Hội thảo thực vật tiến hành ở trung tâm, Sở Ca và chuyên gia đến tham gia, những người khác điều tra vụ án những người mất tích, trong đó du khách cùng nữ sinh viên dò hỏi tin tức từ những người bình thường ở gần vườn cây, Tiêu Vũ Hiết và cảnh sát đến cục cảnh sát tìm hiểu những tin tức liên quan.
Tiêu Vũ Hiết lấy ra thẻ phóng viên, trà trộn vào phòng hồ sơ cảnh sát, ở những văn kiện có hương vị mốc meo tìm kiếm những vụ án mất tích ở Hoa Thành, phát hiện tỷ lệ dân cư gần nửa năm này mất tích không ngừng tăng, cơ hồ là mỗi cách một tháng lại biến mất một người, đấy là còn chưa bao gồm những người không thông báo mất tích, bọn họ thường là đang đi ở trên đường đã không thấy tăm hơi, đồng bạn khi báo án điều tra mới kinh ngạc phát hiện mình lại là người cuối cùng nhìn thấy họ.
"Địa điểm mất tích phần lớn ở xa, không có camera theo dõi" Tiêu Vũ Hiết im lặng mà đem những manh mối này ghi lại: "Không có camera, còn có đồng bạn đồng hành, hoặc là một mình, sinh vật đưa họ bắt đi tựa hồ cũng không để ý có người chứng kiến hay không, đúng là rất tự tin."
"Cùng những vụ án mất tích ở Vườn cây rất tương tự" Người chơi có thân phận cảnh sát thông báo với Sở Ca: "Chúng tôi dự định tới nơi có nhiều người mất tích nhất điều tra."
Hoa Thành không nhỏ, hầu như mỗi phố đều có camera theo dõi, chỉ có những thành cũ định phá bỏ và tháo dỡ mới không có hoặc có rất ít camera, nơi xảy ra chuyện lại ở những nơi không có camera theo dõi này. Thật kỳ lạ, nếu là thực vật làm, chẳng lẽ chúng nó còn biết cách tránh đi camera theo dõi sao?
"Còn có một khả năng" Hai người bước vào trong khu vực đó, đường phố hẹp, nhưng có thể chứa được hai chiếc xe song hành, hai bên là những phòng ở rách nát, không có người ở, mà khiến Tiêu Vũ Hiết run sợ trong lòng là những cây cối hai bên đường đi, cơ hồ đều bị những dây đằng rất dài quấn lên, ngắn thì quấn ở trong cành lá, mà dài thì chiếm cứ thân cây, chui vào bên trong vỏ cây, mơ hồ có màu rêu phong xanh biếc, cô không thể đi tiếp, hoàn cảnh trước mắt giống như quái thú ăn thịt người, trong lòng cô tự cảnh báo, chỉ muốn thoát được rất xa nơi này.
Cảnh sát chưa điều tra khu vườn nhiệt đới, đang muốn lên phía trước đã bị Tiêu Vũ Hiết túm chặt, cô đem sự quỷ dị của dây đằng nói cho anh, người chơi cảnh sát này nghe vậy, sắc mặt cũng trở nên ngưng trọng, đứng ở cửa thành đem những hàng cây bên đường này chụp lại, đồng thời thông báo Sở Ca.
Hội thảo còn chưa bắt đầu, Sở Ca đi phía sau chuyên gia thực vật nghe những chuyên gia khác tham khảo nghiên cứu vấn đề, đang nghe được chăm chú thì nhận được manh mối của hai người, không khỏi chấn động trong lòng: "Cẩn thận là tốt, các bạn nhìn nơi khác xem có tình huống như vậy hay không, nếu có cơ hội thì thử dùng thịt heo thử một chút xem sao."
Hai người Tiêu Vũ Hiết lúc đi là ngồi xe bus hoặc xe cảnh sát, không chú ý đến cây cối trên đường, bọn họ sau khi xem lại bản đồ thì vòng qua thành cũ đến chợ gần nhất, dọc theo đường đi, cây cối bên đường hoặc nhiều ít đều quấn lại một dây đằng mảnh nhỏ, nhìn từ xa, trên những thân cây toàn đường phố đều lộ ra một hơi thở quỷ dị, nếu đường phố cả tòa thành thị đều như vậy, lâu dần, cư dân thành phố chỉ sợ sẽ trở thành thức ăn trong mâm của chúng nó, nếu là thành thị cả nước xuất hiện trạng huống như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...