Edit_Beta: tramhuong3890
"Chăn nuôi thực vật nhiệt đới ?" Trong phòng bao ở quán cà phê, người chơi cảnh sát không thể tin tưởng mà kêu lên: "Bọn họ có đầu óc không vậy?"
"Đây là biện pháp bất đắc dĩ mà sở nghiên cứu của họ đưa ra" Sở Ca mở ra một số văn kiện phức tạp trên laptop, triển lãm cho những người khác xem: "Theo điều tra của họ, trong vườn cây, thực vật biến dị có bộ rễ khổng lồ, cơ hồ chiếm toàn bộ phía đông bắc, bộ rễ của thực vật ở trung tâm thành phố cùng bên ngoài liên kết với nhau, trở thành quan hệ cộng sinh."
Chủ nhiệm cùng phó chủ nhiệm Vườn cây đã thử đóng cửa Vườn cây, kết quả trong vòng một ngày, ngoài thành thị xảy ra mấy chục vụ mất tích, bọn họ đành phải dùng những vật còn sống như heo chó để chăn nuôi thực vật nhiệt đới, nhưng giống như người thích ăn món ngon, thực vật ngoài thành vẫn như cũ tấn công nhân loại. Nói cách khác, nếu đóng cửa Vườn cây, thực vật trong vườn không được ăn no thì thực vật hai bên lối đi ngoài thành phố sẽ ăn thịt người, rồi sinh trưởng tốt. Vì cam đoan thế cục ổn định, Vườn cây thậm chí báo cáo yêu cầu phía trên cho một đám tử tù tới nuôi nấng thực vật, trong mắt người ngoài thì đúng là điên rồ, nhưng lại có biện pháp nào đâu?
Trừ bỏ lửa, bọn họ thật sự không tìm được phương pháp hữu hiệu để diệt trừ, nhưng nếu có thì trước đó nhất định phải dời tất cả dân cư, rồi mới có thể diệt trừ thực vật trên diện tích lớn, ngoài ra, bộ rễ của thực vật biến dị cũng sẽ tổn hại thổ địa cùng kiến trúc, hậu quả này không khác một hồi động đất nhỏ, hơn nữa hiện tại thông tin phát đạt, khó có thể quản lý dư luận, đến lúc đó nếu tin tức thực vật biến dị lộ ra ngoài sẽ khiến cho quần chúng khủng hoảng, xã hội rung chuyển, Hoa Thành không gánh nổi trách nhiệm này, cũng không dám gánh.
Mở ra vườn cây cũng nguy hiểm như nuôi hổ trong nhà vậy, tất nhiên bọn họ hiểu đạo lý này, nhưng nếu không làm như vậy, thực vật biến dị ngoài thành phát triển hung hăng ngang ngược, tựa như đem người dân không hề phòng bị vào trong lồng sư tử, hậu quả khó dò. Một bên là hơn mười vạn người ở khu dân cư hai bên đường, một bên là năm ngàn khách tham quan của Vườn cây, lãnh đạo Hoa Thành không thể không hạ lệnh cứ theo lẽ thường mở ra vườn cây, cố gắng tranh thủ thời gian tìm kiếm biện pháp tốt hơn
Trước mắt, bọn họ đã phái quân đội càn quét dây đằng ở từng quảng trường một trong trung tâm thành phố, cây cối trên lối đi bộ bị dây đằng quấn lại, nếu thiếu kẻ săn mồi - dây đằng, cây ăn thịt cũng vô pháp tấn công nhân loại từ xa, chỉ cần người đi đường không đem đầu để sát vào cây trên lối đi bộ sẽ không phải chết, sau khi càn quét xong trung tâm thành phố, bọn họ đóng cửa những công viên to nhỏ khác nhau, chọn trung tâm thành phố là điểm trung tâm,từ từ mở rộng sang dọn dẹp hai bên đường, muốn đem thực vật diệt trừ xong trong vòng 2 tháng.
"Không đơn giản như vậy" Dưới đáy lòng Tiêu Vũ Hiết nghĩ: "Hai tháng sau Ký Sinh Vật biến dị, đến lúc đó những thực vật này sẽ không dễ tiêu diệt như bây giờ."
Huống chi, ngoại từ dây đằng cùng thực vật mê hoặc, còn có rất nhiều chủng loại thực vật biến dị, kiếp trước cô đi ngang qua một thành phố nhỏ bình thường, thói quen dùng động vật ném ra trước để thử, bỗng toàn thành thị tuôn ra một đám tro bụi, giống như bão cát trên sa mạc, khiến đoàn xe sợ hãi đến mức thi nhau lùi lại trốn đi. Đó là một thành phố bị bào tử thực vật xâm chiếm. Đời trước, những thành phố giống như vậy không biết có bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...