Chương 31: Mưa gió nổi lên 3

1.8K 118 1
                                    

Chương 31: Mưa gió nổi lên 3

Edit: tramhuong3890

Đoàn người chọn đồ uống xong, hơp lại mấy cái bàn nhỏ, chia ranh giới rõ ràng mà ngồi ở cùng nhau, Diệp Vân Khinh dẫn đầu giới thiệu các đồng đội của mình: "Các bạn cứ gọi tôi là Vân Khinh, vị này chính là Tiêu Tiêu," Anh nhất nhất chỉ nói: "A Hộ và Tiểu Thẩm, tôi và A Hộ là người địa phương, Tiểu Thẩm và Tiêu Tiêu quen trên mạng, tháng trước vừa đến."

Vừa nhận thức, anh không tính đem tên thật mọi người nói ra.

"Chào các bạn" Đội trưởng bên kia Cố Thần lễ phép gật đầu một cái, ngón tay theo bản năng mà xoay xoay nhẫn trên ngón áp út, phảng phất cân nhắc giới thiệu chính mình như thế nào: "Tôi kêu Cố Thần, người Dư Hàng, Đại Tráng là bạn nối khố của tôi" Anh chỉ chỉ tráng hán có sẹo trên mặt kia, Đại Tráng ngượng ngùng cười với bọn họ một chút: "Đừng nhìn bộ dáng cậu ấy hung thần ác sát, kỳ thật người rất ôn hòa."

"Tiểu Man và A Kha thì quen biết chúng tôi ở phó bản" Cố Thần nói, Tiểu Man chính là vị thiếu nữ bị thành niên nhai kẹo cao su kia, tựa hồ còn đang học cấp ba, A Kha mặc trang phục công sở vẫy vẫy tay với bọn họ, nhe răng cười, hàm răng trắng như muốn cắn người, Cố Thần giả bộ không nhìn thấy, tiếp tục giới thiệu người đội viên cuối cùng: "Tử Diệu là em trai A Kha."

Tiếp theo, hai vị đội trưởng liền giao lưu hữu hảo giữa trò chơi hiện tại và thế cục hiện thực lúc này, Dư Hàng và Hoa Thành, tình trạng đế đô và Dương Thành từ trước đều không quá giống nhau, hiện tại Dư Hàng đối mặt với nhiệt độ cực nóng.

"Nhiệt độ cao nhất cũng khoảng năm mươi độ" Cố Thần nhấp môi nói: "Đường cái đều bị hòa tan, ban ngày căn bản không dám ra cửa, báo chí địa phương đưa tin đã có ba bốn trăm người chết bởi nóng bức mùa hè, đại bộ phận là công nhân năm mươi tuổi trở lên, bởi vì mở điều hòa dùng điện quá nhiều, điện bị cắt rất nhiều lần, quạt bán hết sạch, cho nên tôi mới tính tới đế đô tránh nóng."

Tiêu Vũ Hiết và Thẩm Nhiên lần đầu tiên làm nhiệm vụ ở Dương Thành, lúc ấy đã cảm thấy nóng bức phi thường, nhiệt độ khoảng chừng ba mươi lăm độ, hiện tại trực tiếp lên tới năm mươi độ, chỉ suy nghĩ một chút đều cũng đủ khiến người nóng đến ra mồ hôi.

"Nhiệt độ này...... lẽ ra phải được báo động trước chứ" Thẩm Nhiên nghĩ đến lúc trước rời đi Dương Thành, khi đó một ngày cao nhất là trên 37 độ, không nghĩ tới mới hơn một tháng, Dư Hàng đã nóng như thế, TV và internet toàn không có tin tức liên quan, chẳng lẽ, điều này cũng không bình thường sao?

"Không riêng gì Dư Hàng" A Kha thấy điếm trưởng cầm một cái khay đồ uống lại đây, vội nháy mắt với mọi người, bọn họ đúng lúc mà dừng câu chuyện lại, chờ sau khi điếm trưởng vui tươi hớn hở mà rời đi , A Kha mới nhỏ giọng nói: "Tôi nơi Ma Đô, nhiệt độ cao nhất lúc đó cũng đã đạt tới bốn mươi hai độ, với tôi mà nói, nhiệt độ ở đế đô mới là có chút không bình thường."

Đế đô đích xác cũng nóng, nhưng còn không có nóng đến bốn năm mươi độ như thế, Diệp Vân Khinh nghe xong lấy ra di động xem xét thời tiết hôm nay, trước mắt ba mươi lăm độ, cao nhất ba mươi bảy độ, trong nhà, trong xe, câu lạc bộ bắn súng và tiệm đồ uống đều có điều hòa, dù có thể cảm thụ nhiệt độ cực nóng bên ngoài, lại không có nhiều cảm giác chân thực, rốt cuộc, cảm giác của người không phải nhiệt kế, nhiều nhất cảm thấy "Rất nóng", đến nỗi nóng tới mức nào thì còn phải dựa vào số liệu đo lường.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ