Chương 5: Bí mật trong trường đại học 5

3K 238 0
                                    

Chương 5

Edit: Tramhuong3890

Nhìn theo đôi tình nhân rời đi, sắc mặt Tiêu Vũ Hiết ngưng trọng nhìn chằm chằm mặt nước, tựa như nhớ ra gì đó, cô giơ tay xem đồng hồ, 12h10', không biết từ lúc nào mà có một đám mây đen thật dày bay đến, vững chãi mà ngăn trở ánh mặt trời, ba người đứng ở trên đình gió lùa qua lại cảm thấy bớt oi bức.

"Cô không ăn chút gì à?" Một bao khoai chiên ở trước mặt lắc lư, Tạ Tễ tự nhiên mà đem đồ ăn vặt nhét vào trong lòng cô, "Chắc đói bụng rồi chứ?"

Cô dùng khăn ướt lau tay, xé mở túi, thất thần ăn, giải quyết xong một túi, thấy các đồng đội còn đang ăn chậm rãi, cô gấp túi lại vứt vào túi rác, bảo mọi người rời khỏi "Có loại muỗi sẽ đẻ trứng ở trên mặt nước, hiện tại là mùa hè, thừa kịp chúng còn chưa chú ý đến chúng ta, đi sớm một chút thôi."

Phản ứng tránh chỉ sợ không kịp của cô làm người như Tạ Tễ đều cảm thấy không dúng, anh ta cùng Thẩm Nhiên liếc nhau, nói như nói đùa: "Cô sẽ không là, ừm, bị bệnh sợ muỗi đi?"

Tiêu Vũ Hiết chưa từng nghe đến có bệnh sợ muỗi, lườm anh ta một cái, thu thập đồ vật xong liền đi ra ngoài, Thẩm Nhiên cùng Tạ Tễ vội vàng mang mũ lên "Chờ một chút, đừng có vội à." Không ngờ bọn họ vừa bước ra chiếc cầu bên ngoài đình liền nhìn thấy một con chim rơi ập xống từ một chỗ khác của hồ bay sang phía bọn họ, phía sau đi theo một khối mây đen, cùng với tiếng "Ong ong ong ong" quen thuộc, con chim nhỏ bay liều mạng về phía trước lại như là nhìn không thấy đường, cánh vỗ vỗ liền như là con diều bị chặt đứt, từ giữa không trung rơi xuống hồ, " một tiếng "Bang" vang lên, bọt nước bắn lên thành một vòng tầng tầng khuếch tán ra xa.

[ Bạn kích phát phó bản trò chơi, đình trong hồ ]

[Nhiệm vụ qua cửa: Đánh chết đàn muỗi, thoát khỏi đình trong hồ ]

[Khen thưởng nhiệm vụ: Kỹ năng thư tùy cơ *1, giá trị kn 300*3]

[Trừng phạt nếu thất bại: Tử vong.]

Hệ thống trò chơi thông báo xong, Tạ Tễ kêu lên một tiếng kinh ngạc, "Thất bại thì tử vong? Nó nó là lão Vương hay là tôi vậy?"

"Nhận nhiệm vụ là cậu hay là lão Vương?" Thẩm Nhiên đối mặt với đoàn muỗi khoảng 300 500 con thì nhanh chóng đeo khẩu trang lên, mau tay nhanh mắt tiếp nhận nước hoa Tiêu Vũ Hiết đưa, hướng về phía đàn muỗi xịt, tựa hồ bị mùi gay mũi làm choáng váng, không ít muỗi ngừng tại chỗ chuyển động, nhưng ba người biết là tình huống này chỉ là tạm thời.

"Sớm biết rằng như vậy thì nên mang theo thuốc sát trùng" Thẩm Nhiên nói vào hôm qua là muốn mang theo vũ khí, Tạ Tễ liền mang theo một con dao nhỏ gọt hoa quả, hiện tại nhìn qua thì không có tác dụng gì, anh ta ném dao xuống đất, cầm lên một túi nilon đồ ăn vặt múa may lung tung. Muỗi có cảm giác nhạy bén với dòng khí bị thổi nghiêng ngả sang trái sang phải.

Nhiệm vụ này nhìn qua cảm giác đơn giản, chỉ cần bị muỗi đốt sưng đầy đầu,sớm hay muộn có thể giải quyết toàn bộ muỗi, nhưng chỉ cần bị chích một cái, "Ký sinh trùng" trong cơ thể muỗi sẽ lấy tốc độ cực nhanh mà ký sinh bên trong đại não con người, Vật bị ký sinh trong trò chơi sẽ phản ứng đến chân thân ở hiện thực, đây là lý do tại sao Tiêu Vũ Hiết lại lo lắng bị đốt đến vậy, mặc dù là cô, sau khi bị ký sinh thì vẫn không có hi vọng phục hồi như cũ.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ