Chương 3: Bí mật trong trường đại học

3.7K 278 25
                                    

Chương 3: Bí mật trong trường đại học

Edit: Tramhuong3890

Không xong, gặp tập kích!

Lòng Tiêu Vũ Hiết chìm xuống, toàn lực vận chuyển tâm pháp Linh Tố. Cô nghe thấy tiếng gió lớn sau đầu, muốn chặn lại nhưng thân thể không theo kịp. Khi tiếng gió của nắm đấm đến, cô chỉ kịp né qua chỗ hiểm yếu rồi bị một nắm tay thật mạnh đánh trúng vào lưng, ngã ra bụi cỏ, thân thể bại lộ dưới ánh trăng. Cố nén đau đớn, cô lăn một vòng tại chỗ để tránh thoát nắm đấm thứ hai, không quay lại mà bắt lấy cát đá dưới mặt đất, dùng thủ pháp mạn thiên hoa vũ bắn ra, khiến tầm mắt đối phương bị hạn chế. Sau đó thì đề khí nhảy lên, lướt qua mấy chục mét như chim bay đầu rừng, nhảy một phát đã biến mất ở bầu trời đêm hè.

Đợi Tiêu Vũ Hiết mở cửa sổ vào nhà, thể lực chỉ còn 3%, nội lực thừa 21%. Cô kéo khăn che mặt xuống rồi nhét vào tủ quần áo. Lúc kéo khóa áo lên thì chạm phải vết thương trên lưng, cô nhăn mày, lưu loát cởi áo khoác ra rồi bò đến trên giường, đắp chăn đến dưới eo, nằm sấp điều tức.

Cô sơ suất quá.

Tưởng rằng lúc này chỉ có tiến triển đến kỳ phôi thai, không nghĩ đến gặp phải kỳ ấu niên, mới chịu thiệt, không chỉ vậy, bởi vì muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, cô lại sơ suất mà thả lỏng cảnh giác mà quên rằng hết thảy kỹ năng cùng thuộc tính của mình đều đã bố trí lại, giống như đem linh hồn một cao thủ nhét vào người đứa trẻ ba tuổi, dù trong lòng có vô số phương pháp ứng đối nhưng thân thể không theo kịp cũng là không tốt.

Phía sau lưng nóng rát đau đớn nhưng cô không muốn làm người khác biết, chỉ nhắm mắt lại, hô hấp sâu, chậm rãi chìm vào giấc ngủ.

Sáng sớm hôm sau, bạn cùng phòng sôi nổi đi học, sau khi tỉnh lại, Tiêu Vũ Hiết kiểm tra tình huống thân thể của mình, nội lực cùng thể lực đã hồi phục đầy, trên lưng trắng nõn xuất hiện một khối xanh tím lớn, cô rời giường lấy túi dược chuyên nghiệp mà bôi thuốc cho bản thân.

"Đêm qua các cậu làm gì vậy?" Vào lúc này thanh âm của Thẩm tiên sinh đột nhiên vang lên: "Tiến độ nhiệm vụ thay đổi."

Cột Tiến độ vẫn dừng lại ở 10%, nhưng phần còn lại xuất hiện một đường kẻ đánh dấu màu xanh biếc biểu hiện giao điểm đã được cởi bỏ, lúc trước Tiêu Vũ Hiết làm một nhiệm vụ điều tra đã gặp phải tình huống tương tự, ở ban đầu nhiệm vụ bọn họ tìm được một cái chìa khóa, biểu hiện ra dòng kẻ đánh dấu này, lúc ấy chìa khóa vô tác dụng nhưng đến hậu kỳ là manh mối rất quan trọng. Dòng kẻ đánh dấu này tỏ vẻ nhiệm vụ xuất hiện tiến triển đột phá, hưng mà manh mối cùng Tiến độ không theo kịp.

"Ngày hôm qua tôi..." Cô đơn giản kể lại sự việc tối qua.

"Kẻ tấn công cô, đại khái thuộc tính là bao nhiêu?" Thẩm tiên sinh nghe xong đặt câu hỏi.

Tiêu Vũ Hiết có điểm hổ thẹn: "Lực lượng ở 4 đến 5, bằng không hắn không có khả năng làm tôi bị thương. Cảm giác 3 trở lên." Thuộc tính cảm giác này, người mạnh có thể qua mặt kẻ yếu, cơ sở thuộc tính cảm giác của cô là 3, vận chuyển tâm pháp Linh Tố có thể lên tới 10, nhưng yêu cần tâm thần bình tĩnh, giả như lúc nửa ngủ nửa tỉnh.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ