt ra, bên tai ong ong truyền tới tin tức tân thủ cần biết.

Từ từ, tân thủ cần biết?

Đột nhiên cô nâng cơ thể lên, nhìn khắp nơi xung quanh, hiện giờ cô đang nằm trên giường một phòng ký túc xá sinh viên, có thể thấy rõ hoa văn trên màn, gió từ cửa sổ thổi qua khiến nó lung lay rung động, mơ hồ nghe được âm thanh nói chuyện ríu rít của những cô gái từ xa đến.

Tiêu Vũ Hiết cơ hồ lập tức hiểu ra, đây là cảnh tượng nhiệm vụ tân thủ của cô.

Nhưng rõ ràng là cô đã chết, là kẻ cuối cùng còn sống trên địa cầu, chết dưới kiếm của chính mình, tại sao... Như thế nào mà....

Đột nhiên cô đứng hình tại chỗ, phảng phất ý thức được việc gì đó, cả người dựa ra sau, từ từ nằm xuống giường, sao lại không có khả năng chứ? Ngay cả việc xuyên qua thời đại khác cô cũng đã trải qua rồi, sống lại một đời cũng không phải chuyện khó lý giải, đáng tiếc, không biết có phải một mình cô sống lại hay không.

Tiêu Vũ Hiết nhớ lại lúc cô mở mắt ra. Rõ ràng một giây trước còn đang ngồi đả tọa bế quan trong sơn động, giây tiếp theo bỗng vật đổi sao dời, thiên địa thay đổi, cả cơ thể cũng không phải của mình. Cô vô cùng ngạc nhiên và sợ hãi, căn bản không để ý tới cái gọi là nhiệm vụ tân thủ, thậm chí ngại người khác quá ồn ào mà che chắn luôn Kênh Đội Ngũ, mất đi cơ hội kết bạn đầu tiên, rồi sau đó ỷ vào một thân võ nghệ lang bạt, không tiếp xúc bất cứ ai khác nữa. 

Cô không cần bạn bè, lúc trước, Tiêu Vũ Hiết đã nghĩ như vậy.

Cho tới khi những người khác đều đã chết, cô mới bừng tỉnh hiểu ra, mình chỉ là sợ hãi, sợ hãi bí mật của mình bị người khác vạch trần.

Sợ hãi mình sẽ biến thành quái vật trong mắt người khác.

Hiện tại có lẽ cô có thể bù lại tiếc nuối, có lẽ, cô có thể có bạn bè, cho dù chỉ là một người bạn đi chăng nữa cũng ổn.

Cố kìm nén tâm tình đang trào dâng trong lòng, Tiêu Vũ Hiết thầm nghĩ trong lòng: Mở ra màn hình thuộc tính nhân vật. Trò chơi chân thật hoàn toàn phục chế thuộc tính bản thân cô mà không phải của người cô bám vào. Tố chất thân thể: lực lượng 5, thể chất 3, sức chịu đựng 2, nhanh nhẹn 3, trí lực 1, cảm giác 2, ngộ tính 3.

Những thuộc tính này lấy đơn vị là đàn ông khỏe mạnh đã thành niên, ví dụ lực lượng 1 nghĩa là khí lực của đàn ông khỏe mạnh thanh niên, Tiêu Vũ Hiết lực lượng 5 đại biểu cô có thể cùng 5 người đàn ông thành niên giằng co mà không ở thế hạ phong, những thuộc tính khác cũng là như vậy.

Tiêu Vũ Hiết vận chuyển tâm pháp rồi nhìn thuộc tính của mình tăng lên, lực lượng thẳng tới 20, những thuộc tính khác cũng đều tăng lên theo các biên độ khác nhau, thanh Kỹ năng thêm vào tâm pháp Thiếu Lâm, dưới avatar của nhân vật, ngoài giá trị sinh mệnh và thể lực thì đã xuất hiện thêm một thanh giá trị nội lực.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ