Chương 33: Tận thế đột kích
Edit: tramhuong3890
Kiếp trước Tiêu Vũ Hiết đi qua rất nhiều nơi, đương nhiên cũng gặp qua rất nhiều người, những người có thể để lại ấn tượng cho cô không nhiều lắm, Hàn Lị xem như một người trong đó.
Kiếp trước lần đầu tiên cô nhìn thấy Hàn Lị là sau khi biến dị kỳ phát sinh không lâu, Hàn Lị có diện mạo mỹ diễm, lúc ban đầu tận thế bởi vì cái vũ khí mỹ lệ này mà thu nạp được không ít người ủng hộ đối cô ta có ý, hơn nữa cô ta cũng được xem là khéo léo hiểu lòng người, dần dần lôi kéo được một tiểu đoàn đội có khoảng chừng 10 người, khi đó tiểu đội của họ còn cùng Tiêu Vũ Hiết từng có xung đột, đương nhiên, Tiêu Vũ Hiết cũng không khiến bọn họ chiếm được lợi ích gì.
Theo lý mà nói, mọi người rất khó ở mạt thế gặp đươc người quen, dù sao tất cả mọi người đều đang trên đường chạy trốn. Nhưng cô không nghĩ tới sẽ lần thứ hai nhìn thấy Hàn Lị, sau khi tận thế xảy ra một tháng, đại đa số người chơi đã tiến vào trò chơi chân thật, chọn được chức nghiệp, nghênh đón một thời kỳ phát triển thực lực cao tốc. Khi đó mọi người không chỉ phải đối mặt với những động thực vật tùy thời có thể lấy đi tánh mạng mình, những bào tử ẩn núp sâu trong cơ thể không biết khi nào sẽ biến dị, lại còn những người tâm lý hỏng mất do tận thế tiến đến, khi những người đó có được thực lực mà người thường vô pháp bằng được, mất khống chế xảy ra là lẽ đương nhiên. Lần thứ hai Tiêu Vũ Hiết nhìn thấy Hàn Lị, cô ấy vẫn mỹ diễm như cũ, chỉ là tiều tụy không ít, vị trí thủ lĩnh của cô ấy bị một nam nhân có thực lực mạnh thay thế, ngoài ra còn có nhiều rất nhiều thiếu nữ xinh đẹp, trong những thiếu nữ đó cô ấy vẫn có vẻ xuất sắc, thủ lĩnh mới đối cô ấy cũng vô cùng thân mật, lúc ấy Tiêu Vũ Hiết đang núp vào nóc nhà mà bọn họ ở ẩn thân làm nhiệm vụ, ngẫu nhiên nhìn lướt qua, cảm thấy quen thuộc mới nhận ra cô ấy.
Lần thứ ba gặp mặt là sau một năm rưỡi tận thế, rất nhiều nữ tính làm xấu mặt mình, ý đồ làm cho những nam nhân có vũ lực mạnh đối mình mất đi hứng thú, mà cô ta vẫn như cũ trương ra bộ mặt xinh đẹp và cá tính tùy ý đường hoàng, cô ta trở thành pháp sư nổi danh trên bảng xếp hạng, chủ tu hỏa hệ, các cô cùng bị đưa tới một nhiệm vụ cưỡng chế, bị bắt trở thành đồng đội, khi đó Tiêu Vũ Hiết coi như là có chút ý thức hợp tác đoàn đội, ngẫu nhiên sẽ phối hợp một chút, cũng kiến thức tính cách Hàn Lị hỉ nộ vô thường và "Làm ra vẻ", đây là lần cuối cùng cô nhìn thấy cô ta, vài năm sau —— Tiêu Vũ Hiết nhớ không rõ là năm thứ mấy, quan niệm thời gian ở tận thế vốn dĩ cũng rất ít bị để ý rõ ràng—— cô ấy chết trong lồng ngực một người bạn tốt, đây cũng là một trong những lý do Tiêu Vũ Hiết đối bạn bè bảo trì sự cảnh giác, thật sự không biết sẽ có ngày nào đó mà "Bạn bè" của cô sẽ đâm cô một đao từ sau lưng. Mà nguyên nhân tranh chấp chỉ bởi vì ghen ghét, ghen ghét Hàn Lị có thể sống được tốt như vậy, xinh đẹp và có cá tính như vậy.
Bởi vậy loại người như Hàn Lị này ở trong lòng Tiêu Vũ Hiết cùng nghĩa với phiền toái, tuy rằng sau đó thực lực cô ta cũng rất mạnh, trên phương diện làm người cũng có sự độc đáo riêng, nhưng Tiêu Vũ Hiết vẫn không muốn tiếp xúc nhiều với cô ta, thấy cô ta té ngã trên mặt đất xi-măng, tiếng mèo kêu trong phòng như gió xoáy càng ngày càng gần mà cuốn lại đây, tay cô khẽ động, định đóng lại luôn cửa phòng trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...