Chương 7: Bí mật trong trường đại học 7

2.7K 243 3
                                    

Chương 7: Bí mật trong trường đại học 7

Edit: Tramhuong3890

Việc cùng Chúc Tiểu Ngọc nói chuyện mở được giao cho Tiêu Vũ Hiết.

Phương pháp của cô cũng rất đơn giản thô bạo, tìm bạn cùng phòng hỏi số phòng ký túc của dối phương, buổi tối khi mọi người cùng về ký túc, cô trực tiếp đi qua gõ cửa, có người mở cửa, cô nói trực tiếp là mình muốn tìm Chúc Tiểu Ngọc.

"Tiểu Ngọc? Còn chưa trở về" Nữ sinh mở cửa vừa bọc mái tóc ướt dầm dề vừa nói "Một lát nữa cậu lại đến đi."

Tiêu Vũ Hiết báo cho đồng đội xong thì đi xuống lầu ký túc xá chờ, ký túc chỉ có một cửa ra vào sẽ không đi nhầm, cô ngồi trên ghế đá, đối diện là một đống ký túc xá khác, ánh trăng xanh trắng rót xuống đó, sắc trời lam biến thành màu đen, trên đỉnh thụ có mấy ánh đèn màu cam chiếu xuống dưới, khắc ở trên mặt đất, tròn tròn, giống những con dấu., cô nhìn đường nhỏ trước cửa ký túc, ở Kênh Đội Ngũ cùng đồng đội nói chuyện phiếm, Thẩm Nhiên phỏng đoán sau nhiệm vụ này sẽ xuất hiện nhiệm vụ mới, đến lúc đó có lẽ cũng là phương thức tổ đội: "Hy vọng nhiệm vụ tiếp theo cũng có thể tổ đội cùng hai người", Thẩm Nhiên nói, tìm hai đồng đội tốt cũng không phải việc dễ dàng.

Nhưng Tạ Tễ không quá vui, anh ta đã nhận ra trò chơi này không đơn giản như trong suy nghĩ của mình, lòng muốn lùi bước, còn do dự có muốn tiếp tục chơi hay không.

"Chúng ta có thể thêm bạn tốt lẫn nhau" Tiêu Vũ Hiết nói: "Màn hình trò chơi có lựa chọn bạn tốt."

Thẩm Nhiên liền chờ những lời này của cô, ba người thêm bạn tốt nhau xong thì nói chuyện phiếm cũng tùy ý hơn, rốt cục là cùng nhau trải qua phó bản, dù là không quen thuộc thì cũng là sinh tử chi giao. Sau khi trao đổi, bọn họ đối thân phận lẫn nhau cũng hiểu biết thêm một chút, Tạ Tễ chắc là con nhà giàu, ở nhà học tập, ngày thường du lịch chơi đùa khắp nơi, có tiền nhàn rỗi, Thẩm Nhiên là giáo viên dạy toán ở một trường chuyên cấp ba, tiền lương đủ nuôi sống bản thân, Tiêu Vũ Hiết thì thân thể còn ở trong núi đâu.

"Người nhà của tôi đều không ở trên thế giới này", nói lên thân phận của mình, Tiêu Vũ Hiết cũng rất thản nhiên: "Tôi sống ở núi lớn, sư phụ dạy võ công, mấy năm trước sư phụ vân du, tôi một người xuống núi đi lại, tôi còn có một sư muội, đáng tiếc, nhà cô ấy quản rất chặt, rất ít gặp mặt, năm trước chồng cô ấy có chuyện, cô ấy chạy khỏi bị đuổi theo rơi xuống vách núi chết, không thể gặp mặt lần cuối cùng", nói đến đây, cô nhẹ nhàng thở dài.

Thẩm Nhiên công tác ở đế đô, Tạ Tễ đang du lịch Paris mà thân thể Tiêu Vũ Hiết thì ở Tần Lĩnh, ba người cách hơn nửa địa cầu cư nhiên có thể tổ đội bên nhau, không biết cách trò chơi sàng chọn như thế nào.

"Có lẽ là tùy cơ", Thẩm Nhiên phỏng đoán: "Cũng có khả năng là có một thuộc tính cao thì tụ ở cùng nhau."

Mọi người nói chuyện câu được câu chăng, không biết qua bao lâu, thẳng đến trên đường nhỏ không ai đi lại, ánh đèn ký túc xá tắt một ngọn, dì quản lý dặn cô về phòng khóa cửa đi ngủ, cô còn ngồi trên ghế đá.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ