Chương 67: Đường trong Thủy cung 4
Mọi người đề phòng nhìn chăm chú vào bóng đen kia, ngón tay nữ thích khách đặt trên chốt mở đèn pin, trong lúc nhất thời không biết có nên đóng lại nó không.
Ngay trong thời khắc cô chần chừ, bọn họ rốt cục nhìn thấy rõ ràng con cá này qua ánh đèn pin. Từ giây đầu tiên nhìn thấy nó, Tiêu Vũ Hiết đã nhận ra ngay, đây là cá chình điện. Cá chình điện bình thường có thể phóng điện làm choáng váng ngựa và trâu trong sân, càng đừng nói đến cá biến dị sau tận thế, điện chết một người cũng bất quá chỉ là chuyện cỏn con.
"Móa!" Chiến sĩ mắng một tiếng trong kênh đội ngũ: "Làm sao bây giờ?"
"Bình thường nó chỉ phóng ra một lượng điện nhỏ để cảnh cáo chúng ta." Tiêu Vũ Hiết nói với bọn họ: "Nhưng khi toàn lực phóng điện thì tuyệt đối có thể giật chết người."
"Nó vừa giật chết một người, có lẽ sẽ không nạp điện được nhanh như vậy chứ?" Nữ pháp sư nơm nớp lo sợ hỏi trong kênh đội ngũ, cô ta không mảy may cảm nhận được nếu là lúc bình thường mà nói vậy thì đã làm trò cười cho mọi người rồi. Cá chình điện còn có thể nạp điện sao?
Có lẽ trước tận thế sẽ không, nhưng hiện tại Tiêu Vũ Hiết không thể xác định.
Cá chình điện dựa vào việc phóng điện để xác định con mồi. Một khi phát hiện con mồi sẽ phóng điện công kích, khoảng cách bọn họ với nó gần như thế, dù Tiêu Vũ Hiết có thể chất mạnh hơn cũng không dám chắc mình sẽ may mắn thoát được. Đương nhiên, nếu như cô muốn chạy thì cũng dễ như trở bàn tay, nhưng nếu vậy có lẽ các đội hữu của cô liền xong rồi.
"Trong ba lô của tôi có lưới đánh cá.' Diệp Vân Khinh nói trong kênh đội ngũ: "nếu có người có thể vớt nó lên khỏi nước, chúng ta sẽ an toàn."
Anh ta nói có người đương nhiên là chỉ Tiêu Vũ Hiết, mà nữ thích khách tưởng anh ta nói mình, thế là đáp lại một cách chẳng hề ôn tồn: "Anh cũng không nhìn xem chúng ta đang ở chỗ nào, giữa đại sảnh, vách tường cách nhau xa vậy, lại không có bể cá, ngoài trần nhà thì không có chỗ mượn lực, tôi không làm được."
Mà Diệp Vân Khinh chỉ yên lặng đưa lưới đánh cá cho Tiêu Vũ Hiết. Lưới đánh cá này có một que gỗ dài, lưới được dệt thành từ cây gai, trông rất kiên cố. Cô đẩy kính mắt hồng ngoại lên, ngẩng đầu quét mắt nhìn hoàn cảnh chung quanh, nhanh chóng lấy cung ra, bắn một phát lên trần nhà, mũi tên thẳng tắp đâm vào trần, chỉ lộ ra nửa thân tiễn và đuôi tên vẫn còn rung nhè nhẹ.
Lúc này, con cá chình điện kia đã từ từ bơi tới chỗ bọn họ, Tiêu Vũ Hiết phi lên như bích hổ du tường, hai tay hai chân chộp vào trần nhà, ngón tay cắm vào trần nhà nhẹ nhàng như cắm vào đậu hũ vậy, nhưng dưới con mắt của các đội viên, hình như cô đang mượn lực của mũi tên kia – mặc dù bọn họ cũng không biết cô làm thế nào, nhưng dù sao cũng hợp lý hơn là một người trống rỗng treo mình trên trần nhà.
"Woww" Nữ thích khách không nhịn được thốt lên kinh ngạc: "Cô ấy thật lợi hại, tôi tuyệt đối không thể làm được như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
Любовные романыEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...