Chương 10: cô thôn kinh hồn 3
Edit: Tramhuong3890
Thôn núi nhỏ ở gần Tần Lĩnh, động vật xung quanh rất nhiều, lợn rừng, linh dương, chuột... Chim bay thú chạy cá bơi cái gì cần có đều có, nghe đến đó, lông tơ sau lưng Diệp Vân Khinh dựng lên, có loại xúc động quay đầu bỏ đi.
Nhưng thực mau anh liền bình tĩnh lại, cẩn thận suy nghĩ những tình cảnh nguy hiểm các độ viên sẽ gặp được, Đường Cầm một lòng muốn chết anh lười quản, quan trọng nhất là cam đoan an toàn cho Quách đại tỷ cùng Tiêu Vũ Hiết. Khó khăn nhiệm vụ luôn tùy theo hoàn cảnh mà biến hóa, anh đã hỏi ra trong thôn có bao nhiêu thợ săn bắn cung giỏi, nếu đồng đội cùng trận doanh có khả năng tự bảo vệ mình, như vậy nguy hiểm tiềm tàng thì càng lớn.
Động vật nhỏ không tính, thợ săn bắn một phát là chết, Diệp Vân Khinh vẽ vẽ trên giấy ra một phạm vi, chắc là không phải động vật quần cư, nếu không tất cả chúng tiến lên, người trong thôn khẳng định biến thành mảnh nhỏ, như thế không gọi là làm nhiệm vụ mà là đi chịu chết, bài trừ khả năng này, vậy có thể là động vật lớn có thể tạo thương vong cao.
Ở cân nhắc loại động vật nào có khả năng nhất, Diệp Vân Khinh nhớ tới Tiêu Vũ Hiết, cô đã trải qua một lần nhiệm vụ tân thủ, đối thực lực bản thân chắc là khá có tin tưởng, không biết giá trị vũ lực ra sao, vẫn là hỏi một chút, nếu không, một nhân tố bị bỏ sót có thể làm toàn bộ phỏng đoán sai lầm.
Suy nghĩ của anh quả nhiên chính xác, biết được Tiêu Vũ Hiết có thuộc tính lực lượng tới 5, vận chuyển tâm pháp lên tới 10, Diệp Vân Khinh đem độ khó nhiệm vụ tăng lên vài lần, từ lúc bắt đầu đoán là linh dương, linh miêu thẳng đến gấu đen, lợn rừng, báo gấm, nhìn anh suy đoán mà Tiêu Vũ Hiết thấy dở khóc dở cười.
"Không thể nào", Cô cười lớn, "Sao có thể khoa trương như vậy."
"Không khoa trương", Diệp Vân Khinh sắc mặt nghiêm túc lại – dù là đối phương không nhìn thấy được – nói ở kênh Đội Ngũ, "Lấy một ví dụ, nếu sức lực nắm đấm của một nđo bình thường khoảng 100 kg, lực lượng gấp 10 lần, cô nghĩ lại xem một đấm của cô mạnh bao nhiêu."
"1000 kg?" Tiêu Vũ Hiết bị kết quả tính toán của mình dọa đến, "Nhưng là tôi cũng không..." có cảm giác gì mà.
Cô nghĩ tới, từ trước cô sống một mình, vì thích ứng hoàn cảnh bỏ qua kỳ ngộ lúc close beta ban đầu, bị người chơi open beta gắng sức đuổi theo, gặp được đối thủ đều đã cường hóa thuộc tính không kém cô, cho nên khi cô trở lại quá khứ, cũng chưa ý thức được mình mạnh như thế nào.
"Không có khả năng không có di chứng đi?" Ở trong phòng mình, Diệp Vân Khinh chống cằm, một tay gõ bàn theo tiết tấu, tự hỏi bản thân, không để ý nửa câu sau của cô, "Lúc bình thường thuộc tính lực lượng của cô là 5 đúng không? Đột nhiên tăng đến 10, từ góc độ nhân thể học tới xem, lẽ ra cơ thể sẽ không chịu nổi mới đúng."
"Thể lực sẽ giảm xuống cực nhanh", Tiêu Vũ Hiết biết hiện tại không phải là lúc giấu giếm, "Nhiều nhất duy trì được 1 phút, ngày kế tiếp sẽ thấy sức cùng lực kiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomansaEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...