Chương 32: Tận thế ập đến

1.6K 116 3
                                    


Chương 32: Tận thế ập đến

Edit: tramhuong3890

Thật ồn, Trần Linh duỗi lưng một cái, ngáp , xoa xoa đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ của mình, nửa khép nửa mở đem chân thuần thục chọc vào dép lê, kéo rèm ra, ánh mặt trời xuyên thấu qua pha lê chiếu vào thảm trắng trên mặt đất.

Rốt cuộc thanh âm gì? Ai đang phá cửa sao? Từng tiếng "Bang bang" kia hình như là từ trong phòng cha mẹ ở bên cạnh truyền tới, bởi vì phòng ngủ có điều hòa, bọn họ ngủ luôn luôn đóng lại cửa, không khóa lại, dù là đã khóa, từ bên trong cũng có thể vặn mở, cho nên tại sao họ lại gõ cửa to như vậy? Không biết cô đang ngủ sao?

Là con một trong nhà, bình thường luôn là cha mẹ nhường cô, hôm nay hành động của họ cũng hơi khác thường rồi.

"Đừng ồn nữa" Thanh âm "Bang bang" kia ồn ào khiến cô đau cả đầu, cô nâng giọng lên rống một câu, thanh âm kia dừng một chút, rồi sau đó càng thêm ồn ào hơn.

Trần Linh đang muốn đi ra ngoài xem bọn họ đang làm cái quỷ gì, đột nhiên thấy có một người nằm ở giữa đường cách đó không xa, bởi vì nửa thân thể bị bức màn ngăn trở nên cô không phát hiện ngay từ đầu, khoảng cách khá xa, cô kéo ra cửa sổ, một trận gió lạnh sáng sớm thổi vào, cô nhìn lại chăm chú, người kia ngã ở giữa đường, cô cận ba độ, thấy không rõ, sau khi đeo kính mới phát hiện đầu người nọ hình như bị đạn bắn trúng, mở ra một cái lỗ lớn.

Anh ta đã chết?

Trần Linh bị dọa đến mức lùi về sau mấy bước, đặt mông ngồi ở trên giường, mắt kính trượt xuống dưới cũng không chú ý, cô bị cảnh tượng vừa nãy dọa đến nỗi xem nhẹ âm thanh phá cửa thật mạnh. Khi cô phục hồi tinh thần lại, âm thanh phá cửa đòi mạng kia thế nhưng vang lên ở cửa phòng cô.

"Yêu...... Yêu linh sao?" Cô vội mò di động dưới gối, vôi vã gọi tới cảnh sát, hân không thể khiến họ tới ngay lập tức được, nhưng gọi vài lần đều không được, cô nghĩ tới vài người bạn ở cùng khu, vội gọi cho họ cũng là không tiếp, âm thanh phá cửa ngày càng lớn, cô co thành môt đoàn ở góc giường, run bần bật, nắm chặt di động trong tay như đang nám cột cọng rơm cứu mạng, gọi điện hết cho người này rồi cho người khác cuối cùng cũng có người nhận điện, nghe được thanh âm ôn hòa ở đầu bên kia, Trần Linh nhịn không được khóc nức nở: "Đồng Đồng, có, có người ở gõ cửa phòng tớ, gọi điện thoại cho ai cũng đều không nghe, tớ rất sợ hãi."

"Cậu có ở nhà không?" Trâu Đồng Đồng vội hỏi: "Trước tiên cậu đừng mở cửa, cha mẹ cậu đâu?"

"Bọn họ, bọn họ không ở" Trần Linh nhỏ giọng khóc ròng nói: "Tớ vừa goi rồi mà không ai trả lời."

Trần Linh cách cô khoảng năm trạm ga tàu điện ngầm, dưới tình trạng nguy hiểm hiện tại của đế đô, cô không có khả năng cứ như vậy đi cứu đối phương, huống chi, cô cũng không có năng lực này, lúc này cô nhìn ông nội của mình, cắn môi dưới, tận lực thư hoãn ngữ khí: "Linh nhi, cậu nghe đây, tận thế tới rồi, bên ngoài phá cửa nhà cậu, rất có khả năng là cha mẹ cậu đã bị biến thành zombie, nhược điểm của họ ở phần đầu, xin lỗi, tớ không có biện pháp lại đó, cậu phải tự cứu mình thôi."

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ